Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều không thể bỏ qua sau trận Arsenal 2-1 Sheffield

Chủ Nhật 04/10/2020 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mặc dù khá vất vả song vẫn hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Sheffield với chiến thắng 2-1, cùng nhìn lại nhữn điểm nhấn Arsenal vs Sheffield vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Màn trình diễn ấn tượng của Hector Bellerin


Hậu vệ Hector Bellerin xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận Arsenal vs Sheffield. Ngôi sao sinh năm 1995 đã chơi chắc chắn trong phòng thủ, anh khiến cầu thủ chạy cánh Enda Stevens bên phía đội khách không có một pha bóng nào tạo ra đột biến.
Điểm nhấn Arsenal vs Sheffield - Vòng 4 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Bellerin có một trận đấu ấn tượng


Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng thủ, cầu thủ người Tây Ban Nha còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Cựu sao Barca là người thực hiện quả treo bóng chính xác để Bukayo Saka đánh đầu mở tỷ số cho Arsenal, sau đó lại là Bellerin thực hiện đường chuyền để Nicolas Pepe thực hiện pha cứa lòng hiểm hóc nhân đôi cách biệt.

Hector Bellerin đã có 2 kiến tạo trước Sheffield, trong cả mùa giải trước anh chỉ có 5 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Khi cầu thủ 25 tuổi khỏe mạnh, anh hứa hẹn sẽ trở thành một mũi công lợi hại của đội chủ sân Emirates.


Nicolas Pepe thay đổi lối chơi của Arsenal


Eddie Nketiah trong trận đấu được sử dụng thay Alexandre Lacazette đã có một trận đấu thất vọng, anh không thể liên kết với Willian hay Aubameyang. Tiền đạo trẻ của Pháo thủ cũng không có những tình huống xử lý tạo ra sự đột biến.

Pepe vào sân và thay đổi lối chơi của Arsenal


HLV Mikel Arteta đã rút cầu thủ 21 tuổi để đưa vào Nicolas Pepe. Sự có mặt của cầu thủ người Bờ Biển Ngà thổi một làn gió mới vào lối chơi của Arsenal. Tốc độ và sự năng động của cầu thủ sinh năm 1995 giúp đội chủ nhà chơi tấn công khởi sắc hơn hẳn.

Chính Pepe là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal. Ngôi sao 25 tuổi thực hiện pha đi bóng qua 3 cầu thủ đội khách trước khi cứa lòng hiểm hóc đánh bại Aaron Ramsdale. Có 19 đường chuyền dẫn đến bàn thắng của Pepe, nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang tận dụng những cơ hội để hy vọng cạnh tranh vị trí đá chính với Willian.


Sheffield United chìm sâu vào khủng hoảng


Sheffield United chơi ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, họ xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, CLB được ví như "ngựa ô" ở mùa giải trước đã gây thất vọng rất lớn ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21. Sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Sheffield chưa có một điểm nào. Họ cùng với Burnley và Fulham là những CLB chưa có được điểm nào sau 3 trận. 

Sheffield thua cả 4 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này


Làm khách trên sân của Arsenal, Sheffield không chứng tỏ được gì nhiều. Đội khách không tạo ra nhiều cơ hội và phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Đây là trận thua thứ 4 liên tiếp của họ ở Ngoại hạng Anh và là thất bại thứ 7 trên mọi mặt trận.

Sheffield United đã thua 7 trận liên tiếp lần thứ hai trong lịch sử của họ, trước đó thành tích tệ hại này đến vào tháng 8 và tháng 9 năm 1976. Việc bị đối phương bắt bài cùng tâm lý thi đấu không ổn định đang khiến đối thủ sân Bramall Lane thu về những kết quả tệ hại.


Mikel Arteta và thành tích ấn tượng cùng Arsenal trên sân nhà


Arsenal đã chơi áp đảo hoàn toàn so với Sheffield. Đội chủ nhà kiểm soát bóng 65%, dứt điểm trúng đích 5 lần, 2 trong số đó chuyển hóa thành bàn thắng. Với 2 pha lập công của Bukayo Saka và Nicolas Pepe, đội bóng thành London giành chiến thắng 2-1.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Arsenal 2-1 Sheffield hình ảnh 2

HLV Arteta có thành tích tốt cùng Arsenal trên sân nhà


Đội bóng của Arteta luôn chơi tốt trên sân nhà. Chỉ Liverpool (34) giành nhiều điểm hơn Arsenal (29) trên sân nhà kể từ khi Mikel Arteta tiếp quản sân Emirates vào tháng 12 năm ngoái. Arsenal đã giành 3 chiến thắng sau 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21, với 9 điểm họ đang tạm thời xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Arsenal có thể khó cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, song họ hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh một vị trí trong Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Thống kê Arsenal 2-1 Sheffield: Ấn tượng Arteta, Pháo thủ làm nên lịch sử
Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Sheffield với tỷ số 2-1 ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua những thống kê Arsenal vs Sheffield ấn...
Arteta: “Tôi muốn Arsenal sút 55 quả mỗi trận
Chuẩn bị tiếp đón Sheffield trên sân nhà, HLV Mikel Arteta đã nói ra những yêu cầu mà ông muốn xây dựng ở đội bóng của mình.
Bản hợp đồng kỷ lục tỏa sáng, Arsenal nhọc nhằn vượt ải Sheffield
Thi đấu bế tắc trong hiệp 1 nhưng với sự thay đổi người hợp lý ở giữa hiệp 2, Arsenal đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng để thay đổi cục diện chỉ trong vòng 3 phút.
Điểm tin bóng đá sáng 4/10: Mục tiêu của Arsenal chốt xong bến đỗ
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/10.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X