Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn sau trận Leeds 1-1 Liverpool

Thứ Ba 20/04/2021 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã đánh rơi chiến thắng trên sân của Leeds ở những phút cuối cùng của trận đấu, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Sadio Mane ghi bàn trở lại


Trong chuỗi trận tệ hại của Liverpool trong suốt thời gian vừa qua, nhiều ngôi sao của họ đã sa sút một cách khó hiểu, trong đó phải kể đến tiền đạo Sadio Mane. Ngôi sao sinh năm 1992 tịt ngòi hết trận đấu này đến trận đấu khác. Ở trận Leeds vs Liverpool, với việc Mohamed Salah ngồi dự bị, ngôi sao người Senegal là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Lữ đoàn đỏ. Và lần này Mane đã đền đáp niềm tin của HLV Klopp.

Mane mở tỷ số cho Liverpool


Sadio Mane là người mở tỷ số cho Liverpool ở phút 31. Jota có một cú chọc khe chéo sân như đặt cho Alexander-Arnold, người phá bẫy việt vị và kịp chuyền cho Mane trước khi Meslier băng ra để tiền đạo người Senegal sút vào lưới trống.

Cầu thủ 29 tuổi đã chấm dứt chuỗi 9 trận không thể ghi bàn ở Ngoại hạng Anh. NHM Liverpool hy vọng rằng pha lập công này sẽ trở thành điểm tựa giúp cựu cầu thủ Southampton bùng nổ trong thời gian còn lại của mùa giải.


Liverpool lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ 4 của West Ham


Ở vòng đấu này, West Ham đã thua sốc 2-3 trên sân của Newcastle. Việc đội bóng của David Moyes mất điểm mang đến những cơ hội cho các đội bóng xếp sau. Nếu Liverpool đánh bại Leeds, họ sẽ có cùng 55 điểm như West Ham, nhưng sẽ vượt lên trên bởi hiệu số phụ tốt hơn.

Liverpool lỡ cơ hội giành vị trí thứ 4 của West Ham


Liverpool đã chơi nỗ lực trên sân của Leeds, họ cũng có bàn thắng vượt lên. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung ở những phút cuối cùng của trận đấu khiến Lữ đoàn đỏ để đối phương gỡ hòa. Với việc chỉ có kết quả hòa 1-1 trên sân của Leeds, Liverpool hiện vẫn xếp thứ 6 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm.

Nếu Chelsea đánh bại Brighton trong trận đá muộn vòng 32, họ sẽ vươn lên vị trí thứ 4, bỏ lại đội bóng thành phố Cảng với cách biệt 4 điểm.  Hành trình vào Top 4 vẫn đang rất khó khăn với đội bóng của HLV Klopp.


Jack Harrison và Alexander-Arnold đang đạt phong độ cao


Việc không được triệu tập vào danh sách ĐT Anh trong tháng 3 vừa qua dường như đã động đến lòng tự ái của Alexander-Arnold, cầu thủ sinh năm 1998 đã chơi nỗ lực trong những trận đấu gần đây. Trước Leeds, anh là người thực hiện đường chuyền như đặt để Sadio Mane mở tỷ số trận đấu.
Liverpool vs Aston Alexander-Arnold ghi ban

Alexander-Arnold đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây


Đây là trận thứ 3 liên tiếp anh tham gia vào bàn thắng của Liverpool ở Premier League. Trước đó Alexander-Arnold ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trước Aston Villa, ở trận thắng 3-0 trước Arsenal cầu thủ 22 tuổi cũng có 1 kiến tạo. Theo thống kê, kể từ đầu mùa giải trước, Alexander-Arnold là hậu vệ có số kiến tạo nhiều nhất ở Premier League (18), xếp trên Andy Robertson (17) và Lucas Digne (13).

Bên kia chiến tuyến, Jack Harrison của Leeds cũng đạt phong độ cực cao. Ngôi sao sinh năm 1996 này chính là người thực hiện quả phạt góc để Diego Llorente gỡ hòa cho đội chủ nhà. Ngoài ra anh còn tạo ra 3 cơ hội khác cho các đồng đội, đồng thời thực hiện tới 11 quả tạt, đều nhiều nhất trận đấu.

