Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Man City 3-1 Southampton

Thứ Tư 30/10/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đánh bại Southampton 3-1 để giành quyền vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2019/20, cùng nhìn lại những sau trận Man City vs Southampton.

Sergio Aguero tiếp tục ghi bàn vào lưới Southampton


Tiền đạo Sergio Aguero được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Southampton, đó cũng là điều dễ hiểu bởi El Kun có được một cú đúp ở trận đấu tại Etihad. Một lần nữa cầu thủ người Argentina lại cho thấy cái duyên ghi bàn mỗi lần đối đầu với đội chủ sân St Mary.
Kết quả Man City vs Southampton - Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh hình ảnh

Aguero tiếp tục ghi bàn vào lưới Southampton


Theo thống kê từ Opta, Aguero đã ghi được 5 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất với Southampton trên mọi đấu trường, trước đó anh chỉ ghi 2 bàn trong 7 lần đầu tiên. Kể từ khi ra mắt Manchester City vào tháng 8 năm 2011, Sergio Aguero đã ghi được 242 bàn sau 350 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở đấu trường cúp Liên đoàn Anh El Kun không được sử dụng quá nhiều, bởi vậy anh mới có 9 bàn ở giải đấu này.

Vào cuối tuần này Man City sẽ có thêm một trận đấu nữa với Southampton, đó là trận đấu thuộc vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đây sẽ là cơ hội để Aguero tiếp tục ghi bàn vào lưới đội chủ sân St Mary, qua đó chiếm lợi thế trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới.


Nicolas Otamendi gây ấn tượng khi đá chính trở lại


Trong những trận đấu gần đây của Man City, Nicolas Otamendi thường xuyên phải ngồi dự bị. HLV Pep Guardiola đã gây bất ngờ khi sử dụng Fernandinho và Rodri ở trung tâm hàng thủ, ở trận đấu gần nhất trước Aston Villa người được sử dụng là John Stones chứ không phải trung vệ người Argentina.
Trung ve Otamendi mo ty so cho Man City

Otamendi mở tỷ số cho Man City


Sau 3 lần vắng mặt liên tiếp Nicolas Otamendi trở lại đá chính ở trận đấu với Southampton tại cúp Liên đoàn Anh, cầu thủ sinh năm 1988 đá cặp với Eric Garcia ở vị trí trung vệ. Cầu thủ người Argentina đã có một trận đấu cực tốt, ngoài việc phòng thủ anh còn hỗ trợ tấn công hiệu quả.

Chính Otamendi là người mở tỷ số cho Man City ở phút 20. Theo thống kê, Otamendi đã ghi được 2 bàn thắng trong 6 trận gần nhất trong màu áo Man xanh trên mọi mặt trận, nhiều bằng 66 lần ra sân trước đó. Với phong độ ấn tượng trước Southampton, Otamendi đang hy vọng được đá chính ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.


Man City tiếp tục chơi tốt ở cúp Liên đoàn


Trong những mùa giải gần đây, Man City luôn chơi cực tốt ở cúp Liên đoàn. Đội chủ sân Etihad là ĐKVĐ giải đấu này trong 2 mùa giải gần nhất, sau những chiến thắng trước Arsenal và Chelsea. Phong độ của thầy trò Pep Guardiola ở cúp Liên đoàn là cực kỳ ấn tượng.
Pep Guardiola van nghi den viec Man City gianh cu an 4 o mua giai nay

Man City đang chơi rất tốt ở cúp Liên đoàn Anh


Ở trận Man City vs Southampton, đội chủ nhà đã kiểm soát hoàn toàn thế trận. Nửa xanh thành Manchester cầm bóng 77%, dứt điểm 19 lần, 9 trúng đích, vượt trội so với 5 dứt điểm và 2 trúng khung thành của đội khách. Với sự áp đảo về mọi mặt Man City đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1, qua đó bước vào vòng tứ kết.

Man City bất bại trong 14 trận đấu ở Cúp Liên đoàn (10 thắng, 4 hòa), thất bại gần nhất của họ ở giải đấu này là trận thua trước MU tại Old Trafford ở mùa giải 2016-17. Ở giải đấu này, đội duy nhất có chuỗi trận bất bại dài hơn Man City là Chelsea, theo đó từ tháng 10 năm 2004 đến tháng 2 năm 2008 đội bóng thành London trải qua 18 trận không thua ở cúp Liên đoàn.


Southampton rơi vào khủng hoảng


Southampton khởi đầu mùa giải này khá ấn tượng, họ thậm chí cầm hòa MU và gây rất nhiều khó khăn cho Liverpool. Tuy nhiên, trong những trận đấu gần đây đội bóng này gây thất vọng rất lớn. Đội chủ sân St Mary khiến tất cả phải bất ngờ khi để thua 0-9 trước Leicester ngay trên sân nhà.
Trung ve Stephens dem ve ban danh du cho Southampton

Southampton đang chơi vào khủng hoảng


Ở trận đấu với Man City ở cúp Liên đoàn Southampton cũng không thể hiện được gì nhiều, họ chịu trận trong suốt 90 phút và chấp nhận thất bại 1-3. Trận thua Man City nối dài phong độ tệ hại của thầy trò Ralph Hasenhuttl, họ đã thua ở 5 trong 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Những kết quả tệ hại khiến Southampton rơi xuống vị trí thứ 18 ở Ngoại hạng Anh, bị loại khỏi cúp Liên đoàn. Nếu không nhanh chóng giải quyết tình hình HLV Hasenhuttl có thể sẽ bị sa thải.

Video Man City 3-1 Southampton


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X