Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau chiến thắng vất vả của Chelsea trước Crystal Palace

Thứ Tư 08/07/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn song phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2 trên sân của Crystal Palace, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Crystal Palace vs Chelsea vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Olivier Giroud xứng đáng được đá chính


Trong những trận đấu gần đây của Chelsea, Olivier Giroud thường xuyên được sử dụng ngay từ đầu thay vì Tammy Abraham. HLV Frank Lampard khẳng định cầu thủ người Pháp có phong độ tốt hơn ở thời điểm hiện tại, và anh xứng đáng đá chính. Giroud đã tận dụng rất tốt những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.
Những điểm nhấn sau trận Crystal Palace vs Chelsea hình ảnh

Giroud tiếp tục chơi ấn tượng


Ngay phút thứ 6, Reece James chuyền dọc biên phải cho Willian bứt tốc và trong nỗ lực theo đuổi đồng đội cũ, Gary Cahill đã dính chấn thương nằm ngay trên sân. Số 10 của Chelsea thoải mái xâm nhập vòng cấm đối thủ trước khi nhẹ nhàng đẩy bóng cho Giroud ở phía trong dứt điểm tung lưới Guaita.

Theo thống kê, cự sao Arsenal đã ghi được 5 bàn thắng trong 8 lần ra sân gần nhất tại Premier League, trước đó anh phải mất tới 49 trận để có được số bàn thắng tương tự. Rõ ràng anh đang là sự lựa chọn chất lượng cho hàng công Chelsea ở giai đoạn cuối mùa giải.


Willian tiếp tục tỏa sáng


Bỏ lại chuyện hợp đồng chỉ còn tính bằng ngày với Chelsea, tiền đạo Willian vẫn chơi nỗ lực hết mình khi được sử dụng. Trong những trận đấu gần đây anh là ngôi sao sáng nhất của The Blues, trước Crystal Palace cầu thủ người Brazil tiếp tục chơi ấn tượng.
Những điểm nhấn sau chiến thắng vất vả của Chelsea trước Crystal Palace hình ảnh 2

Willian tỏa sáng với 2 kiến tạo


Willian là người dọn cỗ giúp Giroud mở tỷ số từ rất sớm, sau đó anh tiếp tục đi bóng kỹ thuật trước khi nhả bóng thuận lợi để Pulisic nâng tỷ số lên 2-0. Willian đã trực tiếp tham gia vào 6 bàn thắng của Chelsea trong 4 trận liên tiếp ở Premier League, bao gồm 4 pha lập công và 2 đường kiến tạo.

Ngôi sao sinh năm 1988 xứng đáng được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng 3 năm, nếu Chelsea không thể giữ chân cầu thủ người Brazil sẽ là sự đáng tiếc rất lớn.


Chelsea chính thức vào Top 3


Chelsea thi đấu sớm ở vòng 34, nếu giành chiến thắng trước Crystal Palace họ sẽ chính thức qua mặt Leicester để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn, song thầy trò Lampard vẫn có được chiến thắng 3-2 trước "Đại bàng".
Chelsea vao Top 3 sau vong 34

Chelsea vào Top 3 sau vòng 34


Ở trận đấu sau đó ít giờ, Leicester đã để Arsenal cầm hòa 1-1 tại Emirates. Như vậy là Chelsea chính thức có được vị trí thứ 3 sau vòng đấu này, họ hơn Leicester 1 điểm và tạm thời nhiều hơn MU, đội xếp thứ 4 khoảng cách 5 điểm.

Sau 227 ngày (từ 22 tháng 11) Chelsea mới rời khỏi vị trí thứ 4 ở Premier League, còn với Leicester, họ đã bị đánh bật khỏi vị trí thứ 3 sau 247 ngày (từ ngày 2 tháng 11). Với phong độ tốt cùng lợi thế về mặt điểm số, Chelsea đang có cơ hội rất lớn để kết thúc mùa giải với một vị trí trong Top 4.


Hàng thủ vẫn là vấn đề lớn với Chelsea


Những hậu vệ của Chelsea đã chơi không tốt trước Crystal Palace, họ để đối phương tạo ra quá nhiều cơ hội và có 2 bàn thắng. Ở bàn thua đầu tiên, Kepa không thể cản phá cú đá từ xa của Zaha. Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã chỉ trích thủ môn đắt giá nhất thế giới, ông cho rằng cầu thủ người TBN có đủ thời gian để quan sát nhưng lại chọn sai vị trí và không thể cản phá.
Hang thu Chelsea khong choi tot truoc Crystal Palace

Hàng thủ Chelsea không chơi tốt trước Crystal Palace


Sau đó các hậu vệ của Chelsea phối hợp không tốt để Benteke mang về bàn thứ 2 cho đội chủ nhà. Trong 15 phút cuối trận NHM đội khách sống trong sợ hãi khi Crystal Palace tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn, trong đó phải kể đến cú đánh đầu đi trúng cột dọc của Scott Dann hay tình huống đối mặt của Benteke với Kepa ở phút bù giờ cuối cùng.

Frank Lampard nhắc tới MU sau chiến thắng trước Crystal Palace
HLV Frank Lampard phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Crystal Palace, ông thầy người Anh vẫn cảm thấy lo lắng trước phong độ rất cao của MU.
Những con số không thể bỏ qua trận Crystal Palace 2-3 Chelsea
Chelsea đã phải rất vất vả mới đánh bại chủ nhà Crystal Palace với tỷ số 3-2, cùng điểm qua những thống kê Crystal Palace vs Chelsea vòng 34 Ngoại hạng Anh...
Chelsea thắng Crystal Palace, Kepa vẫn bị lôi ra chỉ trích
Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã chỉ trích thủ môn Kepa vì không thể cản phá cú đá từ xa rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của tiền đạo Wilfried Zaha.
John Terry chỉ ra bước ngoặt giúp Chelsea giành 3 điểm trước Crystal Palace
Huyền thoại Chelsea, John Terry khẳng định pha cản phá của trung vệ Kurt Zouma sau cú đá của Christian Benteke là bước ngoặt giúp The Blues giành 3 điểm trước...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X