Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Chelsea 2-0 Wolves: Mason Mount vẽ siêu phẩm, Lampard đã có thể mỉm cười

Thứ Hai 27/07/2020 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Wolves với tỷ số 2-0 ở, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea vs Wolves vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Mason Mount rực sáng


Tiền vệ Mason Mount xứng đáng là cầu thủ hay nhất của Chelsea trước Wolves. Ngôi sao sinh năm 1999 tham gia vào 2 bàn thắng đầu tiên của đội chủ nhà. Anh là người đá phạt đẹp mắt mở tỷ số cho The Blues, Mount chỉ là cầu thủ người Anh thứ 2 ghi bàn đá phạt trực tiếp cho Chelsea tại Premier League sau Frank Lampard, người đang dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge.
 
Những điểm nhấn sau trận Chelsea vs Wolves hình ảnh

Mason Mount tham gia vào 2 bàn thắng của Chelsea


Sau đó 2 phút cầu thủ người Anh có tình huống kiến tạo để Giroud băng xuống vượt qua cả thủ môn và hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-0. 

Mùa giải năm nay Mason Mount đã có 7 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao 21 tuổi tiếp tục cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. HLV Lampard tuyên bố ngôi sao người Anh là tương lai của đội bóng thành London.


Lampard không đặt niềm tin vào Kepa


Ở trận Chelsea vs Wolves, HLV Lampard tạo ra 2 sự thay đổi so với trận thua 3-5 trước Liverpool, Willian dính chấn thương và nhường vị trí cho Pulisic, trong khi đó Kepa phải ngồi dự bị cho Willy Caballero. Nói về lý do cầu thủ người TBN không được ra sân ngay từ đầu, HLV Lampard nói:
 
Kepa du bi truoc Wolves

Kepa dự bị trước Wolves


"Đó chỉ là một sự lựa chọn. Kepa đã có một khoảng thời gian khó khăn, cậu ấy gặp phải những áp lực. Tôi nghĩ rằng Willy Caballero là phương án hợp lý hơn trước Wolves. Caballero đang duy trì sự tự tin và quyết tâm rất lớn, tôi không mấy khó khăn khi lựa chọn cậu ấy bắt chính".

Ở một trận đấu có tính chất quyết định đến tấm vé dự C1 của Chelsea, Lampard đã quyết định tin tưởng Caballero thay vì Kepa, điều đó khiến tương lai của thủ thành người TBN một lần nữa bị đặt dấu hỏi. Đã có những thông tin cho rằng Lampard sẵn sàng bán Kepa ở Hè năm nay, đồng thời đưa về một thủ môn mới. Dean Henderson của MU đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London.


Olivier Giroud tiếp tục ghi bàn


Kể từ khi Ngoại hạng Anh trở lại sau đại dịch Covid-19, tiền đạo Olivier Giroud duy trì phong độ cực tốt. Ở trận đấu với Wolves, ngôi sao người Pháp tiếp tục được Frank Lampard sử dụng ngay từ đầu. Tiền đạo sinh năm 1986 tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số.
 
Giroud choi cuc tot o giai doan cuoi mua

Giroud chơi cực tốt ở giai đoạn cuối mùa


Phút bù giờ của hiệp thi đấu đầu tiên, nhận đường chuyền của Mason Mount, Giroud đã vượt qua cả thủ môn Patricio và hậu vệ Coady trước khi dứt điểm chính xác nhân đôi cách biệt cho Chelsea. Ở tuổi 33, Olivier Giroud trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất ghi bàn trong 5 lần đá chính liên tiếp ở Premier League, vượt qua thành tích của Jamie Vardy (32 tuổi). 

Tính ra trong 8 trận gần nhất, Giroud ghi tới 7 bàn thắng. Phong độ ấn tượng của cựu sao Arsenal là một trong những lý do giúp Chelsea giành vé dự Champions League mùa tới.


Chelsea chính thức kết thúc mùa giải trong Top 4


Trước loạt trận cuối cùng ở Ngoại hạng Anh, Chelsea chỉ cần 1 điểm trước Wolves tại Stamford Bridge là chắc chắn vào Top 4. Thầy trò Frank Lampard đã làm được nhiều hơn thế. 2 pha lập công của Mason Mount và Giroud giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0.
 
Chelsea chinh thuc gianh ve du C1 mua toi

Chelsea chính thức giành vé dự C1 mùa tới


Với kết quả này, Chelsea xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng bởi ở trận đấu cùng giờ MU đánh bại Leicester 2-0, qua đó giữ vững vị trí thứ 3. Đội bóng thành London đã chắc chắn có tấm vé dự Champions League mùa tới, với những gì thầy trò Lampard thể hiện từ đầu mùa giải, đây là phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực của họ.


Wolves để mất vị trí thứ 6 vào tay Tottenham


Wolves đã không thể hiện được nhiều trước Chelsea. Đội khách không tạo ra những cơ hội rõ ràng để ghi những bàn thắng, không những vậy những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải nhận 2 bàn thua. Với thất bại 0-2 trước Chelsea, "Bầy sói" đã để mất vị trí thứ 6 cùng tấm vé dự Europa League vào tay Tottenham.
 
HLV Nuno Santo dung ngoi khong yen khi doi nha bi dan truoc 2-0

Đội bóng của HLV Nuno Santo để mất vị trí thứ 6 vào tay Tottenham


Ở trận đấu cùng giờ, Spurs hòa 1-1 trên sân của Crystal Palace. Với kết quả này cả Wolves và Tottenham đều có 59 điểm sau 38 trận, song đội bóng của Jose Mourinho xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Wolves sẽ buộc phải vô địch Europa League mùa này nếu muốn giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Ở giải đấu hạng 2 bóng đá châu Âu cấp độ CLB, họ hòa 1-1 trước Olympiakos ở lượt đi vòng 1/8 trên đất Hy Lạp qua đó chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về.

Trước trận đấu quyết định, Lampard thẳng tay gạt “tội đồ” Chelsea
HLV Frank Lampard từ lâu không giấu sự thất vọng với một ngôi sao Chelsea và mới một lần nữa thể hiện điều đó.
Chelsea đón chào vị khách đặc biệt trước trận gặp Wolves
Ít giờ trước khi vòng đấu hạ màn Premier League bắt đầu, Chelsea đã đón chào sự xuất hiện của vị khách tất cả mong chờ.
Cựu sao Chelsea, Branislav Ivanovic gây bão với hành động khó đỡ
Trong ngày Zenit ăn mừng chức vô địch Cúp QG Nga, hậu vệ Branislav Ivanovic, người từng có nhiều năm gắn bó với Chelsea đã có hành động khiến nhiều người bất...
Đánh bại Wolves, Chelsea chính thức giành vé dự Champions League mùa tới
2 bàn thắng của Mason Mount và Olivier Giroud giúp Chelsea đánh bại Wolves 2-0, qua đó giành vị trí thứ 4 chung cuộc ở Ngoại hạng Anh 2019/20. Thầy trò Frank...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X