Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Brighton 1-3 Chelsea?

Thứ Ba 15/09/2020 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Brighton 3-1 trên sân khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn Brighton vs Chelsea vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Kepa lại mắc sai lầm


Chelsea đã khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng 3-1 trên sân Brighton, nhưng thủ môn Kepa không thể giúp The Blues giữ sạch lưới. Ở bàn gỡ hòa 1-1 của đội chủ nhà, thủ thành người Tây Ban Nha không thể cản được cú đá của Leandro Trossard.

Kepa mắc sai lầm trước Brighton


Cầu thủ của Brighton thực hiện cú sút từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi vào góc xa nhưng Kepa dù có cơ hội để cản phá vẫn để lọt lưới. Bất chấp việc HLV Lampard đứng ra bảo vệ Kepa, những thống kê tiếp tục chống lại thủ thành sinh năm 1994 này.

Kể từ khi đến Chelsea năm 2018, Kepa đã để lọt lưới nhiều hơn bất kỳ thủ môn nào (19) từ ngoài vòng cấm. Frank Lampard có lý khi tìm kiếm một thủ môn mới. Theo báo chí Anh, Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Edouard Mendy của Rennes với giá 25 triệu bảng. Ngôi sao 28 tuổi này hoàn toàn có thể đẩy Kepa lên băng ghế dự bị.


Chấn thương của Timo Werner


Ở trận Brighton vs Chelsea, HLV Frank Lampard đã sử dụng Timo Werner ngay từ đầu. Ngôi sao sinh năm 1996 cũng là người mang về quả 11m cho đội khách. Tiền đạo người Đức bị thủ môn Maty Ryan cản phá dẫn đến quả phạt đền mà Jorginho thực hiện thành công, mở tỷ số cho Chelsea.

Timo Werner dính chấn thương


Pha va chạm với thủ môn của Brighton khiến cầu thủ 24 tuổi tỏ ra rất đau, anh thậm chí phải chườm đá ở đầu gối. Sau khi được chăm sóc cẩn thận, cầu thủ này được đeo băng ở đầu gối và tiếp tục thi đấu. Nói về chấn thương của Werner, HLV Frank Lampard tiết lộ:

"Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, họ cho rằng Timo Werner không gặp vấn đề nghiêm trọng. Cậu ấy đủ khả năng ra sân trước Liverpool ở vòng 2. Hôm nay, cậu ấy đã chơi khá tốt. Không ghi bàn nhưng cậu ấy mang về một quả 11m, tôi hài lòng với những gì Werner thể hiện".

Khi được hỏi về đầu gối trái của mình, Werner tươi cười nói với Sky Sports: “Đầu gối của thủ môn đã đập trực tiếp vào đầu gối tôi. Tôi không quan tâm đến chấn thương. Trong một tuần nữa, mọi chuyện sẽ tốt. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt và tôi rất vui khi kiếm được quả phạt đền vì điều đó rất quan trọng đối với trận đấu”.


Brighton xứng đáng được tôn trọng


Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, song Brighton đã có một trận đấu rất hay trước Chelsea. Đoàn quân của Graham Potter thậm chí dứt điểm nhiều hơn đội khách (13 so với 10).

Brighton chơi khá tốt trước Chelsea


Nếu không vì sai lầm của tiền vệ Steven Alzate, Chelsea đã không thể có bàn mở tỷ số ở phút 23. Đội chủ nhà đã kiên cường có được bàn gỡ hòa 1-1 nhưng lại không thể tận dụng tốt các cơ hội khác và đành chấp nhận trận thua khá đáng tiếc.

Brighton không có sự bổ sung đáng kể ở Hè 2020, song với những gì thể hiện trước Chelsea, đội bóng này hoàn toàn có thể hy vọng vào việc trụ hạng thành công trước nhiều vòng đấu.


Cú nã đại bác không thể cản phá của Reece James


Reece James được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải chứ không phải Cesar Azpicicueta, cầu thủ sinh năm 1999 này đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng. Anh mạnh mẽ trong phòng ngự và đầy biến ảo khi tấn công. Reece James khôi phục thế dẫn bàn của Chelsea trước Brighton với cú sút như trái phá từ cự ly hơn 30 mét đánh bại thủ môn Matt Ryan.

Siêu phẩm của Reece James


Cú đòn sấm sét này của hậu vệ 20 tuổi ngay lập tức đã gây ra phản ứng cuồng nhiệt từ người hâm mộ Chelsea trên mạng xã hội, làm lu mờ màn trình diễn của các tân binh Timo Werner, Kai Havertz. Ngoài bàn nâng tỷ số lên 2-1, cầu thủ 20 tuổi này còn tạo ra rất nhiều cú tạt bóng nguy hiểm và một trong số đó là cú đá phạt góc giúp Zouma ấn định tỷ số 3-1.

Trang Football London chấm điểm 8 cao nhất cho James sau khi anh ghi 1 bàn thắng, kiến tạo 1 bàn, chuyền chính xác 87,8%, có 2 đường chuyền quan trọng, 2 pha tắc bóng, 2 lần giải vây, 2 lần chặn cú sút, 3 lần đánh chặn và 4/4 lần thắng đối đầu trên không.

ĐIỂM TIN SÁNG 15/9: Tân binh ra mắt Chelsea giành trọn vọn 3 điểm; Messi trở thành tỷ phú bóng đá thứ 2 thế giới
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 15/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Bom tấn Chelsea dính chấn thương trong ngày ra mắt Ngoại hạng Anh
Tiền đạo Timo Werner dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Brigton, song vấn đề mà anh gặp phải không quá nghiêm trọng.
Những con số ấn tượng sau trận Brighton 1-3 Chelsea
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Brighton 3-1 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Brighton vs Chelsea.
Cực kỳ bất ngờ với cái tên mà Willian và Luiz lôi kéo đến Arsenal
Willian và David Luiz muốn tiền vệ Oscar, người từng có thời gian chơi bóng ở Chelsea và hiện đang khoác áo Thượng Hải SIPG cập bến Arsenal ở Hè 2020.
Frank Lampard nói gì về màn ra mắt của Havertz và Werner?
Kai Havertz và Timo Werner đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Chelsea, HLV Frank Lampard đã chia sẻ về hai học trò sau trận thắng Brighton.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X