Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Watford 0-4 Man City: Sterling vượt Ronaldo, Pep đi vào lịch sử

Thứ Tư 22/07/2020 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City thể hiện sức mạnh vượt trội bằng chiến thắng 4-0 trước Watford, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Watford vs Man City vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Watford tiếp tục là con mồi ưa thích của Man City


Dưới thời HLV Pep Guardiola, Man City luôn chơi cực tốt mỗi lần đối đầu với Watford và ở trận đấu này cũng không phải ngoại lệ. Đội khách đã áp đảo hoàn toàn, họ cầm bóng tới 76%, dứt điểm 21 lần, 9 trúng đích, vượt trội so với con số 4 dứt điểm 1 trúng khung thành của đội chủ nhà.
 
Những điểm nhấn sau trận Watford vs Man City hình ảnh

Watford luôn nhận những kết quả bất lợi trước Man City


Với một thế trận vượt trội, Man xanh đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 4-0. 9 trận Man City đối đầu với Watford dưới thời Pep Guardiola, họ ghi tới… 40 bàn thắng (4,5 bàn/trận) và chỉ thủng lưới 3 lần. 

Man City đã ghi 12 bàn vào lưới Watford sau hai lượt trận ở mùa giải năm nay và không nhận một bàn thua nào (hiệu số +12), kể từ mùa giải 1947-48 (Arsenal 12-0 Grimsby) mới có một CLB có hiệu số lớn như vậy trước một đối thủ sau 2 lượt trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.


Màn trình diễn xuất sắc của Raheem Sterling


Cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling chính là người chơi xuất sắc nhất trận Watford vs Man City, ngôi sao sinh năm 1994 tỏa sáng với một cú đúp. Số 7 tiếp tục cho thấy cái duyên mỗi khi đối đầu đội chủ sân Vicarage Road.
 
Điểm nhấn Watford 0-4 Man City Sterling vượt Ronaldo, Pep đi vào lịch sử hình ảnh 2

Sterling đã có 19 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này


Raheem Sterling đã ghi 10 bàn và kiến tạo 3 bàn chỉ sau 8 trận đối đầu với Watford, chỉ Bournemouth (11) là anh có nhiều bàn thắng hơn. Gần hơn, Sterling đã tham gia vào 6 bàn thắng trong 2 trận gần nhất trước Watford (5 bàn, 1 kiến tạo).

Cựu sao Liverpool đã có 19 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, đây là thành tích tốt nhất của anh trong một mùa giải ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Raheem Sterling đã cân bằng số bàn thắng với Salah và chỉ xếp sau Aubameyang và Vardy trong cuộc đua Vua phá lưới.

2 bàn thắng vào lưới Watford là những pha lập công thứ 84 và 85 của Sterling ở Premier League, thành tích này giúp anh vượt qua thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo, người có 84 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh trong thời gian khoác áo MU. Trong lịch sử Premier League chỉ có 5 người không phải một tiền đạo cắm ghi nhiều bàn thắng hơn ngôi sao của Man City.


Watford rơi xuống nhóm nguy hiểm


Trước trận đấu với Man City, Watford xếp thứ 17 với 3 điểm nhiều hơn Aston Villa. Tuy nhiên, với việc họ thua 0-4 trên sân nhà trước Man xanh cộng thêm chiến thắng 1-0 của Aston Villa trên sân nhà trước Arsenal, đội chủ sân Vicarage Road đã rơi xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng.
 
Watford roi xuong vi tri thu 18 tren BXH

Watford rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH


Watford hiện có cùng 34 điểm với Aston Villa nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Ở vòng đấu cuối cùng họ phải đụng độ Arsenal còn Aston Villa gặp West Ham, khả năng Watford phải xuống hạng là rất cao.

Trận thua 0-4 tại Vicarage Road cũng khiến đội bóng này nối dài chuỗi trận tệ hại trước Man City. Theo đó, Watford toàn thua Man City cả 13 trận đối đầu gần nhất trên tất cả các đấu trường. Lần gần nhất Watford thắng Man xanh đã là câu chuyện của 30 năm về trước: Tháng 3/1989, trong một trận đấu tại giải hạng Nhì Anh. 
 


Phil Foden tiếp tục gây ấn tượng


Mùa giải năm nay, Pep liên tục đưa ra những sự thay đổi về đội hình xuất phát. Cựu HLV Barca đã thực hiện 143 sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở Premier League mùa giải 2019/20, nhiều nhất bởi một HLV trong lịch sử giải đấu.
 
Phil Foden de dang ghi ban thu 3 cho Man xanh

Phil Foden đang chơi tốt ở giai đoạn cuối mùa giải


Ở trận đấu với Watford, HLV Pep Guardiola đã quyết định sử dụng Phil Foden bên cạnh Jesus và Sterling trên hàng công, ngôi sao người Anh đã có một trận đấu ấn tượng. Anh là người dứt điểm nhiều nhất trận đấu với tổng cộng 7 pha dứt điểm.

Phil Foden cũng là người nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách. Theo thống kê, trong 16 lần đá chính gần nhất của Phil Foden trong tất cả các mặt trận cho Manchester City ở mùa giải 2019/20, anh đã trực tiếp tham gia vào 14 bàn thắng (6 pha lập công và 8 pha kiến tạo).

Raheem Sterling chính thức vượt qua thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo
Với cú đúp vào lưới Watford, tiền đạo Raheem Sterling của Man City đã vượt qua thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo ở Premier League.
Hủy diệt Watford, Pep Guardiola đi vào lịch sử EPL với thống kê khó tin
Man City đã dễ dàng đè bẹp Watford 4-0 ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm lại những thống kê Watford vs Man City ấn tượng nhất.
Hạ gục Pháo thủ, Aston Villa sáng cửa trụ hạng
Thêm một lần Arsenal thể hiện sự thất thường của mình. Một đội bóng vừa liên tiếp đánh bại 2 đối thủ mạnh Livrpool vs Man City đã phải nhận thất bại trên sân...
Man City lại ăn tươi nuốt sống con mồi ưa thích Watford
Dưới triều đại Pep Guardiola, Man City hoàn toàn áp đảo trước Watford trong những lần đối đầu trực tiếp và vòng 37 Premier League mùa nà cũng chẳng phải ngoại...

Giai đoạn cuối mùa giải năm nay, Foden thường xuyên được sử dụng và chơi rất tốt. Với sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ sinh năm 2000, Man City không cần phải tìm người thay thế David Silva sẽ ra đi vào cuối mùa giải 2019/20.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X