Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Crystal Palace 1-4 Chelsea: Điểm 10 cho Havertz và Pulisic

Chủ Nhật 11/04/2021 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Crystal Palace vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận đấu trên sân Selhurst Park.

Trận đấu được định đoạt chỉ sau 30 phút thi đấu


Chelsea đã nhập cuộc rất tốt trước Crystal Palace, đội khách tự tin triển khai những pha lên bóng mạch lạc. Ngay phút thứ 8, bàn thắng mở tỷ số đã đến với đội khách. Mason Mount cướp được bóng từ chân Eze, số 19 đưa bóng để Hudson-Odoi thực hiện pha kiến tạo giúp Havertz đặt lòng chuẩn xác vào góc xa.
 
Trung vệ Kurt Zouma

Chelsea dẫn trước Crystal Palace 3-0 chỉ sau 30 phút thi đấu


Chỉ 2 phút sau đó đội khách có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Chilwell từ cánh trái thả bóng vào vòng cấm cho Havertz thoát xuống, anh trả bóng ra cho Pulisic và cầu thủ người Mỹ tung cú sút cực mạnh vào góc gần khiến thủ môn đối phương không thể cản phá.

Tới phút 30, tỷ số đã là 3-0 cho Chelsea. Từ quả đá phạt Mount Mount thực hiện quả treo vào rất chuẩn xác cho Zouma, người đánh bại Cahill trên không khiến Guaita không thể cản phá. Dẫn trước với cách biệt 3 bàn, Chelsea đã chủ động chơi chậm lại để bảo vệ thành quả. Điều đó giúp Crystal Palace kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng cuối cùng đội chủ nhà vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-4.


Chelsea tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 4


Sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Aston Villa, đội bóng thành phố Cảng đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 4. Nhưng The Kop chỉ ngồi ở vị trí này khoảng hơn 2 giờ đồng hồ, bởi với chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace, Chelsea chính thức trở lại Top 4.
 
Kai Havertz mở màn cho chiến thắng tưng bừng của Chelsea

Chelsea tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH


The Blues hiện có 54 điểm, hơn Liverpool và West Ham khoảng cách 2 điểm. Ở vòng đấu này, West Ham sẽ có trận đấu rất khó khăn trước Leicester, nếu họ không thể giành 3 điểm, The Blues sẽ đòi lại vị trí thứ 4 từ tay “Búa tạ”.

Sau trận thua sốc 2-5 trước West Brom, Chelsea đã trở lại bằng 2 chiến thắng liên tiếp. Đánh bại Crystal Palace một cách thuyết phục, The Blues đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Porto.


Kai Havertz và Christian Pulisic xứng đáng được khen ngợi


Ở trận Crystal Palace vs Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã sử dụng sơ đồ 3-4-2-1 với Kai Havertz ở vị trí cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ đôi Christian Pulisic và Mason Mount. Cả 3 cầu thủ tấn công của đội bóng thành London đều chơi tốt ở trận đấu này, đặc biệt là Havertz và Pulisic.
 
Pulisic tỏa sáng với một cú đúp

Pulisic tỏa sáng với một cú đúp


Havertz là người mở tỷ số cho Chelsea, sau đó kiến tạo giúp Pulisic nhân đôi cách biệt. Những phút cuối trận, Pulisic ghi thêm 1 bàn thắng, qua đó hoàn tất cú đúp đồng thời ấn định tỷ số 4-1 cho đội khách.

HLV Thomas Tuchel tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của Havertz và Pulisic, ông khẳng định hai cầu thủ này sẽ có thêm những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.


Crystal Palace tiếp tục gây thất vọng trước Chelsea


Crystal Palace thi đấu không tốt trong thời gian gần đây. 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ có 1 chiến thắng. “Đại bàng” đã không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Họ bỏ xa nhóm xuống hạng tới 12 điểm trong khi đó khoảng cách với nhóm dự cúp cúp châu Âu là quá lớn, điều đó khiến các cầu thủ của Crystal Palace thi đấu không ở mức cao nhất.
 
Crystal Palace thua Chelsea trong 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận

Crystal Palace thua Chelsea trong 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận


Trước Chelsea, đội chủ nhà để đối thủ dẫn trước 3-0 chỉ sau 30 phút thi đấu. Dù chơi tốt hơn trong hiệp thi đấu thứ 2, song Crystal Palace vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 1-4. Trận thua này nối dài chuỗi trận thất vọng của Crystal Palace trước Chelsea.

7 lần đụng độ gần đây nhất, Crystal Palace đều thất bại trước đội bóng cùng thành phố. Trên sân nhà “Đại bàng” để thua 9 trong 11 lần gần nhất trước Chelsea. 
“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo của MU và Liverpool cho rằng Quỷ đỏ và Chelsea đều giành 3 điểm ở vòng đấu này.
“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”
Cựu hậu vệ của Leeds và Wolves, Gunnar Halle cảm thấy rằng một phần trái tim của Erling Haaland thuộc về nước Anh trong bối cảnh các đại gia MU, Chelsea và Man...
Hàng công tưng bừng, Chelsea thắng lớn trên sân của PalaceHàng công tưng bừng, Chelsea thắng lớn trên sân của Palace
Trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Chelsea (23h30 ngày 10/4, Ngoại hạng Anh 2020/21): Nếu đánh bại Crystal Palace đêm nay, Chelsea sẽ lần đầu tiên trong lịch...
Tuchel đau đáu tìm cách chữa bệnh chân gỗ cho hàng công ChelseaTuchel đau đáu tìm cách chữa bệnh chân gỗ cho hàng công Chelsea
HLV Thomas Tuchel thừa nhận sự thiếu hiệu quả của hàng công Chelsea là điều ông lo lắng nhất khi mùa giải bước vào giai đoạn quyết định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X