Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều rút ra sau trận đại chiến Chelsea vs Liverpool 1-1

Chủ Nhật 30/09/2018 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đại chiến tại vòng 7 Premier League đã kết thúc với kết quả cân bằng cho 2 đội. Dưới đây là những điểm nhấn Chelsea vs Liverpool, trong lần tái đấu ở giải Ngoại hạng.

Hazard và phần còn lại

Lập siêu phẩm với pha solo từ giữa sân trong trận đấu trước đó, Eden Hazard một lần nữa chứng tỏ tài năng của mình. Rằng chẳng cần phải đối mặt với hàng thủ chính thức hay dự bị, ngôi sao người Bỉ vẫn hủy diệt tất cả. Từ một pha chọc khe làm ngỡ ngàng hàng thủ Liverpool từ Kovacic, Hazard băng xuống đối mặt với Alisson và tung cú dứt điểm chéo góc mở tỷ số.
Bên cạnh sự khác biệt được tạo ra trên bảng điện tử, đây còn là một ngày thi đấu tuyệt vời nữa của tiền vệ sinh năm 1991. Anh gần như một mình kéo bóng lên cho Chelsea, tạo ra những phương án tấn công, đồng thời khiêu khích đối thủ nhờ kỹ thuật cực tốt. Khi Hazard có bóng trong trận, chỉ có phạm lỗi mới mong giành được bóng.
Hazard đang chứng tỏ mình là cầu thủ có phong độ cao nhất tại giải Ngoại hạng vào lúc này. Để ghi được 6 bàn thắng, anh chỉ cần tung ra 8 cú dứt điểm trúng đích – một tỷ lệ cực cao. Và không hề là một lời mỉa mai khi coi Chelsea như đội bóng một người, bởi với Hazard, họ thực sự có thể mơ lớn ở mùa giải này.

Những điểm nhấn Chelsea vs Liverpool vòng 7 Premier League hình ảnh

Hazard tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao

Sự xuất sắc của 2 thủ môn

Mùa hè vừa qua, Liverpool khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi chi tiền tấn để biến Alisson thành người gác đền đắt giá nhất. Nhưng kỷ lục này cũng chỉ tồn tại ít ngày, khi Chelsea đem về Kepa Arrizabalaga với số tiền nhiều hơn 3 triệu bảng. Và trong cuộc đọ sức giữa 2 thủ môn đắt giá nhất hành tinh, kết quả là một tỷ số hòa.
Alisson trong 90 phút liên tục giành chiến thắng trong những pha đối mặt với các chân sút Chelsea, và chỉ một lần gục ngã trước Eden Hazard. Bên kia chiến tuyến, Kepa cho thấy sự phối hợp tốt với các trung vệ, và cùng nhau nhiều lần cứu thua cho đội nhà. Theo thời gian, chắc chắn phong độ của 2 thủ môn sẽ cao hơn nữa, khi họ thích nghi với môi trường giải Ngoại hạng.

Những điều rút ra sau trận đại chiến Chelsea vs Liverpool 1-1 hình ảnh 2

2 thủ môn đắt giá nhất thế giới đã có màn trình diễn ấn tượng

Liverpool sở hữu siêu dự bị

Trong một ngày tất cả phải nói về Eden Hazard, Klopp lại không có cái tên nào để chia sẻ. Trò cưng Mohamed Salah của ông tiếp tục gây thất vọng, bị rút ra khỏi sân khi đội bóng cần bàn gỡ, và bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trước khung thành bỏ trống. Dù vậy, The Kop vẫn kiếm về một trận hòa nhờ tài năng của Daniel Sturridge – người gần như bị quên lãng trước mùa giải này.
Trong tình huống trận đấu trôi về những phút cuối, chân sút người Anh bất ngờ tung cú sút tuyệt đẹp, hạ gục Kepa. Trước đó, anh cũng ghi bàn vào lưới PSG tại vòng bảng Champions League. Liên tục tỏa sáng trong những lần hiếm hoi được trao cơ hội, Sturridge sẽ đóng vai trò quan trọng trong mùa giải 2018/19 của Lữ đoàn đỏ.

Những điều rút ra sau trận đại chiến Chelsea vs Liverpool 1-1 hình ảnh 3

Sturridge tiếp tục giải cứu Liverpool

Man City đắc lợi

Cả Maurizio Sarri lẫn Jurgen Klopp đều có thể hài lòng với một tỷ số hòa, với những cơ hội mà cả 2 đội tạo ra. Tuy nhiên, người vui nhất sau trận cầu tâm điểm vòng 7 lại là Pep Guardiola, khi Man xanh đã tận dụng thời cơ để vươn lên ngôi đầu bảng. Họ đang sở hữu bàn thắng bại nhiều hơn Liverpool (bằng điểm), và có nhiều hơn 2 điểm so với Chelsea.
Được xem là 3 ứng viên cho chức vô địch mùa giải này, việc Man City – Liverpool – Chelsea tạo ra cuộc cạnh tranh quyết liệt ngay từ giai đoạn đầu hứa hẹn rất nhiều điều. Tất nhiên nếu muốn giữ vị trí số 1, Pep-team phải duy trì phong độ đỉnh cao, bởi tuần sau họ sẽ đối mặt với chính Liverpool. Những điểm nhấn Chelsea vs Liverpool tại vòng 7 giải Ngoại hạng cho thấy một mùa bóng cực kỳ hấp dẫn phía trước.

Thong so tran dau Chelsea vs Liverpool

Điểm nhấn Chelsea vs Liverpool vòng 7 Premier League

Có phải Salah bị thay sớm ở đại chiến với Chelsea do chấn thương?
Jurgen Klopp phát biểu về Mohamed Salah. HLV trưởng của Liverpool khẳng định việc thay sớm Salah ở đại chiến với Chelsea là vì lý do chiến thuật, không phải...
3 lý do tại sao Liverpool có trận hòa trước Chelsea
Mạch trận bất bại của Liverpool tại Premier League mùa này đã nối dài lên con số 7. Siêu phẩm của Sturridge ở phút cuối đã níu giữ 1 điểm cho đoàn quân của...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X