Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước Leicester

Thứ Bảy 30/10/2021 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Leicester vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Aaron Ramsdale tỏa sáng rực rỡ


Thủ môn Aaron Ramsdale đã có một màn trình diễn xuất sắc trước Leicester, anh cản phá tất cả 8 cú đá đi trúng khung thành của đội chủ nhà. Tân binh 24 triệu bảng của đội bóng thành London lần lượt đánh bại Iheanacho, Vardy, Lookman và Barnes trong tư thế đối mặt. Chính màn trình diễn xuất sắc của thủ môn này giúp Arsenal có trận đấu thứ 3 liên tiếp trên sân khách giữ sạch lưới.
Aaron Ramsdale tỏa sáng trước Leicester

Aaron Ramsdale tỏa sáng trước Leicester


Kể từ sau khi lấy được vị trí từ tay Leno, cựu cầu thủ Sheffield United đang chơi cực tốt. Trong số các thủ môn phải đối mặt với nhiều hơn 2 cú dứt điểm trúng đích ở mùa giải này, chỉ Edouard Mendy (89,7%) là có tỷ lệ cứu thua cao hơn Aaron Ramsdale (85,7%). Cầu thủ 23 tuổi đã cản phá thành công 24/28 cú đá đi trúng khung thành.

Nếu anh tiếp tục chơi như thế này, cơ hội bắt chính của Leno gần như không còn. Anh thậm chí có thể lấy đi vị trí số 1 ĐT Anh của Jordan Pickford.


Arsenal nối dài chuỗi trận ấn tượng


Arsenal chỉ kiểm soát bóng có 35% trước Leicester, họ cũng chỉ dứt điểm có 9 lần, 5 trúng khung thành, khiêm tốn hơn rất nhiều 16 pha dứt điểm và 8 trúng đích của đội chủ nhà. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Aaron Ramsdale cùng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn giúp đội khách giành chiến thắng 2-0.
Video bóng đá Anh Leicester vs Arsenal vòng 10 Ngoại Hạng Anh 2021

Arsenal có trận thứ 7 liên tiếp bất bại ở Ngoại hạng Anh


Chiến thắng trước Leicester nối dài chuỗi trận ấn tượng của Arsenal. Đó đã là trận đấu thứ 7 mà họ bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 chiến thắng. Những kết quả tốt giúp đội chủ sân Emirates tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.
Arsenal có thể khó cạnh tranh chức vô địch, song nếu duy trì sự ổn định họ hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh một vị trí trong Top 4.


Leicester thi đấu thiếu sự ổn định


Mùa giải năm nay dù có thêm một vài sự bổ sung chất lượng song Leicester thi đấu không mấy ấn tượng. Dù chơi áp đảo hoàn toàn so với Arsenal, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ để thua với tỷ số 0-2. Đã có những tín hiệu tốt sau chiến thắng 4-2 trước MU, nhưng “Bầy cáo” lại để thua ngay sau đó.
Leicester vs Arsenal

Leicester thi đấu thiếu sự ổn định ở mùa giải năm nay


Tính đến thời điểm hiện tại Leicester mới thắng 4 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ cũng đã phải nhận 4 thất bại. Những thành tích không quá tốt khiến đội bóng này đang xếp ở giữa bảng xếp hạng, họ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có vé dự cúp châu Âu mùa tới.


Bukayo Saka và Emile Smith Rowe xứng đáng được khen ngợi


Ở trận đấu Leicester vs Arsenal, Bukayo Saka và Emile Smith Rowe bên phía đội khách đã chơi tốt. Chính Saka là người thực hiện quả phạt góc để Gabriel bật cao đánh đầu mở tỷ số. Đây là trận đấu thứ 100 của cầu thủ người Anh cho đội bóng thành London, anh mang về pha kiến tạo thứ 21, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Pháo thủ kể từ thời điểm ra mắt.
Emile Smith Rowe và Bukayo Saka tỏa sáng trước Leicester

Emile Smith Rowe và Bukayo Saka tỏa sáng trước Leicester


Tới phút 18, Emile Smith Rowe là người nhân đôi cách biệt cho đội khách. Anh nhanh chân dứt điểm sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm. Emile Smith Rowe đã ghi bàn thắng thứ 4 trong 7 lần ra sân gần nhất, bằng số bàn thắng trong cả mùa giải năm ngoái. Nhiều khả năng Smith Rowe sẽ được triệu tập vào đội hình ĐT Anh cho các trận đấu vào tháng 11 tới.

Emile Smith Rowe và Bukayo Saka đang cho thấy họ là báu vật của Arsenal, và đội bóng thành London cũng lên kế hoạch giữ họ bằng những bản hợp đồng mới.

Choáng với số lần cứu thua của Aaron Ramsdale trước LeicesterChoáng với số lần cứu thua của Aaron Ramsdale trước Leicester
Thủ môn Aaron Ramsdale đã chơi xuất sắc với 8 pha cản phá trước Leicester, góp công lớn giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0.
Ngả mũ trước Emile Smith Rowe và Bukayo SakaNgả mũ trước Emile Smith Rowe và Bukayo Saka
Emile Smith Rowe và Bukayo Saka tỏa sáng rực rỡ trước Leicester giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0, 2 sao trẻ này đang chơi cực tốt trong màu áo Pháo thủ.
Điểm tin bóng đá tối 30/10: MU quyết mua sao Sevilla, Arsenal giải cứu Jesse LingardĐiểm tin bóng đá tối 30/10: MU quyết mua sao Sevilla, Arsenal giải cứu Jesse Lingard
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/10/2021.
Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khóBốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khó
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mang đến niềm vui cho Arsenal, họ sẽ chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Sunderland.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Tottenham vs MUHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal mới đây đã dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU, ông tin rằng Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X