Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Chelsea 2-2 Wolves: Cú đúp của Romelu Lukaku là không đủ

Chủ Nhật 08/05/2022 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Chelsea vs Wolves, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn và có 2 bàn thắng dẫn trước nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 2-2.

Sự trở lại của Romelu Lukaku


Ở trận đấu Chelsea vs Wolves, HLV Thomas Tuchel đã sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 với Romelu Lukaku và Timo Werner đá cao nhất trên hàng công. Đã lâu lắm rồi cầu thủ người Bỉ mới đá chính ở Premier League, và lần này anh đã cho thấy khả năng của mình. Số 9 là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 56. Chân sút người Bỉ nỗ lực đi bóng và bị hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Sau khi trọng tài tham khảo VAR và chỉ tay vào chấm phạt đền, Lukaku đã đánh lừa được thủ môn Wolves để đưa Chelsea vượt lên dẫn trước.
 
Chelsea

Romelu Lukaku lập cú đúp trước Wolves


Kể từ tháng 12 năm 2021, Lukaku mới lại ghi bàn ở Premier League. Chỉ 2 phút sau, chính Lukaku lại tận dụng pha chuyền hỏng của Coady để tung ra cú cứa lòng chân phải từ ngoài vòng cấm đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn đội khách mang về bàn thắng thứ 2 cho Chelsea. Đó là bàn thắng thứ 7 của anh ở Premier League mùa này, và là bàn thắng thứ 14 trên mọi mặt trận.

Dù bị chỉ trích rất nhiều, nhưng Lukaku vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành London. Cầu thủ sinh năm 1993 có nhiều hơn Kai Havertz 1 bàn. 


Chủ mới không thể vui trong ngày dự khán tại Stamford Bridge


Trước khi bước vào trận đấu với Wolves, trang chủ Chelsea xác nhận đội bóng đã đổi chủ thành công. Theo đó, tỷ phú Todd Boehly và các đồng sự của ông là Clearlake Capital, Mark Walter và Hansjoerg Wyss đã hoàn tất thủ tục mua lại Chelsea từ Roman Abramovich. Những cái tên kể trên đã phải bỏ ra 2.5 tỷ bảng để mua lại đội bóng thành London. Ngoài ra, những ông chủ mới còn chi thêm 1.75 tỷ bảng để đầu tư vào sân Stamford Bridge, học viện Chelsea, đội bóng nữ, sân Kingsmeadow và tài trợ cho Chelsea Foundation. 
 
Chelsea

Ông chủ mới của Chelsea ôm mặt tiếc nuối


Trong trận đấu giữa Chelsea vs Wolves, tỉ phú Todd Boehly xuất hiện tại Stamford Bridge để tiếp lửa cho đội nhà. Vị này là người dẫn đầu trong Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ. Các ống kính truyền hình liên tục hướng về tỉ phú Todd Boehly. Ông đã liên tục ăn mừng khi Chelsea dẫn trước đối thủ 2-0. Nhưng cuối cùng vị tỷ phú này vẫn không thể có được niềm vui trọn vẹn.

Những sai lầm nơi hàng thủ khiến Chelsea để Wolves có được 2 bàn gỡ chỉ trong vòng hơn 10 phút cuối trận. Để đối thủ cầm hòa 2-2, đội bóng thành London có trận thứ 3 liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh. Trước đó là những thất bại 0-1 trước Everton và trận hòa 1-1 trước MU. 

Chelsea hiện vẫn đang xếp thứ 3 trên BXH, nhưng chỉ còn hơn Arsenal 4 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Họ cũng chỉ hơn Tottenham, đội xếp thứ 5 khoảng cách 6 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Nếu không nhanh chóng trở lại The Blues hoàn toàn có thể văng khỏi Top 4.


Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Wolves


Đội khách đã chơi không tồi ở trận đấu này. Trong hiệp 1, Wolves đã kiên cường cầm hòa Chelsea 0-0. Trong hiệp thi đấu thứ 2, những khoảnh khắc mất tập trung nơi hàng thủ khiến đội khách để đối thủ vượt lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, “Bầy sói” vẫn duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn, và phần thưởng cho họ là những bàn thắng.
 
Wolves gỡ hòa 2-2

Wolves gỡ hòa 2-2 ở những giây cuối cùng


Phút 79, cầu thủ vào sân thay Ruben Neves là Trincao đã lập được siêu phẩm. Từ tình huống mất bóng của Mateo Kovacic ở giữa sân,  Trincao đi bóng đến sát vòng cấm Chelsea và tung ra cú đã cực mạnh bằng chân trái khiến Mendy không kịp phản ứng. Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây (90+7), đón quả tạt từ cánh phải của Chiquinho, đội trưởng Coady thực hiện cú đánh đầu cận thành buộc Mendy phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2, qua đó cân bằng tỷ số 2-2.

Những sự thay đổi từ phía ban huấn luyện của Wolves đã phát huy tối đa tác dụng. Nếu như Trincao là người rút ngắn tỷ số thì một cầu thủ vào sân thay người khác là Chiquinho kiến tạo cho Coady cân bằng tỷ số. 

Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mà Wolves không thua Chelsea, trước đó là 2 trận hòa cùng với tỷ số 0-0. Việc kiếm được 1 điểm tại Stamford Bridge cũng giúp “Bầy sói” chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp ở Premier League.  

Những con số bất ngờ sau trận Chelsea 2-2 WolvesNhững con số bất ngờ sau trận Chelsea 2-2 Wolves
Trận đấu Chelsea vs Wolves đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Chủ mới Chelsea xuất hiện trong trận gặp WolvesChủ mới Chelsea xuất hiện trong trận gặp Wolves
Ngay sau khi cùng các cộng sự trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea, tỉ phú Todd Boehly đã có mặt trên khán đài Stamford Bridge để tiếp lửa cho đội nhà đấu...
Đây! Động thái đầu tiên của các ông chủ mới ở ChelseaĐây! Động thái đầu tiên của các ông chủ mới ở Chelsea
Tỷ phú Todd Boehly và các đồng sự của ông là Clearlake Capital, Mark Walter và Hansjoerg Wyss đã hoàn tất thủ tục mua lại Chelsea từ Roman Abramovich.
Đánh rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng, Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọngĐánh rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng, Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọng
Cú đúp của Romelu Lukaku giúp Chelsea dẫn trước Wolves 2-0, nhưng những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ chỉ có được kết quả hòa 2-2.
Trực tiếp Chelsea vs Wolves link xem bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Trực tiếp Chelsea vs Wolves link xem bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Wolves 21h00 hôm nay 7/5 vòng 36 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Wolves kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X