Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Liverpool 4-0 Crystal Palace

Thứ Năm 25/06/2020 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã xuất sắc đánh bại Crystal Palace 4-0 trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn Liverpool vs Crystal Palace vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Alexander-Arnold đi vào lịch sử Liverpool


Trước Crystal Palace, Alexander-Arnold là người mở tỷ số cho đội chủ nhà. Phút 23, Liverpool được hưởng quả đá phạt trực tiếp cách khung thành đội khách khoảng 25 mét. Ngôi sao người Anh thực hiện cú đá hiểm hóc khiến thủ môn đối phương bay hết cỡ nhưng không thể cản phá.
Những điểm nhấn sau trận Liverpool vs Crystal Palace hình ảnh

Trent Alexander-Arnold đá phạt trực tiếp thành bàn


Trent Alexander-Arnold tiếp tục cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời, anh đã tham gia trực tiếp vào 30 bàn thắng tại Premier League kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm 2016 (5 bàn và 25 kiến tạo), nhiều hơn ít nhất 5 lần so với bất kỳ hậu vệ nào khác trong cùng thời gian.

Alexander-Arnold (21 tuổi 261 ngày) là cầu thủ trẻ nhất của Liverpool ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp tại Anfield ở Premier League kể từ khi Robbie Fowler làm điều đó trước MU vào tháng 12 năm 1995 (20 tuổi và 252 ngày).


Crystal Palace đứt mạch bất bại và nhận thêm tin buồn


Trước trận đấu với Liverpool ở sân Anfield, HLV Roy Hodgson của Crystal Palace phát biểu hùng hồn: " "Chúng tôi đã thắng 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh và giữ sạch lưới, chúng tôi đang tiến gần nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. Các cầu thủ của Crystal Palace đều đang sung sức và quyết tâm, chúng tôi tự tin có thể giành chiến thắng trên sân của Liverpool".
Những điểm nhấn sau trận Liverpool 4-0 Crystal Palace hình ảnh 2

Zaha dính chấn thương


Tuy nhiên, đội khách đã không thể hiện được nhiều ở Anfield. Trong cả trận đấu họ thậm chí không chạm bóng một lần nào trong vòng cấm của Liverpool. Với chỉ 3 lần dứt điểm, khiêm tốn hơn rất nhiều con số 21 của đội chủ nhà, Palace xứng đáng phải nhận thất bại 0-4.

Trận thua này cắt đứt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp và không để thủng lưới của "Đại bàng", họ còn nhận thêm tin buồn khi tiền đạo chủ lực Zaha chấn thương. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà bị đau và phải rời sân sớm, nếu anh nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là thảm họa với đội chủ sân Selhurst Park.


Hàng công Liverpool mùa thứ 3 liên tiếp ghi hơn 100 bàn


Trong những mùa giải gần đây, hàng công của Liverpool được đánh giá rất cao. Mùa giải năm nay tam tấu Salah, Mane và Firmino tiếp tục duy trì sự ổn định. Ở trận Liverpool vs Crystal Palace, đội chủ nhà dứt điểm 21 lần, 7 trúng đích và ghi 4 bàn. Mane và Salah đều ghi tên mình lên bảng tỷ số, trong khi đó Alexander-Arnold và Fabinho đều có siêu phẩm.
Hang cong Liverpool co mua thu 3 lien tiep ghi hon 100 ban tren moi mat tran

Hàng công Liverpool có mùa thứ 3 liên tiếp ghi hơn 100 bàn trên mọi mặt trận


Salah đã ghi được 15 bàn thắng ở Premier League trên sân nhà, 6 trận gần nhất tại Anfield anh đều lập công. Với Mane, anh cũng đã có 15 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Liverpool đã ghi hơn 100 bàn thắng trong tất cả các mặt trận trong mùa thứ 3 liên tiếp, thế mới thấy hàng công đội bóng thành phố Cảng khủng khiếp như thế nào.


Màn trình diễn hoàn hảo của Fabinho


Tiền vệ Fabinho đã có một trận đấu hoàn hảo trước Crystal Palace, anh là người kiến tạo giúp Salah nâng tỷ số lên 2-0. Sau đó chính cầu thủ người Brazil thực hiện cú sút xa đẹp mắt mang về bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà.
Fabinho choi an tuong voi 1 ban 1 kien tao

Fabinho chơi ấn tượng với 1 bàn 1 kiến tạo


Fabinho đã có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong một trận đấu kể thừ tháng 12 năm 2017, trong trận đấu giữa Monaco với St Etienne ở Ligue 1. Với màn trình diễn ấn tượng, anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Thong so thong ke sau tran Liverpool vs Crystal Palace 4-0

Thông số thống kê sau trận Liverpool vs Crystal Palace 4-0


Tiền vệ Fabinho của Liverpool có trận thứ 50 ở Premier League, anh cùng The Kop giành tới 41 chiến thắng, chỉ Didier Drogba, Arjen Robben, Ederson (42) và Aymeric Laporte (43) giành nhiều chiến thắng hơn so với cầu thủ người Brazil sau 50 trận mở màn của họ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.


Liverpool đến gần chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Với việc Liverpool chỉ có một kết quả hòa trước Everton ở vòng đấu trước, trong khi đó Man City đánh bại Arsenal và Burnley với tỷ số 3-0 và 5-0, khoảng cách giữa Lữ đoàn đỏ với Man xanh được rút ngắn xuống còn 20 điểm. Đã không có bất ngờ ở sân Anfield, Liverpool đã chơi xuất sắc và đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-0.
Liverpool tien gan chuc vo dich Ngoai hang Anh

Liverpool tiến gần chức vô địch Ngoại hạng Anh


Với kết quả này, đội bóng thành phố Cảng đã nới rộng cách biệt với Man City lên thành 23 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là khép lại. Nếu thầy trò Pep Guardiola không thể giành 3 điểm trên sân Stamford Bridge của Chelsea vào đêm nay, Liverpool sẽ chính thức vô địch trước 7 vòng đấu.

Hủy diệt Crystal Palace, HLV Klopp tuyên bố từ chối làm một điều?
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Crystal Palace, ông thầy người Đức hài lòng với màn trình diễn của các học trò, song đã từ chối một đặc ân từ...
Những thống kê khó tin sau trận Liverpool 4-0 Crystal Palace
Liverpool dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace trên sân nhà Anfield, cùng nhìn lại những thống kê Liverpool vs Crystal Palace vòng 31 Ngoại...
Lập siêu phẩm đá phạt, Alexander-Arnold đi vào lịch sử Liverpool
Hậu vệ Alexander-Arnold đá phạt trực tiếp mở tỷ số cho Liverpool trước Crystal Palace, bàn thắng tuyệt đẹp đưa cầu thủ sinh năm 1998 đi vào lịch sử Lữ đoàn đỏ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X