Jack Harrison đã tham gia trực tiếp vào 3 bàn thắng trong 3 trận Premier League gần nhất cho Leeds (2 kiến tạo và 1 bàn thắng). Ngôi sao 25 tuổi là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Leeds ở mùa giải năm nay.


Marcelo Bielsa tiếp tục chứng tỏ tài năng


Ở vòng đấu trước, Leeds mặc dù chơi thiếu người trong cả hiệp 2, song vẫn xuất sắc đánh bại Man City 2-1 ngay tại sân Etihad. Những điều chỉnh của HLV Marcelo Bielsa đã phát huy tác dụng tối đa, đó là lần đầu tiên ông đánh bại một đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt. Sau khi đánh bại đội bóng của Pep, đoàn quân của Marcelo Bielsa tiếp tục lấy điểm từ tay Liverpool.

Leeds cầm chân Liverpool


Đó là trận đấu mà Leeds thậm chí còn tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn so với đội khách. Alisson đã 3 lần cứu thua cho đội khách sau những tình huống đối mặt với các ngôi sao của đội chủ nhà. Nhưng cuối cùng anh bị đánh bại bởi cú đánh đầu quá khó của Diego Llorente.

Với những gì đã thể hiện trên sân nhà, Leeds xứng đáng có được 1 điểm trước Liverpool. Họ tiếp tục xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH. Đội bóng này đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng, họ cũng rất khó giành vé tham dự cúp châu Âu bởi cách biệt với Top 5 là khá lớn.


Liverpool lại để mất điểm khi dẫn trước


Để Llorente đánh đầu gỡ hòa cho Leeds vào phút 87, Liverpool đã đánh rơi tổng cộng 13 điểm trong những trận họ dẫn trước đối phương ở Premier League 2020/21. Thành tích của Liverpool chỉ xếp sau những Tottenham hay Brighton (đều đánh rơi 20 điểm).
Liverpool

Liverpool đánh rơi nhiều điểm số khi vượt lên dẫn trước


Việc Liverpool đánh rơi quá nhiều điểm số là điều nằm ngoài dự đoán của NHM, bởi 2 mùa giải trước đó họ chỉ để mất 6 và 5 điểm trong thế dẫn trước. Việc đánh rơi quá nhiều điểm số đang là một trong những lý do khiến The Kop chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và chật vật trong việc giành vé vào Top 4.

James Milner phản ứng thế nào về European Super League?James Milner phản ứng thế nào về European Super League?
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Liverpool trước Leeds ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, tiền vệ James Milner đã có những chia sẻ về giải đấu European Super League.
Liverpool chỉ xếp trên duy nhất Fulham, khó tin với bàn thắng và bàn thua của LeedsLiverpool chỉ xếp trên duy nhất Fulham, khó tin với bàn thắng và bàn thua của Leeds
Trận đấu Leeds vs Liverpool đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những con số thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 20/4: Liverpool mất điểm trước Leeds, Mourinho bị sa thải; Bóng đá hỗn loạn vì Super LeagueTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 20/4: Liverpool mất điểm trước Leeds, Mourinho bị sa thải; Bóng đá hỗn loạn vì Super League
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 20/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
“Chẳng có người hâm mộ nào đồng ý với European Super League”“Chẳng có người hâm mộ nào đồng ý với European Super League”
Chia sẻ của Patrick Bamford sau trận hoà Liverpool rạng sáng nay, về chủ đề European Super League đang khiến thế giới bóng đá chao đảo.
Link xem video Leeds vs Liverpool: Đánh rơi 3 điểm phút 87Link xem video Leeds vs Liverpool: Đánh rơi 3 điểm phút 87
Link xem video bóng đá Leeds vs Liverpool hôm nay 20/4 vòng 32 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Leeds vs Liverpool 1-1 đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X