Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận đấu Crystal Palace 1-3 Liverpool

Thứ Hai 24/01/2022 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có bất ngờ ở trận đấu Crystal Palace vs Liverpool, The Kop đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 3-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Crystal Palace thua trận thứ 10 liên tiếp trước Liverpool


Trước trận đấu Crystal Palace vs Liverpool, huyền thoại Arsenal – Ian Wright dự đoán sẽ có bất ngờ, ông nói: “Crystal Palace đang có một mùa giải ấn tượng dưới thời Vieira và họ sẽ gây ra cho đội khách một vài vấn đề. Tôi nghĩ rằng với lợi thế sân nhà Palace sẽ có điểm, tôi dự đoán trận đấu sẽ khép lại với một tỷ số hòa”.

Andrew Robertson

Liverpool thua 1-3 trước Crystal Palace


Những dự đoán của huyền thoại Arsenal đã không trở thành sự thật. Đội chủ nhà để Liverpool dễ dàng dẫn trước 2-0, họ đã trở lại mạnh mẽ đầu hiệp 2 và có bàn rút ngắn cách biệt do công của Odsonne Edouard, anh là cầu thủ Crystal Palace đầu tiên ghi bàn vào lưới Liverpool kể từ Wilfried Zaha vào tháng 11 năm 2019. Edouard đang chơi ấn tượng, anh có 3 bàn và 3 kiến tạo trong 4 trận gần nhất trên sân nhà. Tuy nhiên, cú đá 11m thành bàn của Fabinho ấn định tỷ số 3-1 cho đội khách.

Đây là lần thứ 10 liên tiếp Crystal Palace để thua Liverpool ở Ngoại hạng Anh, chuỗi trận kéo dài từ tháng 8 năm 2017 đến nay.


Liverpool rút thắp lại cơ hội vô địch


Man City đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa 1-1 ở vòng đấu này, và đây là cơ hội để Liverpool rút ngắn khoảng cách với đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch. Thầy trò Klopp đã chơi rất tốt trên sân của Crystal Palace, với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn đội bóng thành phố Cảng đã giành chiến thắng 3-1.
Liverpool đánh bại Crystal Palace 3-1

Liverpool đánh bại Crystal Palace 3-1


Với kết quả này, Liverpool đã rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 9 điểm. Trong tay thầy trò Klopp vẫn còn một trận chưa đá. Nếu họ thắng ở trận đá bù, khoảng cách sẽ chỉ còn 6 điểm. Mùa giải vẫn còn 15 vòng và cơ hội vô địch là vẫn còn với đội chủ sân Anfield.


Màn trình diễn ấn tượng của Andrew Robertson


Ở trận đấu với Crystal Palace, hậu vệ cánh phải Andrew Robertson đã chơi ấn tượng. Ngôi sao người Scotland là người thực hiện quả phạt góc để trung vệ Van Dijk bật cao đánh đầu tung lưới Guaita mở tỷ số trận đấu. Sau đó lại là cầu thủ sinh năm 1994 thực hiện quả tạt như đặt để Chamberlain dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-0. 
Andrew Robertson

Andrew Robertson có 2 kiến tạo trước Crystal Palace


Kể từ mùa giải 2017/18, Robertson đã mang về cho mình tới 43 pha kiến tạo, một con số cực kỳ ấn tượng. Anh có cùng số pha kiến tạo với đồng đội Alexander-Arnold, và chỉ xếp sau duy nhất nhạc trưởng Kevin de Bruyne (52) của Man City.

Với phong độ cực cao hiện tại, Robertson xứng đáng là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.


Fabinho liên tục ghi bàn


Kể từ khi Mo Salah và Sadio Mane trở về thi đấu ở CAN 2022, tiền vệ Fabinho đang là chân sút chủ lực của Liverpool. Ở trận đấu với West Ham ngôi sao sinh năm 1993 là người ấn định tỷ số 3-1 cho đội khách sau cú đá 11m thành bàn. Trước đó Jota là người kiếm về quả phạt đền sau tình huống bị thủ môn Guaita đốn ngã trong vòng cấm.
Fabinho mang về bàn thắng thứ 3 cho Liverpool

Fabinho ghi 4 bàn trong 5 trận gần nhất


Trước khi phá lưới Crystal Palace, Fabinho ghi 1 bàn thắng và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Brentford, trước đó nữa anh lập cú đúp và cũng xuất sắc nhất trong chiến thắng 4-1 của The Kop trước Shrewsbury ở vòng 3 FA cup.

Tính ra Fabinho đã ghi 4 bàn trong 5 trận gần nhất cho Liverpool, một thành tích ấn tượng đối với một tiền vệ đánh chặn như cầu thủ người Brazil. 

Những thống kê không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Crystal PalaceNhững thống kê không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Crystal Palace
Trận đấu Crystal Palace vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những con số đáng chú ý sau khi trận đấu này kết thúc.
Van Dijk: Mục tiêu của Liverpool là cố gắng từng trận mộtVan Dijk: Mục tiêu của Liverpool là cố gắng từng trận một
Trung vệ Van Dijk khẳng định Liverpool lúc này không nghĩ quá nhiều tới cơ hội vô địch Premier League mà chỉ tập trung cố gắng từng trận một.
Xhaka tuyên bố không thay đổi sau tấm thẻ đỏ trước LiverpoolXhaka tuyên bố không thay đổi sau tấm thẻ đỏ trước Liverpool
Granit Xhaka tuyên bố anh sẽ không thay đổi lối chơi dù phải nhận nhiều chỉ trích vì nhận nhiều thẻ đỏ.
Hạ đẹp Crystal Palace, Liverpool hâm nóng cuộc đua vô địch với Man CityHạ đẹp Crystal Palace, Liverpool hâm nóng cuộc đua vô địch với Man City
Ở trận đấu Palace vs Liverpool, đoàn quân của Juergen Klopp đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-1 để thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Man City.
Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Liverpool bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Liverpool bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Liverpool 21h00 hôm nay 23/1 vòng 23 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Crystal Palace vs Liverpool...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X