Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Man City 4-0 Crystal Palace: John Stones quá hay, Man xanh chỉ xếp sau MU

Thứ Hai 18/01/2021 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Man City vs Crystal Palace đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

John Stones chơi quá hay


Trung vệ John Stones là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1994 không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng thủ mà còn hỗ trợ tấn công cực kỳ hiệu quả. Chỉ với 2 pha dứt điểm anh mang về cho mình 2 bàn thắng.

John Stones tỏa sáng với một cú đúp


Phút 26, sau đường chuyền như đặt của De Bruyne, Stones bật cao đánh đầu mở tỷ số trận đấu. Đến phút 68, cặp trung vệ Man City khuấy đảo vòng cấm Palace thêm một lần nữa. Lần này, Dias mới là người đánh đầu khiến thủ môn đội khách đẩy ra, Stones băng vào kịp thời sút bồi ghi bàn thắng thứ 2 cho riêng mình.

John Stones đã có cú đúp thứ 3 trong sự nghiệp trong màu áo CLB và ĐTQG. 2 lần trước đó vào tháng 9 năm 2017 vs Feyenoord (Champions League) và tháng 6 năm 2018 vs Panama (World Cup). Cầu thủ sinh năm 1994 đang kết hợp cực tốt bên cạnh Ruben Dias. Trong 10 lần bộ đôi này cùng đá chính, Man xanh bất bại trong đó có 9 chiến thắng.


Gundogan lại ghi bàn


Trong những trận đấu gần đây của Man City, không phải Raheem Sterling hay Kevin de Bruyne mà chính Gundogan mới là người ghi bàn thường xuyên. Ở trận đấu này, cầu thủ người Đức tiếp tục có một bàn thắng rất đẹp.

Gundogan lại ghi bàn


Ngay đầu hiệp 2, Gundogan tranh bóng khéo léo ngay trước vòng cấm và không mất quá nhiều nhịp xử lý, anh đẩy bóng sang chân phải trước khi dứt điểm bằng chân phải đưa bóng vào góc cao. Theo thống kê, İlkay Gündogan đã ghi 4 bàn trong 6 trận gần nhất tại Premier League, trước đó cầu thủ này cần 55 trận mới ghi được 4 bàn.

Cầu thủ sinh năm 1990 lúc này đang là một trong những nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Pep Guardiola, anh đang là món hời của đội chủ sân Etihad. Trước đó, Man xanh chỉ phải bỏ ra 22 triệu bảng để có Gundogan từ Dortmund.


Man City lên vị trí thứ 2 trên BXH


Với mục tiêu giành 3 điểm trước Crystal Palace, Man City đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép khủng khiếp được dồn lên khung thành của đội khách. Với tỷ lệ cầm bóng hơn 70%, Man xanh tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-0.
Điểm nhấn Man City vs Crystal Palace John Stones quá hay hình ảnh

Man City vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH

Cú đúp của John Stones, 2 bàn của Gundogan và bàn thắng của Sterling giúp Man xanh vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh với 35 điểm, chỉ kém đội dẫn đầu MU 2 điểm trong khi vẫn thi đấu ít hơn 1 trận.

Man City là đội đầu tiên có được 5 chiến thắng liên tiếp tại Premier League trong mùa giải 2020/21, họ đang bất bại 9 trận tại giải đấu này (7 thắng và 2 hòa). Với phong độ rất cao hiện tại, Man City được coi như ứng viên số 1 cho chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.


Crystal Palce gây thất vọng rất lớn


Trong những lần đối đầu gần đây với Man City, Crystal Palace luôn thể hiện sự khó chịu của mình. Nhưng ở lần này họ đã dễ dàng nhận thất bại. Đội khách thể hiện một bộ mặt bạc nhược, họ chỉ thực hiện 2 pha dứt điểm không trúng đích trong suốt 90 phút thi đấu.
Điểm nhấn Man City 4-0 Crystal Palace John Stones quá hay, Man xanh chỉ xếp sau MU hình ảnh 2

Crystal Palace không thể hiện được gì nhiều trước Man City


Thất bại 0-4 trước Man City, Crystal Palace tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định của mình ở mùa giải năm nay. Trước đó, họ có trận hòa 0-0 trước Arsenal. Có lẽ mục tiêu của thầy trò Roy Hodgson chỉ là trụ hạng thay vì cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Một trong những điểm nhấn còn lại ở trận Man City vs Crystal Palace là đường kiến tạo thứ 100 của Kevin de Bruyne trên mọi mặt trận cho Man xanh, nhiều hơn 31 bàn so với bất kỳ cầu thủ Premier League nào khác kể từ khi ra mắt câu lạc bộ. Tiền đạo Raheem Sterling cũng ghi bàn bằng cú sút phạt trực tiếp lần đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ.


Những con số ấn tượng sau trận Man City 4-0 Crystal PalaceNhững con số ấn tượng sau trận Man City 4-0 Crystal Palace
Man City đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-0, cùng nhìn lại những thống kê Man City vs Crystal Palace ấn tượng nhất.
Video bóng đá Man City vs Crystal Palace: Ngư ông đắc lợiVideo bóng đá Man City vs Crystal Palace: Ngư ông đắc lợi
Link xem video bóng đá Man City vs Crystal Palace hôm nay 18/1 vòng 19 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Man City vs Crystal Palace 4-0 đêm...
Trực tiếp bóng đá Man City vs Crystal Palace 2h15 ngày 18/1Trực tiếp bóng đá Man City vs Crystal Palace 2h15 ngày 18/1
Trực tiếp bóng đá Man City vs Palace (2h15 ngày 18/1, Ngoại hạng Anh 2020/21): Sự chú ý hướng về Manchester United có khi lại là điểm lợi thế dành cho...
Nhận định Man City vs Crystal Palace (02h15 ngày 18/1): Đại bàng gây bất ngờ?Nhận định Man City vs Crystal Palace (02h15 ngày 18/1): Đại bàng gây bất ngờ?
Nhận định Man City vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía Man xanh, song nếu không duy trì sự tập trung cần thiết đội bóng của HLV Pep Guardiola hoàn toàn có...
Điểm tin bóng đá tối 15/1: MU muốn chiêu mộ De LigtĐiểm tin bóng đá tối 15/1: MU muốn chiêu mộ De Ligt
MU muốn chiêu mộ De Ligt, Arsenal lấy thủ môn Barca, Barca chiêu mộ sao trẻ Man City,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 15/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X