Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận West Ham 1-1 Man City?

Thứ Bảy 24/10/2020 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã gây thất vọng khi để West Ham cầm hòa 1-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn West Ham vs Man City vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Chấn thương của Sergio Aguero


Trước West Ham, HLV Pep Guardiola sử dụng Sergio Aguero ngay từ đầu. Tuy nhiên, El Kun chỉ chơi 45 phút trước West Ham. Ngôi sao người Argentina rời sân nhường vị trí cho Phil Foden. Trước đó trong 45 phút có mặt trên sân anh không thể hiện được quá nhiều.
Thấy gì sau trận West Ham vs Man City hình ảnh

Aguero dính chấn thương


Sau trận đấu với West Ham, HLV Pep Guardiola nói về lý do rút Sergio Aguero từ rất sớm. Ông thầy người Tây Ban Nha nói: "Tôi rút cậu ấy vì chấn thương. Cậu ấy dường như gặp một vấn đề ở cơ. Chúng tôi cần thêm thời gian để biết vấn đề mà Aguero gặp phải".

Aguero mới chỉ trở lại sau chấn thương, việc cầu thủ 32 tuổi gặp vấn đề trước West Ham khiến NHM đội chủ sân Etihad rất lo lắng. Nếu anh vắng mặt dài hạn, đây sẽ là thảm họa với nửa xanh thành Manchester.


Hàng công Man City gây thất vọng


Trước West Ham, HLV Pep Guardiola sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Aguero, Sterling và Mahrez trên hàng công. Ở hàng tiền vệ, Bernardo Silva cũng có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Tuy nhiên, hàng công đội khách chơi không mấy ấn tượng. Sergio Aguero trước khi rời sân vì chấn thương không có một cơ hội rõ ràng nào.
Thấy gì sau trận West Ham 1-1 Man City hình ảnh 2

Hàng công Man City chơi thất vọng trước West Ham


Mahrez và Sterling đểu có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng. Bernardo Silva không thể hiện được gì nhiều trong thời gian có mặt trên sân. Kevin de Bruyne vào sân tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng các đồng đội không tể tận dụng. Hàng công gây thất vọng là một trong những lý do khiến Man City để đối thủ cầm hòa 1-1.


Chuỗi trận toàn thắng của Man City trước West Ham dừng lại


Man City đã thắng 11 trận gần nhất khi đối đầu với West Ham trên mọi đấu trường. 6 trận gần nhất, họ có 5 lần giữ sạch lưới trước đối thủ dù trên sân nhà hay sân khách. Những kết quả ấn tượng mang đến sự tự tin cho Man xanh.
De Bruyne du no luc nhung cung khong the giup Man City ra ve voi 3 diem

De Bruyne dù nỗ lực nhưng cũng không thể giúp Man City ra về với 3 điểm


Trong chuyến làm khách trên sân của West Ham, Man City như thường lệ vẫn kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Họ dứt điểm tới 14 lần, vượt trội so với 6 pha kết thúc của đối thủ. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm không tốt khiến Man City để đối thủ cầm hòa 1-1.

Như vậy là chuỗi 11 chiến thắng của Man City trước West Ham đã dừng lại. Chỉ có được 1 điểm, Man xanh tiếp tục xếp giữa bảng xếp hạng.


Phil Foden có duyên trên sân khách


Ở trận West Ham vs Man City, Phil Foden ngồi dự bị. Ngôi sao sinh năm 2000 được HLV Pep Guardiola tung vào sân ở đầu hiệp 2 thay Sergio Aguero. Sự thay đổi người của ông thầy người Tây Ban Nha đã nhanh chóng phát huy tác dụng.
Foden ghi ban khong lau sau khi vao san

Foden ghi bàn không lâu sau khi vào sân


Chưa đầy 10 phút sau khi vào sân Foden ghi bàn gỡ hòa cho Man City. Phút 51, từ đường chuyền của Cancelo, Foden có tình huống khống chế tinh tế trước khi xoay người dứt điểm đánh bại Lukasz Fabianski ở cự ly gần.
Phil Foden đã ghi bàn ở 3 trong 4 trận sân khách gần nhất tại Premier League cho Manchester City, trước đó 13 trận sân khách anh không ghi được bàn nào.


Michail Antonio tiếp tục ghi bàn


Dưới thời HLV David Moyes, tiền đạo Michail Antonio đang duy trì phong độ rất cao. Trước Man City, ngôi sao sinh năm 1990 là người mở tỷ số cho đội chủ nhà.
Antonio moc bong mo ty so o cu ly gan

Antonio móc bóng mở tỷ số ở cự ly gần


Phút 18, Tomas Soucek thực hiện đường tạt bóng từ biên vào trung lộ. Michail Antonio chiến thắng Ruben Dias trong tình huống tranh chấp trước khi thực hiện quả móc bóng ở cự ly gần khiến Ederson buộc phải vào lưới nhặt bóng.

Theo thống kê, kể từ khi bóng đá trở lại vào tháng 6, chỉ có Harry Kane (12) ghi được nhiều bàn thắng hơn Michail Antonio (11) ở Premier League.
Man City nhận tin cực buồn từ Sergio Aguero
Tiền đạo Sergio Aguero dính chấn thương trong trận đấu giữa Man City và West Ham, HLV Pep Guardiola đã xác nhận thông tin này.
Pep Guardiola tiết lộ nỗi sợ hãi với bão chấn thương ở Man City
Pep Guardiola cho biết các HLV chỉ có thể cầu nguyện các học trò của mình không chấn thương bởi vì lịch đấu hiện tại quá dày đặc.
Hàng công chơi thất vọng, Man City không thể thắng West Ham
Áp đảo ở mọi con số thống kê nhưng Man City đã bất lực trước sự kiên cường của West Ham và đành phải chấp nhận trận hòa đầy thất vọng.
Nhận định West Ham vs Man City (18h30 ngày 24/10): Mồi ngon quen thuộc
Nhận định West Ham vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, nhiều khả năng thầy trò Pep Guardiola sẽ có chiến thắng thứ 12 liên tiếp trước Búa tạ trên mọi...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X