Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn đại chiến Tottenham MU: Fernandes không gánh nổi Thánh De Gea

Thứ Bảy 20/06/2020 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc đại chiến rạng sáng nay, Solskjaer và Mourinho đã bất phân thắng bại. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Tottenham vs MU.
 

Bruno Fernandes lại toả sáng

 

Thêm một trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha lại sắm vai cứu rỗi Quỷ đỏ - với bàn thắng gỡ hoà trước Tottenham trên chấm phạt đền. Đây đã là lần thứ 6 Bruno Fernandes góp dấu giày vào bàn thắng trong 6 trận gần nhất (3 bàn, 3 kiến tạo), và hoàn toàn xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận (một lần nữa).
 
Tất nhiên, cũng phải dành lời ca ngợi cho tình huống Paul Pogba kiếm về quả penalty, sau khi rê bóng vượt qua Eric Dier. Sự kết hợp trên sân giữa 2 tiền vệ dù không nhiều, nhưng đem tới niềm vui rất lớn cho Solskjaer và người hâm mộ Quỷ đỏ. Chiến lược gia người Na Uy khẳng định, Pogba đã chứng tỏ mình có thể phối hợp tốt với Bruno Fernandes, và đây sẽ là cặp bài trùng của Man United trong phần còn lại mùa giải.
 
Nhưng thực tế, việc cặp đôi chỉ thi đấu cùng nhau nửa giờ đồng hồ sẽ là bài toán cần Solskjaer giải quyết. Liệu ông có mạo hiểm để cả Bruno lẫn Pogba ra sân từ đầu trong những trận tới, vì dường như Fred – McTominay đang đóng vai trò quan trọng nơi giữa sân với nhiệm vụ thu hồi bóng.

Những điểm nhấn trận đấu Tottenham vs MU hình ảnh

Paul Pogba và Bruno Fernandes đem tới niềm hy vọng cho Quỷ đỏ


Lại sai lầm nữa, De Gea!

 

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng chung cuộc Man United đành chấp nhận với kết quả hoà và 1 điểm giành được, chỉ vì họ đã nhận bàn thua trước. Đó là sai lầm của cả hàng phòng ngự, bắt đầu từ cú đánh đầu phá bóng của Luke Shaw, đường chuyền về bất cẩn của Rashford hay cả pha kèm người thiếu dứt khoát của đội trưởng Maguire. Nhưng sau tất cả, David De Gea là người mắc lỗi cuối cùng và có ý nghĩa quyết định.
 
Đã đổ người và phán đoán được hướng sút của Bergwijn, nhưng De Gea lại để bóng bay vào lưới. Chứng kiến màn trình diễn thảm hoạ của hậu bối, cựu danh thủ Roy Keane thừa nhận anh phát ốm và sẵn sàng đấm vào mặt thủ thành người Tây Ban Nha nếu còn chung đội bóng. Huyền thoại Quỷ đỏ cũng gợi ý cho Solsa cách xử lý De Gea, đó là cấm cửa lên xe bus để cầu thủ này tự đi mà bắt taxi về nhà.
 
Liên tiếp mắc sai lầm từ mùa giải năm ngoái tới giờ, và không biết còn tiếp tục những màn trình diễn thiếu ổn định đến chừng nào. De Gea đang tự làm khó chính bản thân anh, và cho HLV Solskjaer lý do để “trảm” mình, đem Dean Henderson về thay thế.

De Gea vs Tottenham

De Gea còn mắc sai lầm đến lúc nào?



Chiến thuật bất thành của Mourinho

 

Bị đánh giá thấp hơn nhưng vẫn có bàn thắng trước, thậm chí chút nữa giành được 3 điểm nếu không phải nhận phạt đền – người hâm mộ đã quá quen với lối chơi đầu thực dụng và khó chịu từ Mourinho. Tuy nhiên, Tottenham của ông chỉ đáp ứng được yêu cầu trong khoảng 70 phút, và đối mặt với 15 phút cuối cùng với sự bất lực.
 
Chính Người đặc biệt thừa nhận, tình trạng thể lực của các học trò đã khiến kế hoạch của mình không được như mong muốn. Trái với hàng dự bị chất lượng của Quỷ đỏ với những Ighalo, Pogba, Greenwood, thậm chí Lingard và Mata còn không có cơ hội vào sân – thì Mourinho chẳng còn ai để trông chờ. Điều đó đã dẫn đến một kết cục nhận bàn gỡ hoà của Gà trống, khiến họ gặp khó khăn hơn trong cuộc đua vào Top 4 mùa giải này.

Solskjaer va Mourinho

Solskjaer và Mourinho chia điểm trong đại chiến


Chelsea hưởng lợi

 

Được đá sớm hơn Chelsea – đội bóng đang nắm giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, nhưng cả Tottenham lẫn Man United đều không thể tận dụng thời cơ để rút ngắn cách biệt. Với việc tự níu chân nhau, cả 2 đội còn đem tới cơ hội cho Chelsea bỏ xa mình, dù không thể phủ nhận rằng kết quả hoà là hoàn toàn xứng đáng.
 
Với Tottenham, họ bỏ lỡ thời cơ được chơi sân nhà để đánh bại đội cạnh tranh Man United. Đừng quên trong quãng đường còn lại, Gà trống sẽ phải đối mặt với những cái tên sừng sỏ như Sheffield, Everton, Arsenal hay Leicester. Còn với Quỷ đỏ, họ sẽ phải cải thiện cảm giác bóng để sớm đạt điểm rơi phong độ, nếu muốn đặt mục tiêu bắt kịp và vượt qua Chelsea.
 
Thong so tran dau Tottenham 1-1 MU

Điểm nhấn trận đấu Tottenham vs MU: The Blues hưởng lợi



 

 
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X