Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Chelsea 3-3 Southampton: Werner giải hạn, Kepa lại mắc sai lầm

Chủ Nhật 18/10/2020 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa 3-3, cùng nhìn lại những điểm nhấn Chelsea vs Southampton vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Timo Werner tỏa sáng rực rỡ


Ở trận Chelsea vs Southampton, tiền đạo Timo Werner đã có màn trình diễn xuất sắc khi in dấu giày trong cả 3 bàn thắng của đội nhà. Anh lập cú đúp giúp The Blues dẫn trước 2 bàn chỉ sau 28 phút. Đáng chú ý, Werner phải mất đến 13 cú sút mới ghi được bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh.
Điểm nhấn Chelsea vs Southampton - Vòng 5 NHA 202021 hình ảnh

Timo Werner lập cú đúp trước Southampton


2 pha lập công này giúp Werner cán mốc 30 bàn ở Bundesliga và Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa trước đến nay. Trong khoảng thời gian này, chỉ có 3 cầu thủ ghi bàn ở Top 5 giải vô địch châu Âu nhiều hơn Werner là Robert Lewandowski, Ciro Immobile và Cristiano Ronaldo.

Chưa dừng lại ở đó, Werner còn kiến tạo cho Havertz nâng tỷ số lên 3-2. Đáng tiếc là sai lầm của hàng thủ vẫn khiến Chelsea đánh rơi chiến thắng vào thời gian bù giờ.


Hàng thủ Chelsea tiếp tục chơi tệ hại


Hàng công thi đấu xuất sắc bao nhiêu thì hàng thủ Chelsea lại chơi tệ bấy nhiêu. Trước giờ nghỉ chỉ 2 phút, Havertz mất bóng đáng trách ngay trên phần sân nhà để Adams cướp được rồi chọc khe cho Ings rút ngắn cách biệt cho Southampton.

Hàng thủ Chelsea chơi tệ hại


Tới phút 57, Zouma và Kepa kết hợp giúp Southampton có bàn thắng thứ 2. Zouma có pha trả bóng ngược về cho Kepa quá nhẹ nhưng thủ môn người Tây Ban Nha cũng rất đáng trách khi phá hụt bóng tạo điều kiện cho Adams dứt điểm cận thành san bằng cách biệt. Kepa hiện đã mắc 3 lỗi dẫn đến bàn thua chỉ trong 3 lần ra sân ở Premier League mùa này. Nhiều hơn 2 lần so với bất kỳ thủ môn nào khác.

Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Walcott là người châm ngòi còn Vestergaard là người dứt điểm cuối cùng ấn định tỉ số 3-3 oanh liệt cho đội khách. Trước Southampton thì Chelsea cũng từng nhận 3 bàn thua trước tân binh West Brom.


Danny Ings tiếp tục ghi bàn


Danny Ings đang là ngôi sao lớn nhất của Southampton. Ở trận đấu trên sân của Chelsea, anh là người rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội khách. Phút 43, Kai Haverts để mất bóng bên phần sân nhà và Che Adams rất nhanh chọc khe cho đối tác trên hàng công Danny Ings thoát xuống đón bóng, bình tĩnh loại bỏ nốt chốt chặn cuối cùng Kepa rồi mới sút tung lưới trống.
Điểm nhấn Chelsea 3-3 Southampton Werner giải hạn, Kepa lại mắc sai lầm hình ảnh 2

Danny Ings đang đạt phong độ cao


Danny Ings hiện đã ghi được 11 bàn thắng tại Premier League kể từ bóng đá trở lại vào tháng 6, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong cùng giải đấu. Chỉ Jamie Vardy (28) ghi nhiều bàn thắng hơn Danny Ings ở Premier League kể từ đầu mùa giải 2019/20, trong đó 54% số pha lập công của Ings trên sân khách (14/26).

Theo nhiều nguồn tin, Tottenham sẵn sàng chi 35 triệu bảng mua Danny Ings vào tháng 1 năm tới. Mourinho nhắm tiền đạo này cạnh tranh với Harry Kane.


Sự trở lại ấn tượng của Theo Walcott


Hè năm nay, cầu thủ chạy cánh Theo Walcott rời Everton trở lại Southampton theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu sao Arsenal có lần đầu tiên xuất hiện trong màu áo Southampton sau 14 năm 276 ngày, lần gần nhất mà anh khoác áo đội chủ sân ST Mary là trong trận đấu với QPR ở Championship vào tháng 1 năm 2006.
Điểm nhấn Chelsea 3-3 Southampton Werner giải hạn, Kepa lại mắc sai lầm hình ảnh 3

Walcott chơi tốt trong ngày trở lại Southampton


Theo Walcott đã chơi năng nổ và hiệu quả trước Chelsea, anh đã tạo ra 5 cơ hội tại Stamford Bridge, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân. Anh là người thực hiện pha kiến tạo giúp trung vệ Vestergaard ghi bàn thắng quyết định cân bằng tỷ số 3-3. Cầu thủ người Anh đã có màn trình diễn ấn tượng trong ngày trở lại CLB cũ.

Khai hỏa ở Premier League, Werner vẫn không quá vui
Timo Werner chỉ vui mừng 50% sau khi đã mở tài khoản bàn thắng tại Premier League cho Chelsea.
Những con số gây sốc sau trận Chelsea 3-3 Southampton
Chelsea đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa với tỷ số 3-3 trên sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê Chelsea vs Southampton ấn tượng nhất.
Chuyên gia 11m của Chelsea nói gì về lần hỏng đầu tiên?
Jorginho đã nói về tầm quan trọng của những bàn thắng mà anh ấy ghi được vào lưới Crystal Palace trong chiến thắng 4-0 cách đây hai tuần.
Turbo Werner tỏa sáng, Chelsea vẫn đánh rơi chiến thắng vào phút bù giờ
Timo Werner đã có một trận đấu chói sáng khi ghi 2 bàn thắng đẳng cấp và có 1 đường kiến tạo nhưng cũng không đủ để giúp Chelsea giành trọn 3 điểm trong ngày...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X