Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Man City trước Sheffield

Chủ Nhật 31/01/2021 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Man City vs Sheffield đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21 khép lại.

Người hùng Gabriel Jesus


Khi mà Serio Aguero và Kevin de Bruyne dính chấn thương, Raheem Sterling ngồi dự bị, tiền đạo Gabriel Jesus là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Man City. Ngôi sao sinh năm 1997 đã không để HLV Pep Guardiola phải thất vọng, anh là người mở tỷ số cho đội chủ nhà.
Những điểm nhấn sau trận Man City vs Sheffield hình ảnh

Jesus ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City giành 3 điểm


Ngay phút thứ 9, từ một nỗ lực của Torres, 2 hậu vệ của Sheffield bị vượt qua, cầu thủ người Tây Ban Nha đưa bóng vào vòng cấm. Jesus ở vị trí thuận lợi dễ dàng đưa bóng vào lưới. Theo thống kê, Man City đã thắng 35 trong số 37 trận tại Premier League mà Gabriel Jesus là người ghi bàn mở tỷ số, 2 trận còn lại Man xanh có kết quả hòa.

Pha lập công duy nhất của Jesus giúp Man City giành chiến thắng 1-0. Đây mới là bàn thắng thứ 3 của cầu thủ người Brazil ở Ngoại hạng Anh mùa này. Kể từ tháng 11 năm ngoái anh mới ghi bàn trở lại ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. NHM Man City đang hy vọng pha lập công trước Sheffield sẽ là điểm tựa để Jesus ghi bàn đều đặn trong thời gian tới.


Man City nối dài chuỗi trận ấn tượng


Man City đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, có thời điểm họ cầm bóng hơn 80%. Với một thế trận áp đảo, đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0. Dù không thắng tưng bừng, nhưng 1 bàn là đủ để đội chủ nhà giành số điểm tối đa. Chiến thắng trước Sheffield giúp Man City củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng, họ đã nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 MU lên thành 4 điểm.
Man City phải rất vất vả mới đánh bại Sheffield 1-0

Man City nối dài chuỗi trận ấn tượng


Manchester City đã thắng tất cả 9 trận trên mọi đấu trường vào tháng 1 năm 2021, số trận thắng nhiều nhất của một đội trong 4 hạng đấu hàng đầu của bóng đá Anh trong một tháng. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã thắng 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, chuỗi trận thắng dài nhất trong lịch sử của họ.

Man City bất bại trong 12 trận sân nhà gần nhất trước Sheffield United trên mọi đấu trường (7 thắng, 5 hòa). Nếu Man xanh cứ chơi như vậy, họ xứng đáng là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.


Phải dành cho Sheffield những lời khen


Sau trận thắng 2-1 trên sân của MU, Sheffield tiếp tục có một trận đấu đầy nỗ lực trên sân của Man City. Để thủng lưới từ sớm, nhưng đội khách không rơi vào bẫy của đội chủ nhà. Họ chơi rình rập thay vì dồn lên tìm bàn gỡ để rồi phải nhận thêm những bàn thua.
Những điểm nhấn sau trận Man City vs Sheffield hình ảnh

Sheffield đã chơi kỷ luật trước Man City

Với cách chơi này, Sheffield hạn chế sức sát thương từ hàng công Man City, họ cũng có một vài cơ hội để ghi bàn, trong đó phải kể đến cú sút chệch cột dọc trong gang tấc của John Fleck ở phút 86.

Không thể ghi bàn và phải nhận thất bại 0-1, song những gì Sheffield thể hiện xứng đáng được khen ngợi. Nếu cứ chơi tốt như thế này, cơ hội để đội bóng của HLV Chris Wilder trụ hạng là vẫn còn.


Hàng thủ Man City tiếp tục giữ sạch lưới


Mùa giải năm nay, hàng công Man City không duy trì được phong độ ghi bàn đều đặn. Tuy nhiên, hàng thủ của họ duy trì sự chắc chắn rất lớn. Ở trận đấu với Sheffield, HLV Pep Guardiola đã tạo ra nhiều sự thay đổi so với chiến thắng 5-0 trước West Brom.
Hàng thủ Man City lại giữ sạch lưới

Hàng thủ Man City lại giữ sạch lưới


Cụ thể, Aymeric Laporte trở lại sau chấn thương, anh chơi bên cạnh Ruben Dias. Điều đó đồng nghĩa với việc John Stones bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ở cánh phải, Joao Cancelo nhường vị trí cho Kyle Walker. Dù có sự thay đổi, song hàng thủ Man City vẫn chơi rất chắc chắn.

Đội chủ nhà chỉ để Sheffield có 4 pha dứt điểm, trong đó 1 trúng khung thành. Thủ môn Ederson gần như không phải hoạt động trong 90 phút. Những người chơi phía trước anh là Dias và Laporte đã chơi quá chắc chắn.

Theo thống kê, Man City đã nâng chuỗi trận giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh lên con số 5 liên tiếp, hàng thủ đang là điểm tựa giúp Man xanh giành những chiến thắng. Ederson đang có 12 trận giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh, nhiều hơn bất kỳ thủ môn nào khác trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này.


Những con số gây sốc sau trận Man City 1-0 SheffieldNhững con số gây sốc sau trận Man City 1-0 Sheffield
Man City dù được thi đấu trên sân nhà nhưng chỉ đánh bại Sheffield với tỷ số 1-0, cùng điểm qua những thống kê Man City vs Sheffield ấn tượng nhất.
Thắng kiểu mới, Man City xây chắc ngôi đầuThắng kiểu mới, Man City xây chắc ngôi đầu
Ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội bét bảng Sheffield United, qua đó giữ vững đỉnh bảng và bỏ xa đội xếp thứ...
Nhận định Man City vs Sheffield (22h00 ngày 30/1): Man xanh khác Man đỏNhận định Man City vs Sheffield (22h00 ngày 30/1): Man xanh khác Man đỏ
Nhận định Man City vs Sheffield vòng 21 Ngoại hạng Anh nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Man xanh nhiều khả năng sẽ dễ dàng bỏ túi thêm 3 điểm qua đó củng cố...
Tàng hình trước Sheffield, Anthony Martial bị chỉ trích thậm tệTàng hình trước Sheffield, Anthony Martial bị chỉ trích thậm tệ
Cựu cầu thủ Man City, Trevor Sinclair đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Anthony Martial sau màn trình diễn tệ hại trước Sheffield.
Ứng viên chủ tịch Barca tiết lộ Man City đồng ý bán sao trẻỨng viên chủ tịch Barca tiết lộ Man City đồng ý bán sao trẻ
Theo lời ứng cử viên chủ tịch Barcelona là Victor Font thì Man City đã đồng ý bán hậu vệ Eric Garcia với giá 3 triệu euro. Cầu thủ này sẵn sàng chơi không...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X