Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Arsenal 2-0 Newcastle: Andy Carroll gây sốc, Smith Rowe tiếp tục tỏa sáng

Chủ Nhật 10/01/2021 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal phải cần tới 120 phút để đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 ở vòng 3 FA Cup 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Arsenal vs Newcastle.

Emile Smith Rowe tiếp tục tỏa sáng


Trong chiến thắng 4-0 của Arsenal trước West Brom, sao trẻ Emile Smith Rowe đã chơi cực tốt ở vị trí hộ công. Ngôi sao 20 tuổi này liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công, anh tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội. Cầu thủ sinh năm 2000 đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi, nhiều người cho rằng anh đủ khả năng thay thế Mesut Ozil trở thành nhạc trưởng mới của đội chủ sân Emirates.
Điểm nhấn Arsenal 2-0 Newcastle Andy Carroll gây sốc, Smith Rowe tiếp tục tỏa sáng hình ảnh 2

Rowe ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal


Ở trận Arsenal vs Newcastle, Emile Smith Rowe tiếp tục chơi tốt dù chỉ vào sân thay Reiss Nelson ở phút 56. Kể từ khi cầu thủ 20 tuổi xuất hiện, lối chơi tấn công của Pháo thủ mượt mà và hiệu quả hơn hẳn. Anh chính là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở hiệp phụ thứ nhất.

Sao trẻ của Arsenal tận dụng sai lầm của Clark để thực hiện cú dứt điểm chéo góc hạ gục Dubrakva. Đây là bàn thắng thứ 2 của Rowe cho đội bóng thành London, sau pha lập công ở Europa League. Rõ ràng, tiền vệ sinh năm 2000 này cho thấy anh đủ khả năng trở thành nhạc trưởng mới của Pháo thủ.


Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn trở lại


Tiền đạo Aubameyang đã chơi nỗ lực trước Newcastle, nhưng phải tới những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2 ngôi sao người Gabon mới ghi bàn. Tierney thực hiện đường căng ngang loại bỏ hàng thủ Newcastle để Aubameyang đệm bóng cận thành ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà.
Điểm nhấn Arsenal 2-0 Newcastle Andy Carroll gây sốc, Smith Rowe tiếp tục tỏa sáng hình ảnh 2

Aubameyang ghi bàn trở lại


Kể từ bàn thắng vào lưới Southampton vào ngày 16/12, Aubameyang mới lại ghi bàn cho Arsenal. HLV Arteta hy vọng pha lập công này sẽ giúp anh tự tin hơn. Ông nói với BeIN Sport:

"Aubameyang cần một bàn thắng để lấy lại sự tự tin, và hôm nay cậu ấy đã làm được. Tôi nghĩ bàn thắng hôm nay sẽ là chìa khóa giúp cậu ấy bùng nổ trong thời gian tới. Chúng tôi chưa bao giờ mất niềm tin vào Aubameyang cả".


Chấn thương của Gabriel Martinelli


Tiền đạo Gabriel Martinelli được điền tên vào danh sách đá chính trước Newcastle, song khi khởi động anh đã dính chấn thương và phải nhường vị trí cho Reiss Nelson. Martinelli chỉ vừa mới trở lại sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài điều trị chấn thương đầu gối, nếu cầu thủ sinh năm 2001 dính chấn thương nặng và tiếp tục nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là tổn thất không nhỏ với đội bóng thành London.
Gabriel Martinelli dính chấn thương trong lúc khởi động trước Newcastle

Gabriel Martinelli dính chấn thương trong lúc khởi động trước Newcastle


Phát biểu sau trận đấu trên sân Emirates, HLV Mikel Arteta chia sẻ về vấn đề mà cầu thủ người Brazil gặp phải, ông nói: "Các nhân viên y tế nói rằng Martinelli bị trẹo mắt cá chân. Cậu ấy đã rơi nước mắt và rất đau đớn. Chúng tôi sẽ xem cậu ấy thế nào, nhưng rõ ràng trông cậu ấy không được tốt lắm".

