Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Liverpool 1-1 Tottenham: Xuất hiện bước ngoặt trong cuộc đua vô địch?

Chủ Nhật 08/05/2022 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Liverpool vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, với kết quả này, nếu Man City thắng Newcastle, họ sẽ tạo ra khoảng cách 3 điểm với Lữ đoàn đỏ. Cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận đấu này.

Son Heung-min tiếp tục ghi bàn


Mùa giải năm nay, tiền đạo Son Heung-min đang chơi cực hay trong màu áo Tottenham. Cầu thủ người Hàn Quốc dẫn đầu danh sách ghi bàn của Spurs chứ không phải trung phong Harry Kane. Ở trận đấu Liverpool vs Tottenham, cầu thủ sinh năm 1992 mở tỷ số cho đội khách ở phút 56. 
 
Son Heung-min tiếp tục ghi bàn

Son Heung-min mở tỷ số cho Tottenham


Từ cú phất bóng lên của thủ môn Lloris và pha xử lý táo bạo của Emerson. Bóng đến chân Harry Kane và tiền đạo người Anh bình tĩnh xử lý để đưa bóng thuận lợi vào vùng cấm địa cho Sessegnon. Tiếp đến là một đường căng ngang dọn cỗ cho Son Heung Min. Nhiệm vụ còn lại của tiền đạo này là đưa bóng vào lưới trống. 

Pha lập công vừa rồi là bàn thứ 20 của ngôi sao người Hàn Quốc tại Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ còn kém 2 bàn so với người dẫn đầu Mohamed Salah. 11 cầu thủ ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu đã ghi được hơn 20 bàn thắng ở giải VĐQG mùa này bao gồm: Lewandowski, Immobile, Benzema, Schick, Mbappe, Vlahovic, Salah, Haaland, Ben Yedder, Terrier và Son. Trong số này, cầu thủ của Tottenham là cái tên duy nhất không có bàn thắng nào từ chấm 11m.


Luis Diaz giải cứu Liverpool


Son Heung-min là người ghi bàn mở tỷ số cho Tottenham còn Luis Diaz là người gỡ hòa cho đội chủ nhà. Phút 74, nhận bóng từ Thiago, Luis Diaz dẫn vài nhịp ở trung lộ trước khi tung ra cú sút ở cự ly gần 20m. Trái bóng đã đập vào chân Bentancur đổi hoàn toàn hướng đi, khiến cho Lloris chỉ còn biết bất lực.
 
Luis Diaz (giữa) gỡ hòa cho Liverpool sau một tình huống may mắn

Luis Diaz (giữa) gỡ hòa cho Liverpool sau một tình huống may mắn


Cầu thủ đến từ Porto vào tháng 1 vừa qua đang chơi cực kỳ nổi bật, hồi giữa tuần anh cũng tỏa sáng giúp Liverpool ngược dòng đánh bại Villarreal 3-2 trên sân của đối thủ, qua đó vào chơi trận chung kết Champions League mùa này với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận. Diaz xứng đáng với số tiền 60 triệu euro mà Liverpool bỏ ra để có mình. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Diaz đã có tổng cộng 50 lần ra sân ở mùa giải năm nay trong cả màu áo Porto và Liverpool. Anh tham gia vào 30 bàn thắng, trong đó có 22 pha lập công và 8 đường kiến tạo. Một thành tích cực kỳ nổi bật.


Liverpool đứng trước khả năng bị Man City nới rộng khoảng cách


Liverpool đã chơi không tồi trước Tottenham. Họ chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể có bàn thắng trong hiệp 1. Trong hiệp 2, khi bị đối phương dẫn trước đội bóng của Klopp cũng không hề tỏ ra nao núng. Họ vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi của mình và tìm được bàn gỡ. Trong thời gian còn lại, đội chủ nhà nỗ lực hết sức nhưng không thể có thêm bàn thắng.
 
