Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận Leicester 1-3 Arsenal

Chủ Nhật 28/02/2021 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Leicester vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về Pháo thủ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Nicolas Pepe và Willian tỏa sáng rực rỡ


Ở trận đấu Leicester vs Arsenal, HLV Mikel Arteta đã tiến hành xoay tua đội hình. Đội trưởng Aubameyang và sao trẻ Saka ngồi trên băng ghế dự bị, trong khi đó Nicolas Pepe và Willian ra sân ngay từ đầu. Hai cầu thủ này đã đáp ứng niềm tin từ ông thầy người TBN với màn trình diễn ấn tượng.
Những điểm nhấn sau trận Leicester vs Arsenal hình ảnh

Pepe tham gia vào cả 3 bàn thắng của Arsenal


Nicolas Pepe đã có một ngày thi đấu năng nổ bên cánh phải, anh liên tục làm khổ hậu vệ trẻ Luke Thomas của đội chủ nhà. Bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal tham gia vào cả 3 bàn thắng của đội nhà.

Anh là người bị đối phương phạm lỗi, dẫn đến quả phạt và David Luiz ghi bàn gỡ hòa 1-1. Sau đó Pepe đưa bóng trúng tay Ndidi trong vòng cấm giúp Lacazette ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 trên chấm 11m. Cuối cùng anh tự mình ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 ở phút 53. Với màn trình diễn ấn tượng trước Leicester, Pepe xứng đáng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Trong khi đó, Willian có 2 pha kiến tạo. Đây là trận thứ 2 liên tiếp mà cầu thủ sinh năm 1988 kiến tạo, trước đó là đường chuyền giúp Tierney lập công trong chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Benfica tại Europa League. Tính ra Willian đã có 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của đội chủ sân Emirates trong cùng giải đấu.


Cả hai đội đều hứng chịu những ca chấn thương


Lịch thi đấu khốc liệt khiến các đội bóng ở Ngoại hạng Anh bị bão chấn thương hoành hành. Ở trận đấu tại King Power cả Arsenal và Leicester đều chịu những tổn thất về mặt lực lượng. Đầu tiên là Emile Smith-Rowe bên phía Arsenal phải tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Martin Odegaard ở phút 42.
Những điểm nhấn sau trận Leicester 1-3 Arsenal hình ảnh 2

Harvey Barnes dính chấn thương nghiêm trọng


Sao trẻ Smith-Rowe đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay, nếu anh gặp vấn đề nghiêm trọng đây sẽ là thảm họa với Arsenal. Tới phút 51, Harvey Barnes của Leicester thậm chí còn phải rời sân bằng cáng sau một nỗ lực chuyền bóng. Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers xác nhận: "Barnes dính chấn thương nghiêm trọng, cậu ấy có thể phải phẫu thuật đầu gối. Cậu ấy có thể ngồi ngoài khoảng 6 tuần".

Mùa giải năm nay, Harvey Barnes có 9 bàn và 6 kiến tạo, sự vắng mặt của anh chắc chắn ảnh hưởng rất nhiều đến sức tấn công của "Bầy cáo".


Leicester và màn trình diễn thất vọng


Leicester được đá trên sân nhà trước Arsenal, họ cũng có bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, "Bầy cáo" gây thất vọng khi để đối thủ ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Ở trận đấu này, tinh thần thi đấu của Leicester không được tốt, họ có dấu hiệu mệt mỏi.
Tielemans giúp Leicester có khởi đầu thuận lợi

Leicester vượt lên nhưng sau đó thua ngược 1-3


Đặc biệt sau khi để đối thủ dẫn trước 3-1, các cầu thủ Leicester dường như không còn tinh thần chiến đấu. Những đường lên bóng của họ khá chậm và không gây ra quá nhiều nguy hiểm cho hàng thủ của đội khách. Arsenal không thi đấu quá hay mà sự thật là Leicester đã thi đấu một trận dưới sức.

Tiền đạo Jamie Vardy đã không thể cho thấy cái duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng lớn. Chân sút có 40 bàn trước nhóm Big Six, trong đó có ghi 11 bàn sau 12 trận đối đầu với Arsenal tại Premier League đã không cho thấy khả năng của mình. Trong cả trận đấu anh không có một tình huống xử lý nào mang lại sự đột biến. Tiền đạo 34 tuổi bị các hậu vệ của Arsenal phong tỏa và gần như mất hút cả trận.

Leicester đã thua 2 trận liên tiếp trên mọi mặt trận. Thất bại 0-2 trước Slavia hồi giữa tuần khiến họ dừng bước ở vòng 1/16 Europa League. Bây giờ trận thua trước Arsenal khiến "Bầy cáo" đứng trước khả năng để nhóm xếp sau rút ngắn khoảng cách về mặt điểm số.


Arsenal chấm dứt chuỗi trận tệ hại trước Leicester


3 lần làm khách gần nhất trên sân của Leicester ở Ngoại hạng Anh Arsenal đều thua. Ở trận đấu lần này họ cũng để đối phương dẫn trước, song tinh thần thi đấu rất cao cộng với khả năng tận dụng tốt những cơ hội, đội khách đã giành chiến thắng 3-1.
Arsenal đánh bại Leicester 3-1

Arsenal thắng Leicester trên sân King Power ở NHA kể từ năm 2015


Đây là chiến thắng đầu tiên của Arsenal trên sân của Leicester ở Ngoại hạng Anh kể từ năm 2015. 3 điểm có được giúp Arsenal tiến một bậc trên BXH, họ vươn lên vị trí thứ 10. Khoảng cách với Top 4 tạm thời rút ngắn xuống còn 8 điểm.

Ngược dòng trước Leicester, HLV Mikel Arteta phản ứng thế nào?Ngược dòng trước Leicester, HLV Mikel Arteta phản ứng thế nào?
HLV Mikel Arteta tỏ ra hạnh phúc sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Leicester, ngoài ra ông thầy người TBN còn khen ngợi bộ đôi Nicolas Pepe và Willian.
Brendan Rodgers báo tin sốc sau thất bại trước ArsenalBrendan Rodgers báo tin sốc sau thất bại trước Arsenal
HLV Brendan Rodgers phát biểu sau trận thua 1-3 của Leicester trước Arsenal, ông tiết lộ rằng tiền vệ Harvey Barnes sẽ phải phẫu thuật đầu gối.
Những con số ấn tượng sau trận Leicester 1-3 ArsenalNhững con số ấn tượng sau trận Leicester 1-3 Arsenal
Arsenal đã ngược dòng đánh bại Leicester 3-1 trên sân King Power, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Leicester thiệt đơn thiệt kép sau trận thua ArsenalLeicester thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Arsenal
Không những để thua 1-3 trước Arsenal ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, Leiceser còn nhận hung tin khi tiền vệ Harvey Barnes dính chấn thương.
Nhận định Leicester vs Arsenal (19h00 ngày 28/2): Điểm tựa King Power!Nhận định Leicester vs Arsenal (19h00 ngày 28/2): Điểm tựa King Power!
Nhận định Leicester vs Arsenal vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng một chút về đội chủ nhà, bởi trong 3 lần tiếp Pháo thủ gần nhất tại King Power, Bầy cáo...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X