"Martinelli rất đau. Cậu ấy mới chỉ hồi phục sau khoảng thời gian ngồi ngoài, hy vọng vấn đề mà cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng".


Andy Carroll bỏ lỡ 2 cơ hội rõ ràng


Newcastle cũng có những cơ hội rất tốt để ghi bàn trước Arsenal, nhưng cả 2 cơ hội rõ ràng nhất của họ đều bị tiền đạo Andy Carroll bỏ lỡ. Phút 56, bóng được treo vào khu vực 16m50 của đội chủ nhà và Andy Carroll không việt vị ung dung thực hiện cú đặt lòng 1 chạm khi mà Leno đã đổ người sang một hướng khác. Tiếc cho đội khách là trái bóng lại đi ra ngoài thay vì chui vào cầu môn đã bỏ trống.
Andy Carroll bỏ lỡ 2 cơ hội rõ ràng trước Arsenal

Andy Carroll bỏ lỡ 2 cơ hội rõ ràng trước Arsenal


Ở những phút bù giờ cuối cùng, một lần nữa Carroll có cơ hội ăn bàn thuận lợi trong khu vực 16m50 và lần này anh cũng không đánh bại được Leno. Thủ thành người Đức cũng rất nhanh vồ bóng không cho tiền đạo đối phương đá bồi.

Việc Andy Carroll bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn là một trong những lý do khiến Newcastle phải nhận thất bại 0-2 trước Arsenal. Với phong độ tệ hại như vậy cũng dễ hiểu khi cựu sao Liverpool chỉ đóng vai trò dự bị trong màu áo "Chích chòe".


Arsenal duy trì phong độ cực cao ở FA Cup


Dưới thời Mikel Arteta, Arsenal đang chơi cực tốt ở FA Cup. Mùa giải năm ngoái Pháo thủ là đội vô địch giải đấu này. Đội chủ sân Emirates đánh bại Chelsea trong trận chung kết, trước đó là chiến thắng trước Man City ở bán kết.
Arsenal đánh bại Newcastle 2-0

Arsenal tiếp tục chơi tốt ở FA Cup


Arsenal khởi đầu khá vất vả ở FA Cup mùa giải năm nay, nhưng dù sao họ cũng có chiến thắng 2-0 sau 120 phút để giành vé vào vòng 4. Arsenal hiện đã thắng ở 24/25 trận đấu gần nhất ở vòng 3 FA Cup, chỉ thất bại trước Nottingham Forest vào năm 2018.

Dù thi đấu không quá ấn tượng ở Ngoại hạng Anh, song ở sân chơi FA Cup Arsenal vẫn cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
Nhọc nhằn đánh bại Newcastle sau 120 phút, HLV Arteta phản ứng thế nào?Nhọc nhằn đánh bại Newcastle sau 120 phút, HLV Arteta phản ứng thế nào?
HLV Mikel Arteta phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Newcastle, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng khen ngợi những nỗ lực của các học trò.
Huyền thoại Ian Wright chỉ ra vấn đề của ArsenalHuyền thoại Ian Wright chỉ ra vấn đề của Arsenal
Huyền thoại Ian Wright nói về trận Arsenal vs Newcastle, ông khẳng định Pháo thủ đang phụ thuộc quá nhiều vào một số cá nhân.
Arsenal nhận tin cực buồn sau chiến thắng trước NewcastleArsenal nhận tin cực buồn sau chiến thắng trước Newcastle
Tiền đạo Gabriel Martinelli dính chấn thương khi khởi động ngay trước thềm trận đấu với Newcastle, HLV Mikel Arteta cũng cập nhật tình hình của cầu thủ người...
Nhọc nhằn bắn hạ Chích chòe sau 120 phút, Arsenal lết vào vòng 4 FA CupNhọc nhằn bắn hạ Chích chòe sau 120 phút, Arsenal lết vào vòng 4 FA Cup
Phải đến khoảng thời gian hiệp phụ, Pháo thủ mới giải quyết được Newcastle trên sân nhà Emirates để giành quyền đi tiếp ở giải đấu lâu đời nhất hành tinh. Đáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X