Son Heung-min tiếp tục ghi bàn

Liverpool đứng trước khả năng bị Man City nới rộng cách biệt


Hòa 1-1 trên sân nhà, chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp của Liverpool tại Anfield trong khuôn khổ Premier League đã chính thức chấm dứt. Họ nâng chuỗi trận bất bại trước Tottenham lên con số 12, nhưng 1 điểm chắc chắn không thể khiến đội bóng của Klopp hài lòng.

Liverpool đã tạm thời chiếm lấy ngôi đầu bảng của Man City, họ có cùng 83 điểm như đối thủ nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Ở vòng đấu này, Man xanh tiếp Newcastle trên sân nhà. Nếu giành 3 điểm nửa xanh thành Manchester sẽ tạo ra khoảng cách 3 điểm với Liverpool, khi đó cơ hội vô địch của đội chủ sân Anfield sẽ cực kỳ khó khăn. 


Antonio Conte tiếp tục chơi tốt trước Liverpool


Phát biểu trước trận đấu với Liverpool tại Anfield, HLV Conte của Spurs cho biết: “Trận tiếp theo chúng tôi sẽ gặp Liverpool. Tất nhiên, Tottenham bị đánh giá thấp hơn, nhưng như thế không có nghĩa là chúng tôi sẽ buông xuôi. Tottenham sẽ chuẩn bị tốt cho trận đấu này và cố gắng giành điểm. Đối với chúng tôi, mỗi trận đấu sắp tới đều có ý nghĩa sống còn."
 
Son Heung-min tiếp tục ghi bàn

Conte chỉ thua 1 trong 6 lần đụng độ Liverpool ở Premier League


Ông thầy người Italia đã chuẩn bị kỹ lưỡng, và ông đã hoàn thành mục tiêu có điểm. Tottenham dù kiểm soát và dứt điểm khiêm tốn hơn Liveroool, nhưng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn giúp họ có được kết quả hòa 1-1. Với tỷ số này, Spurs hiện chỉ kém vị trí thứ 4 của Arsenal 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Theo thống kê, HLV Antonio Conte của Tottenham chỉ thua 1 trong 6 cuộc chạm trán ở Premier League với Liverpool (1 thắng và 4 hòa). Trong 3 lần làm khách trên sân Anfield, thành tích của ông thầy người Italia là 3 kết quả hòa 1-1. 

Ấn tượng với thành tích ghi bàn của Luis DiazẤn tượng với thành tích ghi bàn của Luis Diaz
Tiền đạo Luis Diaz đã tham gia vào 30 bàn thắng ở mùa giải năm nay sau 50 trận, trong màu áo Porto và Liverpool.
Liverpool không thắng kể từ tháng 10 năm 2021Liverpool không thắng kể từ tháng 10 năm 2021
Trận đấu Liverpool vs Tottenham đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, như vậy là chuỗi trận toàn thắng trên sân nhà ở Premier League của The Kop đã chính thức dừng...
Xuất sắc cầm chân Liverpool ngay tại Anfield, Tottenham báo tin mừng cho Man CityXuất sắc cầm chân Liverpool ngay tại Anfield, Tottenham báo tin mừng cho Man City
Đúng như dự đoán, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón Tottenham phiên bản Conte thực dụng đỉnh cao. Dù vượt trội về mọi chỉ...
Huyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch Premier League mùa nàyHuyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch Premier League mùa này
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán đội vô địch Premier League mùa này. Ông đánh giá Liverpool cao hơn Man City.
“Liverpool hòa Tottenham 2-2, MU thắng Brighton 2-1”“Liverpool hòa Tottenham 2-2, MU thắng Brighton 2-1”
Dimitar Berbatov nhận định vòng 36 Ngoại hạng Anh 2021/22. Anh cho rằng đội bóng cũ MU sẽ giành 3 điểm trước Brighton còn Liverpool mất điểm trước Spurs.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X