Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Liverpool 1-1 Burnley: Cứu thua xuất sắc, Anfield sụp đổ

Chủ Nhật 12/07/2020 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mặc dù được đá tại Anfield nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Burnley, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Liverpool vs Burnley vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Hàng công Liverpool gây thất vọng


Ở trận Liverpool vs Burnley, HLV Klopp đã tung ra sân một đội hình rất mạnh. Trên hàng công, tam tấu Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane ra sân ngay từ đầu. The Kop đã áp đảo hoàn toàn, họ cầm bóng tới hơn 70% và dứt điểm vượt trội so với đối thủ.
 
5 điểm nhấn sau trận Liverpool vs Burnley vòng 35 NHA hình ảnh

Firmino và các đồng đội chơi thất vọng trước Burnley


3 cầu thủ tấn công của Liverpool dứt điểm 13 lần, nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trong đó có những tình huống bỏ lỡ cơ hội rõ ràng của Salah hay Mane. Pha lập công duy nhất mà đội chủ nhà có được đến từ cú đánh đầu của hậu vệ trái Andrew Robertson, nhưng như vậy là chưa đủ để họ giành 3 điểm.

Theo thống kê, Liverpool đã có 23 cú dứt điểm trong trận tiếp Burnley, đây là trận đấu mà họ dứt điểm nhiều nhất ở Premier League nhưng không thể giành chiến thắng kể từ tháng 12 năm 2017 (23, trước Everton).


Jay Rodriguez giúp Burnley tiếp tục duy trì hy vọng dự Europa League


Tiền đạo Jay Rodriguez là người mang về bàn thắng gỡ hòa cho Burnley. Phút 69, từ một tình huống đá phạt trực tiếp, bóng được câu vào vòng cấm đội chủ nhà. Tarkowski đánh đầu để Jay Rodriguez thực hiện cú sút cực kỳ hiểm hóc khiến Alisson phải bó tay.
 
Jay Rodriguez mang ve ban go cho Burnley

Jay Rodriguez mang về bàn gỡ cho Burnley


Jay Rodriguez đã tham gia trực tiếp vào 4 bàn thắng trong 4 trận gần nhất ở Premier League, bao gồm 3 pha lập công và 1 kiến tạo, bằng thành tích trong 19 lần ra sân trước đó cộng lại. Pha lập công của tiền đạo sinh năm 1989 giúp đội khách rời Anfield với tỷ số hòa 1-1.

Với 1 điểm có được trước Liverpool, Burnley đã vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Họ đã tạm thời rút ngắn khoảng cách với Wolves, đội xếp thứ 6 xuống còn 2 điểm. Thầy trò Sean Dyche vẫn còn cơ hội giành vé dự Europa League mùa tới.


Liverpool đứt mạch thắng ở Anfield


Liverpool mặc dù áp đảo Burnley về mọi mặt, nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Như vậy, chuỗi 24 chiến thắng liên tiếp ở sân Anfiel tại Premier League của The Kop đã phải dừng lại. Liverpool đã không thể trở thành đội bóng thứ 2 toàn thắng trên sân nhà trong 1 mùa giải tại giải đấu số 1 nước Anh. Đội bóng duy nhất cho tới lúc này làm được điều đó là Sunderland ở mùa 1891/92.
 
Jay Rodriguez mang ve ban go cho Burnley

 Burnley rời Anfield với kết quả hòa 1-1


The Kop đã có 93 điểm sau 35 trận, họ buộc phải thắng trong 3 vòng đấu còn lại nếu muốn vượt qua kỷ lục 100 điểm do Man City thiết lập vào mùa giải 2017/18.

Nhìn chung, Liverpool sau ngày đăng quang Premier League đã thi đấu không thực tốt, và HLV Juergen Klopp chắc chắn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn cùng Lữ đoàn đỏ bảo vệ thành công ngôi vương mùa tới.


Phải dành cho Nick Pope những lời khen


Burnley kiểm soát bóng có 30%, tung ra tổng cộng 6 cú dứt điểm trong đó có 2 lần đi trúng đích, khiêm tốn so với 23 cú dứt điểm, 9 trúng đích của đội chủ nhà nhưng vẫn có được 1 bàn thắng, bằng với số pha lập công của đội chủ sân Anfield.
 
Pope lien tiep co nhung pha can pha xuat sac

Pope liên tiếp có những pha cản phá xuất sắc


Một nguyên nhân quan trọng giúp Burnley có thể giữ được 1 điểm trên sân Anfield là phong độ chói sáng của thủ thành Nick Pope. Thủ môn người Anh đã có tới 8 lần cứu thua trong trận đấu này, trong đó có những tình huống bay người cản phá cú đá của Salah hay tình huống phản xạ cực nhanh sau cú sút của Curtis Jones.
 
Thong so tran dau Liverpool 1-1 Burnley

Thông số trận đấu Liverpool 1-1 Burnley


Theo thống kê, Pope đang là thủ môn có số lần giữ sạch lưới nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Anh có 14 trận trắng lưới, hơn 1 lần so với Alisson. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Anh đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal và Chelsea.

Không thể thắng Burnley, hàng công Liverpool tệ nhất sau 3 năm
Hàng công Liverpool dứt điểm rất nhiều trước Burnley nhưng họ chỉ có được kết quả hòa 1-1, sau 3 năm thì những ngôi sao tấn công của The Kop mới lại chơi tệ...
Liverpool hòa thất vọng Burnley: Cột dọc, xà ngang và siêu phẩm
Mặc dù có bàn thắng dẫn trước, song Liverpool đã để Burnley cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Với trận hòa này, chuỗi 24 chiến thắng liên tiếp tại Anfield ở Premier...
Jamie Carragher khuyên MU gạt một ngôi sao khỏi đội hình?
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool đã khuyên HLV Solskjaer của MU nên gạt một cầu thủ khỏi đội hình chính.
Nhận định Liverpool vs Burnley (21h00 ngày 11/7): Mồi ngon quen thuộc
Nhận định Liverpool vs Burnley nghiêng hoàn toàn về phía đội bóng thành phố Cảng, với việc phải thi đấu ở Anfield cơ hội để thầy trò Sean Dyche giành điểm là...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X