Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Leeds United vs Man City: Man xanh hủy diệt đối thủ 11-0

Chủ Nhật 01/05/2022 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Leeds United vs Man City kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về đội khách, như vậy là trong 2 lượt trận ở Premier League mùa này Man xanh đánh bại đối thủ với tổng tỷ số 11-0. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Man City không phụ thuộc vào bất kỳ cái tên nào


Ở trận đấu Leeds United vs Man City, HLV Pep Guardiola đã cất nhạc trưởng Kevin de Bruyne trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, Man xanh vẫn tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 4-0. Danh sách những người ghi bàn được chia đều ở cả 3 tuyến. Bàn mở tỷ số được ghi do công của một tiền vệ. Phút 13, từ quả tạt bên cánh trái của Foden, Rodri bật cao hơn tất cả đánh đầu lái bóng mở tỷ số.
 
Man City

Man City đánh bại Leeds 4-0


Tới phút 54, hai hậu vệ của đội khách kết hợp tạo ra bàn thắng. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Dias đánh đầu chuyền vào để Ake đá nối rất nhanh khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn. Phải tới phút 78, một cầu thủ tấn công của Man City mới ghi bàn. Foden có pha chọc khe thông minh cho Jesus băng xuống và dễ dàng dứt điểm vào góc chết khung thành.

Ở những phút bù giờ, tiền vệ phòng ngự Fernandinho tung ra cú sút trái phá từ ngoài vòng cấm ấn định chiến thắng 4-0 cho đội khách.


Man City đòi lại ngôi đầu từ Liverpool


Ở trận đấu sớm vòng 35 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Newcastle với tỷ số 1-0. Chiến thắng này giúp The Kop tạm thời chiếm lấy ngôi đầu bảng, đồng thời gây áp lực lớn lên Man City, đội làm khách trên sân của Leeds United sau đó. Thầy trò Pep Guardiola đã quyết tâm giành 3 điểm, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng.
 
Man City

Man City đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool


Đội khách đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ kiểm soát bóng hơn 60%, dứt điểm 19 lần, 6 trúng đích, vượt trội so với 7 pha kết thúc của đội chủ nhà. Với sự vượt trội về mọi mặt, nửa xanh thành Manchester giành chiến thắng 4-0. 

Với kết quả này, Man City đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Họ hơn đối thủ 1 điểm trong khi hai đội còn 4 trận ở phía trước. Cơ hội vô địch vẫn chia đều cho cả hai đội. Chiến thắng trước Leeds United cũng giúp thầy trò Pep Guardiola có bước chạy đà thuận lợi cho chuyến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt về bán kết Champions League.

Ở trận lượt đi, Man City giành chiến thắng 4-3 trên sân nhà Etihad. Với việc giữ sức cho các trụ cột, đội chủ sân Etihad đang quyết tâm giành một kết quả tốt tại Bernabeu.


Leeds United đứng trước khả năng phải xuống hạng


Ở trận đấu sớm vòng 35, Burnley đã ngược dòng đánh bại chủ nhà Watford với tỷ số 2-1. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Burnley, thành tích ấn tượng giúp họ vươn lên vị trí thứ 16, đẩy Leeds United xuống vị trí thứ 17. Dù rất cần điểm nhưng đội chủ nhà không thể hiện được nhiều trước Man City và dễ dàng để thua 0-4.
 
Man City

Leeds rơi xuống vị trí thứ 17 trên BXH


Với kết quả này, Leeds đã tụt xuống vị trí thứ 17 trên BXH. Họ kiện hơn đội xếp thứ 18 là Everton 5 điểm nhưng đá nhiều hơn tới 2 trận. Với tình hình hiện tại Leeds sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn trụ hạng thành công. 

Như vậy là chuỗi 2 trận bất bại của Leeds trước Man City trên sân nhà đã chính thức phải dừng lại. Ở mùa giải năm nay, Leeds đã thua 0-11 sau hai lượt trận ở Premier League trước đại diện của thành Manchester (lượt đi thua 0-7 tại Etihad).


Klopp: Tôi không quan tâm tới Man CityKlopp: Tôi không quan tâm tới Man City
Sau chiến thắng 1-0 trước Newcastle, HLV Jurgen Klopp khẳng định không quan tâm nhiều tới Man City mà chỉ tập trung chuẩn bị tốt cho những trận đấu tiếp theo.
Andy Robertson đe dọa Man CityAndy Robertson đe dọa Man City
Hậu vệ Andy Robertson tuyên bố Liverpool sẽ cố gắng giành chiến thắng trong tất cả những vòng đấu còn lại, qua đó gây sức ép lớn lên Man City.
Đè bẹp Leeds, Man City tiếp tục chơi trò cút bắt với LiverpoolĐè bẹp Leeds, Man City tiếp tục chơi trò cút bắt với Liverpool
Leeds đang là hình ảnh đại diện cho sức sống mãnh liệt của những đội bóng phải chiến đấu để sinh tồn. Chắc chắn, để đánh bại được một kẻ cùng đường liều lĩnh...
Chặn đứng chuỗi thắng của Newcastle, Liverpool tạm thời lên đỉnh Ngoại hạng AnhChặn đứng chuỗi thắng của Newcastle, Liverpool tạm thời lên đỉnh Ngoại hạng Anh
Bàn thắng duy nhất của Naby Keita giúp Liverpool đánh bại Newcastle với tỷ số 1-0, 3 điểm có được giúp The Kop tạm thời chiếm ngôi đầu của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X