Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Everton 2-1 Arsenal: Holding phản lưới, Pháo thủ chìm sâu vào khủng hoảng

Chủ Nhật 20/12/2020 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Everton, cùng nhìn lại những điểm nhấn Everton vs Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Yerry Mina và thống kê kỳ quặc


Trung vệ Yerry Mina đã chơi rất tốt ở trận Everton vs Arsenal, ngôi sao người Colombia không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng thủ mà còn hỗ trợ tấn công hiệu quả. Ở phút cuối cùng của hiệp 1, cầu thủ 26 tuổi là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. 
 
Điểm nhấn Everton vs Arsenal Holding phản lưới nhà hình ảnh

Yerry Mina ghi bàn cho Everton trước Arsenal


Từ quả đá phạt góc của Sigurdsson, Mina chọn đúng vị trí và bật cao đánh đầu rất căng. Thủ môn Leno của Arsenal chạm tay vào bóng nhưng không thể cản phá. 4 bàn thắng gần nhất của Yerry Mina tại Premier League đều được ghi ở phút 45 - đây chỉ là lần thứ hai trong lịch sử Premier League một cầu thủ ghi 4 bàn liên tiếp trong cùng một phút (trước đó là Chris Eagles ở phút 90).

Yerry Mina đang chiếm được một vị trí đá chính trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti, với chiều cao 1m95 cùng khả năng bật nhảy tốt, cầu thủ sinh năm 1994 trở thành một giải pháp giúp Everton hy vọng có thêm bàn thắng.


Arsenal lại có cầu thủ phản lưới nhà


Phút 22 trận đấu giữa Everton và Arsenal, Iwobi thực hiện quả tạt vào trong khu vực 16m50 cho Calvert-Lewin đánh đầu trúng người trung vệ Rob Holding đổi hướng làm bó tay Leno. Theo thống kê, Holding là cầu thủ Arsenal đầu tiên đá phản lưới nhà vào lưới Everton ở Premier League kể từ Mikel Arteta vào tháng 4 năm 2014. 
 
Holding phan luoi nha truoc Everton

Holding phản lưới nhà trước Everton


Mùa giải năm nay, Arsenal đã có 3 lần phản lưới nhà chỉ sau 14 vòng đấu. Chỉ các mùa giải 2002/03 (4) và 2011/12 (5) họ có nhiều lần đưa bóng về lưới nhà hơn. Nên nhớ rằng mùa giải 2020/21 mới chỉ đi qua được gần nửa chặng đường, và Pháo thủ hoàn toàn có thể thiết lập một kỷ lục về số lần đốt lưới nhà.


Sự trở lại của Gabriel Martinelli


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Gabriel Martinelli đã chơi cực tốt trong màu áo Arsenal. Cầu thủ sinh năm 2001 này có tới 10 bàn thắng. Tuy nhiên, khi đang đạt phong độ tốt thì anh dính chấn thương đầu gối. 
 
Martinelli tro lai truoc Everton

Martinelli trở lại trước Everton


Sau quãng thời gian dài ngồi ngoài bởi chấn thương, Martinelli đã quay trở lại thi đấu trong màu áo đội U21 Arsenal trước AFC Wimbledon trong khuôn khổ giải Papa John's Trophy. Đồng thời chân sút người Brazil cũng được điền tên vào danh sách thi đấu trước Everton, anh ngồi dự bị.

Phút 71, khi Arsenal bị dẫn trước 2-1, HLV Arteta đã đưa vào cầu thủ người Brazil, Martinelli thay thế vị trí của Nicolas Pepe. Trong khoảng 20 phút có mặt trên sân cầu thủ 19 tuổi đã chơi nỗ lực, dù không ghi bàn song những cố gắng của anh xứng đáng được khen ngợi.

Với sự trở lại của Martinelli, HLV Arteta có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, nhất là trong bối cảnh những ngôi sao của họ như Aubameyang, Lacazette, Pepe hay Willian đều đang gây thất vọng rất lớn.


Arsenal nối dài chuỗi trận thất vọng


Arsenal làm khách trên sân của Everton với phong độ tệ hại. Pháo thủ đã không thể thắng trong 6 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 thất bại. Đội chủ sân Emirates chỉ có 1 chiến thắng sau 9 trận vừa qua tại Premier League (hòa 2, thua 6). 
 
Arsenal cua Arteta tiep tuc coi te hai

Arsenal của Arteta tiếp tục cơi tệ hại


Trước Everton, đội bóng thành London tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược. Họ chỉ dứt điểm trúng đích có 2 lần và nhận thất bại chung cuộc 1-2. Pháo thủ nâng chuỗi trận không thắng ở Ngoại hạng Anh lên con số 7, họ đứng trước nguy cơ bị đẩy xuống vị trí thứ 16 nếu Brighton đánh bại Sheffield ở vòng đấu này.

NHM Arsenal đang tỏ ra thất vọng với kết quả mà đội bóng thu về trong thời gian gần đây, áp lực lên vai HLV Mikel Arteta đang là rất lớn. Nếu không nhanh chóng đưa Pháo thủ thoát khỏi khủng hoảng ông hoàn toàn có thể bị sa thải.


Everton vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH


Sau 4 chiến thắng liên tiếp ở 4 vòng đầu tiên, Everton có dấu hiệu sa sút. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại họ tiếp tục duy trì phong độ cao. Trước khi đụng độ Arsenal, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đánh bại cả Chelsea và Leicester và không phải nhận bất kỳ bàn thua nào.
 
Everton vs Arsenal

Everton lên thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh


Tiếp đón Pháo thủ trên sân nhà, Everton đã chơi rất chủ động. Dù cầm bóng và dứt điểm ít hơn, song với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, đội chủ sân Goodison Park giành chiến thắng 2-1. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng thành phố Cảng ở Ngoại hạng Anh.

3 điểm có được trước Arsenal đưa Everton vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Nếu tiếp tục duy trì sự ổn định, đội bóng của HLV Ancelotti hoàn toàn có thể mơ về tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Trung vệ Everton đi vào lịch sử EPL với thành tích không thể tin được
Trung vệ Yerry Mina là người nâng tỷ số lên 2-1 cho Everton trước Arsenal, cầu thủ 26 tuổi đã tạo ra một thống kê kỳ quặc.
Rob Holding tái hiện hình ảnh của Arteta, Arsenal báo động về số lần phản lưới
Trung vệ Rob Holding phản lưới nhà trong trận đấu giữa Arsenal và Everton, đây là lần thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này Pháo thủ đưa bóng về lưới nhà.
Thua Everton, Arsenal nối dài mạch trận thất vọng
Trực tiếp bóng đá Everton vs Arsenal (0h30 ngày 20/21, Ngoại hạng Anh 2020/21): Everton chính là đối thủ mà Arsenal thắng nhiều nhất và ghi được nhiều bàn...
Mikel Arteta bị lên án vì không trao cơ hội cho bản hợp đồng 27 triệu bảng
Cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không trao cơ hội cho trung vệ William Saliba, người mà Pháo thủ chiêu mộ với giá 27 triệu...
Chelsea thắng West Ham 2-1, Everton hạ Arsenal 2-0
Dimitar Berbatov dự đoán những trận đấu ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo MU cho rằng những đội bóng ở thành London sẽ nhận những kết quả trái...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X