Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Arsenal 1-2 Wolves: Pháo thủ quá tệ, "Bầy sói" xuất sắc nhất trong 40 năm

Thứ Hai 30/11/2020 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves ngay trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn Arsenal vs Wolves vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Hàng công Arsenal tiếp tục gây thất vọng


Ở trận Arsenal vs Wolves, HLV Mikel Arteta sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Aubameyang chơi cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Willian, Joseph Willock và Bukayo Saka. Tất cả những lựa chọn được ông thầy người Tây Ban Nha tin tưởng đều không đáp ứng được kỳ vọng. Aubameyang như thường lệ vẫn gây thất vọng rất lớn, anh dứt điểm 5 lần, 1 trúng đích và không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Điểm nhấn Arsenal vs Wolves Pháo thủ quá tệ hình ảnh

Hàng công Arsenal gây thất vọng trước Wolves


Kể từ khi được ký hợp đồng mới và nhận lương khủng, đội trưởng của Arsenal đã đánh mất mình. Anh gây thất vọng dù chơi ở vị trí tiền đạo cánh hay trung phong.

Bộ ba Willian, Joseph Willock và Bukayo Saka thậm chí không có một pha dứt điểm trúng khung thành nào. Nelson và Lacazette được đưa vào sau đó, nhưng không thể giúp hàng công của đội chủ nhà thi đấu khởi sắc. Việc tuyến trên gây thất vọng là một trong những lý do khiến Arsenal thất bại với tỷ số 1-2.

Arsenal mới ghi được 10 bàn thắng sau 10 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, trung bình 1 bàn/trận. Con số quá thất vọng với một đội bóng sở hữu nhiều lựa chọn chất lượng trên hàng công như đội chủ sân Emirates. Nếu Arteta không nhanh chóng giúp hàng công bùng nổ trở lại, sẽ không bất ngờ nếu Pháo thủ phải nhận thêm những kết quả tệ hại.


Wolves khởi đầu tốt nhất kể từ mùa giải 1979/80


Dù phải làm khách trên sân của Arsenal, song Wolves đã chơi rất tự tin. Họ tận dụng rất tốt những cơ hội có được để giành chiến thắng 2-1. Wolves đã tích lũy được 17 điểm ở Premier League mùa này, bao gồm 5 chiến thắng, 2 hòa và 3 thua. Đây là thành tích cao nhất sau 10 vòng đấu đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh của đội bóng này kể từ mùa giải 1979-1980 (20 điểm).

Arsenal

Wolves đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh


"Bầy sói" đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, chỉ kém Top 4 khoảng cách 1 điểm. Họ cũng chỉ kém vị trí dẫn đầu của Tottenham có 4 điểm. Giống như mùa trước, thầy trò Nuno Santo vẫn cho thấy hình ảnh của một đội bóng có thể thách thức các đội bóng lớn cho một vị trí trong Top 4.


Phải dành cho Gabriel Magalhaes những lời khen ngợi


Kể từ khi tới Arsenal, trung vệ Gabriel Magalhaes đã chơi cực tốt. Không chỉ chơi ấn tượng trong phòng thủ, cầu thủ này còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Trước Wolves, anh là người gỡ hòa cho đội chủ nhà. Phút 30, đón quả tạt từ đồng đội, cầu thủ sinh năm 1997 bật cao đánh đầu chính xác đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Arsenal

Gabriel ghi bàn, Arsenal vẫn phải nhận thất bại


Theo thống kê, chỉ có Alexandre Lacazette (3) là ghi nhiều bàn thắng ở Premier League cho Arsenal hơn Gabriel Magalhaes (2). Chỉ tiếc rằng pha lập công của trung vệ này không thể giúp Arsenal có điểm trước Wolves trên sân nhà.


Arsenal tiếp tục rơi tự do ở Ngoại hạng Anh


Arsenal đang chơi tệ hại ở Ngoại hạng Anh. Dù được chơi trên sân nhà nhưng họ gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves. Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà Pháo thủ không thắng ở Premier League, trong đó có 2 thất bại.

Arsenal thua Wolves 1-2

Arsenal tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH


Trước đó, họ may mắn có được trận hòa 0-0 trên sân của Leeds và phơi áo 0-3 ngay tại Emirates trước Aston Villa.
3 trận gần nhất chỉ có 1 điểm, thầy trò Mikel Arteta đang rơi tự do trên bảng xếp hạng. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 13, kém ngôi đầu bảng của Tottenham đến 8 điểm. Arsenal mới chỉ giành 13 điểm sau 10 vòng đấu. Theo thống kê, số điểm 13 của Arsenal là thấp nhất sau 10 trận mở màn của một chiến dịch kể từ mùa giải 1981/82 (12).

Mặc dù có sự bổ sung chất lượng của các tân binh ở Hè 2020 song Arsenal đang gây thất vọng rất lớn. Bây giờ một vị trí trong Top 4 đã là nhiệm vụ khó khăn với Pháo thủ chứ đừng nói đến việc đua vô địch.

Những con số không thể bỏ qua sau thất bại của Arsenal trước Wolves
Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves trên sân nhà ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua những thống kê Arsenal vs Wolves ấn...
Thua Wolves, Arsenal khởi đầu tệ nhất sau 38 năm
Kết quả Arsenal vs Wolves khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng, dù có lợi thế sân nhà nhưng đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để thua 1-2.
Video Arsenal vs Wolves link xem kết quả ngoại hạng Anh 2020
Link xem video bóng đá Arsenal vs Wolves vòng 10 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Wolves hôm nay 30/11.
Gục ngã trước bầy sói, Arsenal lại chết ở tử địa Emirates
Trận sân nhà thứ 3 liên tiếp tại đấu trường Premier League, Arsenal phải đón nhận thất bại. Kết quả tồi tệ này khiến thầy trò Arteta lún sâu ở nửa sau của BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X