Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn trong chiến thắng lịch sử của Man City: Chỉ tại anh… Norwich

Chủ Nhật 22/09/2019 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tuần sau thất bại đầu tiên ở giải Ngoại hạng mùa này, thầy trò Pep Guardiola đã trở lại với chiến thắng hoành tráng. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Man City vs Watford 8-0.

Aguero đi vào lịch sử

Với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 từ chấm phạt đền, tiền đạo Sergio Aguero đã lập liền 2 kỷ lục cực kỳ ấn tượng, giúp anh trở thành một trong những chân sút huyền thoại và vĩ đại nhất lịch sử giải Ngoại hạng. Cụ thể, Aguero đã có tròn 100 bàn thắng trên sân nhà Etihad, thành tích chỉ kém mỗi Henry tại Highbury, và Rooney ở Old Trafford.
Chưa hết, anh cũng có trận đấu thứ 6 liên tiếp ghi bàn, sau 6 vòng đấu đầu mùa giải này, và đi vào lịch sử. Trước đó, xứ sở sương mù chỉ chứng kiến 2 chân sút lập công 5 vòng đầu mùa giải, đó là Wayne Rooney (Man United) và Jose Antonio Reyes (Arsenal). Chiến tích này không những khẳng định tài năng của sát thủ người Argentina, còn chứng minh sức mạnh tuyệt đối của Man City ở Premier League.

Những điểm nhấn trận đấu Man City vs Watford 8-0 Chỉ tại Norwich hình ảnh

Tiền đạo Sergio Aguero đi vào lịch sử giải Ngoại hạng



Bệ phóng 2 nòng của Man xanh

Với một trận đấu huỷ diệt và ghi được tới 8 bàn thắng, khen ai hay hơn ai là bằng thừa, bởi toàn bộ các cầu thủ Man City đều đã có màn trình diễn khó quên – ngoại trừ Raheem Sterling không được vào sân thi đấu. Trong đó, Kevin De Bruyne tiếp tục chứng tỏ anh là Vua kiến tạo với những quả tạt như đặt, và đã vượt qua thông số của Mesut Ozil (53 so với 52 kiến tạo).
Đó còn là Silva “bé” – tiền vệ Bernardo. Trong ngày ra sân bên cạnh đàn anh David Silva, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã lập cú hattrick đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Sau mùa giải thần thánh năm ngoái, Bernardo Silva tiếp tục cho thấy phong độ tuyệt vời của mình và ngày càng chứng tỏ tầm quan trọng với đội chủ sân Etihad. Chưa cần nhắc tới chân sút chủ lực Aguero, hàng tiền vệ của họ cũng là sự khác biệt cực lớn với phần còn lại.
Những điểm nhấn trong chiến thắng lịch sử của Man City Chỉ tại anh… Norwich hình ảnh 2

Bernardo Silva có thêm một màn trình diễn xuất sắc



Chỉ tại anh Norwich

Bên cạnh những lời khen không ngớt cho Man City, cần phải thông cảm cho các cầu thủ Watford ngày hôm nay, khi họ trở thành bao cát cho đoàn quân Pep Guardiola “giận cá chém thớt”. Một tỷ số huỷ diệt, một chiến thắng kỷ lục, đi vào lịch sử, nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha của Man xanh vẫn không hài lòng, do các cầu thủ… ghi hơi ít bàn trong hiệp 2.
Chẳng hiểu Watford đã “làm gì nên tội” với những nhà đương kim vô địch, nhưng đây đang là thời điểm Man City cần quay lại mạch thắng sau trận thua bất ngờ trước Norwich cuối tuần qua. Thắng tại cúp C1 cũng rất cần thiết, nhưng bắt buộc phải là 3 điểm ở giải Ngoại hạng mới giúp Man City trở lại đường đua. Có chăng, Deulofeu và các đồng đội cần trách họ quá đen đủi, và trách Chim Hoàng yến vì “lỡ” thắng Man xanh.

Những điểm nhấn trong chiến thắng lịch sử của Man City Chỉ tại anh… Norwich hình ảnh 3

Ben Foster và đồng đội phải "gánh nghiệp" từ Norwich



Cuộc đua song mã tiếp diễn

Với việc thi đấu sớm hơn Liverpool ở vòng đấu này, Man City cần giành tối đa 3 điểm để rút ngắn cách biệt xuống còn 2 điểm, qua đó gây sức ép cho đối thủ. Đáng chú ý, thầy trò Jurgen Klopp sẽ có chuyến làm khách tới Stamford Bridge vào ngày Chủ nhật, và hoàn toàn có thể mất điểm tại thủ đô London.
Cũng ở vòng đấu này, Tottenham đã gục ngã trước Leicester tại King Power, cho thấy Gà trống vẫn chưa đủ trình để chen chân vào cuộc đua song mã. Một dẫn chứng khác, Man City nã 8 bàn thắng vào lưới Watford – đội bóng mới tuần trước còn tung ra tới 31 pha dứt điểm trước… Arsenal, đồng thời giật lại một trận hoà trong tình thế bị dẫn trước 2 bàn.
Dù giải Ngoại hạng mới chỉ diễn ra vòng đấu thứ 6, nhưng với phong độ huỷ diệt của Liverpool lẫn Man City, sẽ chẳng ai có thể cạnh tranh với họ trong hành trình đua cúp Premier League ở mùa giải này.

Thong so tran dau Man City 8-0 Watford

Thông số trận đấu Man City 8-0 Watford



VIDEO: Ronaldo tìm ra ân nhân ngày bé


Người Watford sợ hãi và tủi nhục sau trận thua Man City
HLV Quique Sanchez Flores cho rằng Watford đã quá sợ hãi Man City còn thủ môn Ben Foster thì thừa nhận đây là một trận thua nhục nhã của “bầy ong”.
Chiến thắng 8-0 của Man City đã phải trận thắng đậm nhất Premier League chưa?
Tại vòng 6 Premier League, trận đấu Man City vs Watford 8-0 đã lập rất nhiều kỷ lục, nhưng đây có phải chiến thắng đậm nhất lịch sử giải Ngoại hạng?
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X