Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều rút ra sau thất bại 1-2 của Arsenal trước Wolves

Thứ Tư 03/02/2021 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Wolves vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau thất bại của Pháo thủ trước "Bầy sói".

Arsenal trở lại mặt đất


Sau giai đoạn thăng hoa, Arsenal đã trở lại mặt đất sau chuỗi 2 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh. Ở vòng đấu trước, Pháo thủ may mắn có được trận hòa 0-0 trước MU. Dù được thi đấu tại sân Emirates nhưng Arsenal để đối thủ áp đảo hoàn toàn. Các chân sút của đội khách đã phung phí quá nhiều cơ hội, giúp đội bóng thành London giữ lại 1 điểm.
Những điều rút ra sau trận Wolves vs Arsenal hình ảnh

Arsenal thua Wolves 1-2


Ở vòng 22, Arsenal tiếp tục có một trận đấu thất vọng trước Wolves. Đội bóng của Mikel Arteta mở tỷ số trước nhưng sau đó thua ngược 1-2 bởi những sai lầm cá nhân. 2 trận chỉ giành được 1 điểm, Pháo thủ đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh. Một lần nữa sự ổn định lại là vấn đề lớn với đội chủ sân Emirates.

Họ đã kém Top 4 đến 8 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Với phong độ thất thường như hiện tại, rất khó để Arsenal có thể kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.


David Luiz và Bernd Leno xứng đáng bị chỉ trích


Arsenal có một thế trận rất tốt trước Wolves trong hiệp 1, họ có nhiều cơ hội và vượt lên dẫn trước sau pha lập công của tiền đạo Nicolas Pepe ở phút 32. Song sai lầm của trung vệ David Luiz ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1 đã khiến đội khách phải trả giá đắt.
Những điều rút ra sau thất bại 1-2 của Arsenal trước Wolves hình ảnh 2

David Luiz phải nhận thẻ đỏ và Arsenal nhận bàn thua trên chấm 11m


Trung vệ người Brazil phạm lỗi trong vòng cấm với Willian Jose giúp Ruben Neves cân bằng tỷ số cho Wolves trên chấm 11m, không những vậy ngôi sao người Brazil còn phải nhận thẻ đỏ. Kể từ khi ra mắt Arsenal ở Premier League vào tháng 8 năm 2019, David Luiz đã nhận nhiều thẻ đỏ (3) và khiến đội nhà phải nhận 11m (6), hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong cùng giải đấu.

Ngay đầu hiệp 2, một pha sút xa tuyệt đẹp của Joao Moutinho đã đưa Wolves vượt lên dẫn trước. Những nỗ lực tìm bàn gỡ của Arsenal đã tan thành mây khói sau chiếc thẻ đỏ của thủ môn Bernd Leno ở phút 72.

Thủ thành người Đức rời khỏi khu vực 16m50 hòng ngăn chặn sớm một pha uy hiếp của đối thủ nhưng đã lỡ dùng tay chơi bóng. Giống như tình huống trước đó của David Luiz, trọng tài rất cương quyết đuổi thủ môn Arsenal ra khỏi sân.

Bernd Leno chỉ là thủ môn thứ hai bị đuổi khỏi sân trong một trận đấu tại Premier League cho Arsenal, sau khi David Seaman ở trận đấu với West Ham vào tháng 11 năm 1993. Sai lầm của bộ đôi trụ cột nơi hàng thủ là lý do lớn nhất khiến Arsenal thất bại trên sân của Wolves.


Wolves chặn đứng chuỗi trận thất vọng


Trước trận tiếp Arsenal trên sân nhà, Wolves đang gây thất vọng rất lớn. Họ trải qua chuỗi 4 vòng đấu liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh, gần nhất là trận thua 0-1 trên sân của Crystal Palace. Đội chủ nhà đã gặp rất nhiều khó khăn trước Arsenal ở những phút đầu trận, họ cũng để đối phương vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của Nicolas Pepe.
Video kết quả Wolves vs Arsenal: Pháo thủ thua ngược

Wolves chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh


Tuy nhiên, sai lầm của David Luiz giúp Wolves có bàn gỡ trên chấm 11m, không những vậy cầu thủ người Brazil còn phải nhận thẻ đỏ. Chơi hơn người, "Bầy sói" nhanh chóng có bàn thắng vượt lên ở đầu hiệp 2. Họ thậm chí được chơi hơn 2 người khi Leno tiếp tục phải nhận thẻ đỏ và phải rời sân ở phút 72.

Dù không ghi thêm bàn thắng trong khoảng 20 phút cuối trận, song tỷ số 2-1 vẫn giúp Wolves chặn đứng chuỗi trận thất vọng. Đội bóng của HLV Nuno Santo đang có 26 điểm sau 22 trận, xếp thứ 14 trên BXH. Khoảng cách với nhóm dự cúp châu Âu vẫn đang là khá xa.

Joao Moutinho xứng đáng được khen ngợi


Tiền vệ Joao Moutinho đã có một trận đấu xuất sắc trước Arsenal. Ngôi sao người Bồ tham gia vào mọi nhiệm vụ của đội chủ nhà. Anh thu hồi bóng, tạo cơ hội cho các đồng đội, thậm chí trực tiếp ghi bàn mang về chiến thắng cho đội nhà.
Moutinho Wolves

Moutinho ghi bàn đẹp mắt mang về chiên thắng 2-1 cho Wolves


Phút 49, Joao Moutinho thực hiện cú nã đại bác đẳng cấp ở cự ly khoảng 30m, trái bóng chạm vào mép trong cột dọc rồi mới bay vào lưới. Thống kê Wolves vs Arsenal chỉ ra rằng, trong lần ra sân thứ 61 tại Molineux trên mọi đấu trường, Joao Moutinho đã ghi bàn thắng đầu tiên trên sân nhà cho Wolves.

Cú sút xa đẳng cấp của Joao Moutinho mang về 3 điểm cho Wolves, giúp họ chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh.


Thống kê MU 9-0 Southampton: Hàng loạt kỷ lục được Quỷ đỏ thiết lậpThống kê MU 9-0 Southampton: Hàng loạt kỷ lục được Quỷ đỏ thiết lập
MU đã đánh bại Southampton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh với tỷ số khó tin 9-0, cùng điểm qua những thống kê MU vs Southampton ấn tượng nhất.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Southampton: Luke Shaw xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Southampton: Luke Shaw xuất sắc nhất
Với 2 kiến tạo chỉ trong 45 phút trước Southampton, hậu vệ Luke Shaw được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.
Aaron Wan-Bissaka có trận đấu tốt nhất kể từ khi tới MUAaron Wan-Bissaka có trận đấu tốt nhất kể từ khi tới MU
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc trước Southampton, giúp MU giành chiến thắng 9-0. Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã hết lời...
Video bóng đá Wolves vs Arsenal: Chấm dứt mạch thăng hoaVideo bóng đá Wolves vs Arsenal: Chấm dứt mạch thăng hoa
Video bóng đá Wolves vs Arsenal hôm nay 3/2 vòng 22 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Wolves vs Arsenal 2-1 đêm qua rạng sáng nay .
Vượt qua thành tích ghi bàn của Cantona, Marcus Rashford phản ứng thế nào?Vượt qua thành tích ghi bàn của Cantona, Marcus Rashford phản ứng thế nào?
Với pha lập công vào lưới Southampton, tiền đạo Marcus Rashford đã vượt qua số bàn thắng mà huyền thoại Eric Cantona ghi được cho MU trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X