Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Burnley 1-0 Crystal Palace: Chủ nhà thủ kiên cường, Frank de Boer sắp mất việc

Chủ Nhật 10/09/2017 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Burnley đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại Palace với tỉ số tối thiểu. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Burnley 1-0 Crystal Palace.

 

Burnley tiếp tục phong độ ấn tượng
Diem nhan Burnley 1-0 Crystal Palace Chu nha thu kien cuong, Frank de Boer sap mat viec hinh anh
Burnley có 7 điểm sau 4 trận
Burnley có được 4 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên, song thành tích đó là hoàn toàn có thể chấp nhận được khi họ phải đụng độ cả Chelsea và Tottenham. Thầy trò HLV Sean Dyche xuất sắc đánh bại Chelsea 3-2 ngay tại Stamford Bridge, đó là trận đấu mà họ dẫn trước 3-0 ngay sau 45 phút đầu tiên. Ở trận đấu với Tottenham, Burnley chơi kiên cường và dù bị đối thủ dồn ép trong cả trận đấu nhưng họ vẫn rời Wembley với 1 điểm. Đội chủ sân Turf Moor tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình khi đánh bại Crystal Palace trên sân nhà với tỉ số tối thiểu. Đây là trận đấu mà họ mở tỉ số từ rất sớm và bảo vệ thành công thành quả của mình. Với 7 điểm có được sau 4 vòng, Burnley đã vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. Đây là lần thứ 3 liên tiếp họ đánh bại Palace trong khuôn khổ Premier League.

Frank de Boer sắp mất việc
Diem nhan Burnley 1-0 Crystal Palace Chu nha thu kien cuong, Frank de Boer sap mat viec hinh anh 2
Frank de Boer sắp mất việc
Với một đội hình khá chất lượng khi sở hữu một vài cầu thủ rất chất lượng, song những gì Crystal Palace thể hiện trong những vòng đấu đầu tiên là rất thất vọng. Họ không giành được điểm nào trong 3 vòng đấu đầu tiên và xếp hạng 19 trên bảng xếp hạng, đứng trên duy nhất West Ham. Sức ép lên vai HLV Frank de Boer là rất lớn. Ông buộc phải giúp Palace giành điểm trên sân của Burnley ở vòng 4, nhưng rất tiếc cựu HLV của Inter Milan đã không làm được điều đó. Palace tiếp tục bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và phải nhận thất bại 0-1 trên sân của đối thủ. 4 trận thua liên tiếp là kết quả không thể chấp nhận được với một đội bóng có chất lượng đội hình khá tốt như Palace. Trận Burnley 1-0 Crystal Palace có thể trở thành giọt nước tràn ly khiến Frank de Boer có thể trở thành HLV đầu tiên mất việc ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Người hùng Chris Wood
Diem nhan Burnley 1-0 Crystal Palace Chu nha thu kien cuong, Frank de Boer sap mat viec hinh anh 3
Chris Wood mang về 3 điểm cho Palace
Trước Tottenham, Chris Wood là người ghi bàn thắng ở những phút cuối cùng giúp Burnley có được trận hòa 1-1. Ở trận đấu với Crystal Palace, anh là người mở tỉ số cho đội chủ nhà ngay phút thứ 3. Đây lại là bàn thắng duy nhất giúp Burnley giành 3 điểm trọn vẹn. 2 bàn thắng sau 2 trận liên tiếp, Chris Wood đang cho thấy phong độ cực cao của mình. Nếu tính từ đầu mùa giải trước cầu thủ sinh năm 1991 đã ghi 30 bàn cho đội chủ sân Turf Moor. Ngôi sao 25 tuổi vẫn cho thấy anh là một trong những ngôi sao quan trọng trên hàng công của Burnley.

Christian Benteke tiếp tục gây thất vọng
Diem nhan Burnley 1-0 Crystal Palace Chu nha thu kien cuong, Frank de Boer sap mat viec hinh anh 4
Benteke bỏ lỡ cơ hội trong tình huống đối mặt với thủ môn đối phương
Mùa giải vừa qua, Christian Benteke ghi 15 bàn cho Crystal Palace ở Premier League. Ngôi sao người Bỉ cho thấy số tiền 28 triệu bảng mà Palace bỏ ra để có anh là không hề đắt. Mùa này, cựu sao Liverpool vẫn là người được kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công của đội chủ sân Selhurst Park, nhưng rất tiếc Benteke chỉ gây thất vọng. 3 trận đầu tiên ở Premier League mùa này, cầu thủ sinh năm 1990 dứt điểm 10 lần nhưng chỉ 3 trúng đích và không ghi được bàn nào. Trên sân của Burnley anh có 4 lần dứt điểm nhưng cũng không thể mang về bàn thắng. Thậm chí cầu thủ này còn bỏ lỡ cơ hội khi đối mặt với thủ môn của đối phương, chính phong độ tệ hại của Benteke là một trong những nguyên nhân khiến Palace chưa có nổi một điểm sau 4 trận. Những thống kê còn chỉ ra rằng kể từ mùa 1924/1925 mới lại có một đội bóng ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh không ghi được một bàn nào sau 4 trận.

Crystal Palace đang rất nhớ Wilfried Zaha
Diem nhan Burnley 1-0 Crystal Palace Chu nha thu kien cuong, Frank de Boer sap mat viec hinh anh 5
Palace đang rất nhớ Zaha
Trong đội hình của Crystal Palace thì Wilfried Zaha là người có khả năng tạo ra đột biến cao nhất, mùa trước những đóng góp về số lượng bàn thắng và kiến tạo của anh không hề thua Benteke. Tuy nhiên, cựu sao M.U lại dính chấn thương và chưa thể trở lại. Không có Zaha, Palace mất đi một cầu thủ có thể vừa có thể ghi bàn lại vừa có thể tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Andros Townsend vẫn chơi rất năng nổ, song sự hiệu quả gần như là không có. Không có Zaha cũng khiến Benteke mất đi một đối tác quen thuộc trên hàng công. Có lẽ NHM đội bóng này đang cầu nguyện để cầu thủ sinh năm 1992 sớm trở lại giúp đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại.

Video Burnley 1-0 Crystal Palace (Vòng 4 Premier League 2017/18)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X