Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Barnsley 0-6 Chelsea: Kai Havertz quá xuất sắc, thêm 2 tân binh ra mắt

Thứ Năm 24/09/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đánh bại Barnsley 6-0 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn Barnsley vs Chelsea.

Olivier Giroud ghi bàn tại cúp Liên đoàn sau 8 năm


Ở trận đấu tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Olivier Giroud ngồi dự bị cho Tammy Abraham. Ngôi sao sinh năm 1986 chỉ được HLV Frank Lampard tung vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, cựu sao Arsenal đã tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Theo đó Giroud đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnsley.
Những điểm nhấn sau trận Barnsley vs Chelsea hình ảnh

Giroud ghi bàn ở cúp Liên đoàn


Theo thống kê, đây là lần đầu tiên Olivier Giroud ghi bàn ở cúp Liên đoàn Anh kể từ bàn thắng vào lưới Reading vào tháng 10 năm 2012, khi đó anh còn khoác áo Arsenal. Ở trận đấu năm đó Arsenal giành chiến thắng 7-5. Như vậy là sau 8 năm cầu thủ người Pháp mới lại ghi bàn ở giải đấu này.

3 trận đầu tiên ở mùa giải năm nay, Olivier Giroud không được đá chính lần nào, nhưng anh không tỏ ra lo lắng. Cầu thủ người Pháp tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea, anh sẽ tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất để chứng tỏ mình.


Cú hat-trick của Kai Havertz


Ở trận Barnsley vs Chelsea, tiền vệ Kai Havertz chính là cầu thủ xuất sắc nhất. Ngôi sao người Đức tỏa sáng với một cú hat-trick. Theo thống kê, đây là cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ người Đức sau tổng cộng 153 lần ra sân trong màu áo Bayer Leverkusen và Chelsea.

Điểm nhấn Barnsley 0-6 Chelsea Kai Havertz quá xuất sắc, thêm 2 tân binh ra mắt hình ảnh 2

Havertz bùng nổ với một cú hat-trick


Sao trẻ 21 tuổi đang chơi thăng hoa trong năm 2020. Theo đó chỉ Robert Lewandowski (35), Lionel Messi (32) và Cristiano Ronaldo (31) là những cầu thủ ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu tham gia vào nhiều bàn thắng hơn Kai Havertz (24, 16 bàn, 8 kiến tạo) trong năm 2020.

Sau 2 trận đấu không quá ấn tượng trước Brighton và Liverpool, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử The Blues cuối cùng đã cho thấy giá trị của mình. HLV Frank Lampard đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng thành London. 3 bàn thắng vào lưới Barnlsey chắc chắn đem lại sự tự tin rất lớn cho cầu thủ người Đức, qua đó giúp anh thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.


Barnsley quá nhỏ bé so với Chelsea


Barnsley đang thi đấu ở Giải hạng 3 Anh, họ bị đánh giá thấp hơn Chelsea rất nhiều. Những diễn biến trên sân đã nói lên điều đó. Dù The Blues không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng đội khách vẫn làm chủ thế trận, sự kháng cự đến từ đội chủ nhà là khá yếu ớt.

Đội bóng của HLV Gerhard Struber thực hiện khá nhiều pha dứt điểm, nhưng phần lớn là những tình huống sút xa cầu may. Họ không thể tiếp cận khung thành Chelsea bằng những tình huống phối hợp đem lại sự đột biến cao. Với một đội bóng như Barnsley, có lẽ vào đến vòng đấu này đã là thành công với họ.


Tammy Abraham và cái duyên ở cúp Liên đoàn


Giống như Giroud, Tammy Abraham không thể cạnh tranh với Timo Werner ở vị trí trung phong trong đội hình Chelsea. Ngôi sao người Anh phải chờ đợi đến những giải đấu cúp để hy vọng vào cơ hội đá chính. HLV Lampard đã quyết định trao cơ hội ra sân ngay từ đầu cho Abraham trước Barnsley.
Tammy Abraham

Tammy Abraham có một trận đấu rất tốt


Cầu thủ sinh năm 1997 là người mở tỷ số cho đội khách ở phút thứ 19. Tận dụng đường chuyền về của đối thủ, Tammy Abraham đã cướp bóng của trung vệ Halme từ phía sau, trước khi dứt điểm gọn gàng để giúp Chelsea vượt lên.

Tammy Abraham đã ghi bàn trong cả ba lần đá chính ở cúp Liên đoàn trong màu áo 3 CLB khác nhau (Bristol City, Swansea và Chelsea). Ngoài bàn thắng có được cầu thủ 23 tuổi còn thường xuyên tạo cơ hội cho Kai Havertz ghi bàn. Sự phối hợp giữa Abraham và cầu thủ người Đức tốt hơn hẳn Timo Werner.


Chelsea ra mắt Thiago Silva và Ben Chilwell


Ở trận đấu với Barnsley, HLV Frank Lampard đã cho ra mắt bộ đôi tân binh ở Hè 2020: Thiago Silva và Ben Chilwell. Thiago Silva ra sân ngay từ đầu, anh đá cặp với Tomori ở trung tâm hàng thủ. Ở tuổi 36 và 1 ngày, Thiago Silva là trung vệ nhiều tuổi nhất ra sân trong một trận đấu cho Chelsea kể từ trận John Terry vs Sunderland vào tháng 5 năm 2017 (36 tuổi 165 ngày).
Thiago Silva

Thiago Silva ra mắt Chelsea


Thiago Silva đã chơi rất tốt, anh cùng với Tomori khiến đối phương không tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn. Dường như cầu thủ sinh năm 1984 vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất, đó là lý do khiến anh chỉ chơi khoảng 70 phút.

Trong khi đó Ben Chilwell được tung vào sân ở phút 66, anh có 2 tình huống tạt bóng khá tốt trong khoảng thời gian có mặt trên sân. Ngôi sao sinh năm 1996 vừa bình phục chấn thương, anh cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất.

Lập hat-trick trước Barnsley, Kai Havertz cảm ơn một người?
Tiền vệ Kai Havertz lập hat-trick trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnsley ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người Đức cũng lên tiếng sau màn trình...
HLV Lampard lên tiếng sau màn trình diễn khó tin của Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz lập hat-trick trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnsley, HLV Frank Lampard đánh giá rất cao màn trình diễn của học trò.
Bất ngờ với pha lập công của Olivier Giroud trước Barnsley
Tiền đạo Olivier Giroud đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnsley, đây là lần đầu tiên anh ghi bàn cho The Blues ở cúp Liên đoàn Anh.
Kai Havertz lần đầu tiên làm được điều này trong sự nghiệp?
Tiền vệ Kai Havertz đã tỏa sáng trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Barnsley ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao sinh năm 1999 lần đầu tiên lập hat-trick...
Video tổng hợp: Chelsea 6-0 Barnsley (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Thầy trò HLV Frank Lampard đã có một trận đấu như đá tập ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21 do chỉ phải gặp đội bóng hạng Nhất Barnley. Tân binh đắt giá Kai...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X