Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Aston Villa 7-2 Liverpool?

Thứ Hai 05/10/2020 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã tạo ra cú sốc lớn nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 khi để thua Aston Villa 2-7, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Aston Villa vs Liverpool.

Alisson thực sự quan trọng với Liverpool


Thủ môn Alisson không có tên trong danh sách thi đấu trước Aston Villa, thay vào đó Adrian là người bắt chính. HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do cầu thủ sinh năm 1992 không ra sân tại Villa Park, ông nói với Sky Sports:
 
Những điểm nhấn sau trận Aston Villa vs Liverpool hình ảnh

Allison dính chấn thương vai


"Một sự cố vừa diễn ra trong buổi tập mới nhất của Liverpool. Hai cầu thủ của chúng tôi đã va chạm với nhau, một người đứng dậy, một người thì không. Người không đứng dậy là Alisson. Cậu ấy đã gặp vấn đề ở vai, đó là lý do cậu ấy không có tên trong danh sách thi đấu trước Aston Villa".

Adrian người thay thế Alisson đã có một trận đấu tệ hại. Ngay phút thứ 4, Adrian lóng ngóng chuyền ngang sửa lưng đồng đội Gomez trong khu vực cấm địa đội nhà và Jack Grealish rất nhanh lao xuống tiếp cận đoạt bóng rồi đưa vào trong cho Watkins bình tĩnh dứt điểm mở tỷ số.

Adrian đã mắc 5 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua trong 21 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường, trong khi đó Alisson phải mất tới 92 trận mới có số sai lầm tương tự. Không chỉ mắc sai lầm, cầu thủ 33 tuổi còn không thể chỉ huy hàng thủ, dẫn tới việc đội nhà phải nhận tới 7 bàn thua.
 

Adrian có một trận đấu rất tệ


Jack Grealish tỏa sáng rực rỡ


Watkins bùng nổ với 3 bàn thắng vào lưới đội ĐKVĐ, anh là cầu thủ thứ 10 lập hat-trick vào lưới Liverpool, và lần đầu tiên kể từ Dimitar Berbatov vào tháng 9 năm 2010. Tuy nhiên, Jack Grealish mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ngôi sao người Anh tham gia vào 5/7 bàn thắng của đội chủ nhà, trong đó có 3 kiến tạo và 2 bàn thắng. Sau khi gia hạn hợp đồng với Aston Villa, cầu thủ sinh năm 1995 đang chơi bùng nổ. Grealish đang là nhạc trưởng trong lối chơi của đội chủ sân Villa Park, anh thúc đẩy những pha lên bóng của đội nhà.
 

Grealish tỏa sáng với 3 kiến tạo và 2 bàn thắng


Với khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, Jack Grealish cũng đang là mũi công lợi hại của Aston Villa. Tiền vệ Barkley cũng có màn ra mắt Aston Villa như mơ với 1 lần làm tung lưới đối phương, anh kết hợp rất tốt bên cạnh Grealish.


Thất bại khó tin của Liverpool


Không có Sadio Mane vì nhiễm Covid-19 và Alisson vì chấn thương, song về cơ bản Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn Aston Villa. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Klopp đã gây thất vọng khi để thua 2-7. Liverpool đã trở thành nhà ĐKVĐ đầu tiên của giải đấu cao nhất nước Anh thủng lưới tới 7 bàn trong một trận sau gần 70 năm qua. Đội ĐKVĐ gần nhất chịu thảm bại như họ chính là Arsenal (1-7 trước Sunderland, tháng 9 năm 1953).
 

Liverpool thua thảm 2-7 trước Aston Villa


Đây cũng là lần đầu tiên Liverpool để thủng lưới tới 7 bàn trong 1 trận đấu kể từ tháng 4/1963. Khi đó, đội bóng của Bill Shankly đã bị Tottenham đè bẹp với tỷ số 7-2. Trận thua này là kết quả tồi tệ nhất của HLV Klopp kể từ khi dẫn dắt Liverpool. Lần gần nhất các CĐV của Lữ đoàn đỏ bị sốc như thế này là ở trận thua 1-6 trước Stoke City vào năm 2015 dưới thời Brendan Rodgers.


Aston Villa toàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này


Trước trận Aston Villa vs Liverpool, đội chủ sân Villa Park không thắng ở Premier League trong 15 lần đối đầu gần nhất với các đội ĐKVĐ, trong đó có 3 trận hòa và 12 thất bại. Tuy nhiên, thầy trò Dean Smith đã tạo ra địa chấn trước Liverpool, họ đánh bại đối thủ với tỷ số 7-2. Đây là một trong những chiến thắng có cách biệt lớn nhất của đội bóng này ở kỷ nguyên Premier League.
 
Thấy gì sau trận Aston Villa 7-2 Liverpool hình ảnh 2

Aston Villa thắng cả 3 trận ở NHA mùa này


Chỉ có 2 đội toàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, đó là Everton và Aston Villa. Đội bóng phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm ngoái bất ngờ lột xác ở mùa giải năm nay. Ngoài Watkins thì Emiliano Martinez cũng là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng này. Cầu thủ đến từ Arsenal đang tỏa sáng ở sân Villa Park, anh mới nhận 2 bàn thua sau 3 trận.

Nếu tiếp tục duy trì sự ổn định, đội chủ sân Villa Park có thể sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Biểu cảm siêu hài hước của chuyên gia trong trận đấu của MU và Liverpool
Như đã biết, vòng 4 Premier League đã chứng kiến 2 thất bại kinh hoàng của Man United và Liverpool. Trên sóng truyền hình, các chuyên gia của Sky Sports cũng...
Klopp chỉ ra điểm tích cực với Liverpool ở trận thua thảm Aston Villa
HLV Klopp đã chỉ ra điểm tích cực duy nhất với Liverpool sau trận thua thảm 2-7 trước Aston Villa đêm qua.
ĐIỂM TIN SÁNG 5/10: Tottenham đánh sập Nhà hát, Liverpool thua sốc 7 bàn
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 5/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Liverpool thua khó tin, HLV Klopp đành khất lời giải thích
HLV Juergen Klopp thừa nhận ông không hiểu tại sao Liverpool lại để thua bẽ mặt 2-7 trước Aston Villa ở trận cầu muộn nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh đêm qua.
Liverpool tái lập thành tích siêu tệ sau 57 năm
Liverpool đã tạo ra cú sốc lớn nhất ở vòng 4 khi thất bại 2-7 trước Aston Villa, cùng nhìn lại những thống kê Aston Villa vs Liverpool ấn tượng nhất.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X