Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt những vụ chuyển nhượng có thể gây sốc ở Premier League mùa Đông này

Thứ Ba 25/12/2012 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáng sinh đã qua nhưng lễ hội mới chỉ bắt đầu trên mảnh đất sương mù. Nếu tồn tại một điều gì đó có thể khiến các CĐV hứng thú trong lúc này thì đấy chỉ có thể là kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Chuyện những ngôi sao ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông không phải là điều kì lạ. Nhưng nếu một cầu thủ rời đội bóng của mình để đến CLB kình địch trong tháng Giêng, đó sẽ là bất ngờ. Đấy là điều tồi tệ với một số CĐV và là niềm hạnh phúc với một số khác.

Fernando Torres từng gia nhập Chelsea từ Liverpool với giá 50 triệu bảng. Robin van Persie tạm biệt Arsenal để tới United với giá 24 triệu bảng. Họ ra đi, bỏ lại phía sau những nỗi tiếc nuối (và cả sự căm thù). Mùa Đông này, ai sẽ tiếp nối bước chân họ? Hãy cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng lớn nhất Premier League trong tháng Giêng.

Frank Lampard (từ Chelsea tới Arsenal)

Đội bóng phía Bắc London luôn bị chỉ trích vì sự thiếu kinh nghiệm ở tuyến tiền vệ. Trong khi đó, nhiều tin đồn cho thấy Lampard cũng sắp rời Chelsea sau khi thất bại trong đàm phán hợp đồng. Nếu tuyển thủ quốc gia Anh tới Emirates, đó sẽ là cú sốc lớn nhất mùa Đông.

Nếu có thể hãy cho Nani một cơ hộ
 

Luis Suarez (từ Liverpool tới Man City)

Liverpool của Rodgers sẽ ở đâu nếu không có Suarez? Sát thủ người Uruguay đang trở nên quá quan trọng với đội chủ sân Anfield. Anh gần như một mình gánh vác cả đội bóng trong các trận đấu. Liverpool chắc chắn không muốn mất cầu thủ giỏi nhất của mình. Nhưng Man City cũng không giấu diếm ý định chiêu mộ anh. Với túi tiền không đáy của người Ả-rập, không gì là không thể.

Nani (từ M.U tới Arsenal)

Màn trình diễn đầy hứa hẹn của Nani ở những mùa trước đã biến anh trở thành một trong những tiền vệ cánh hàng đầu thế giới. Nhưng mối bất hòa với Sir Alex đang khiến vị trí của Nani ở M.U bị đe dọa. Việc một cầu thủ giỏi như Nani không được thi đấu thực sự là điều bất công. Cánh cửa rời Old Trafford đã mở rộng.

Sandro (từ Tottenham tới M.U)

Tuyển thủ quốc gia Brazil đang cho thấy mình thực sự là một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Những màn trình diễn của anh đã liên tục tiến bộ suốt 2 mùa giải vừa qua. Vị trí tiền vệ trụ của Sandro cũng chính là điểm yếu mà Ferguson luôn muốn gia cố.

Theo Walcott (từ Arsenal tới Chelsea, M.U hoặc Man City)

Đây là thương vụ có nhiều khả năng trở thành sự thật nhất. Arsene Wenger đã luôn đối mặt với việc đánh mất các trụ cột trong những năm qua. Hợp đồng của tiền vệ cánh người Anh cũng sắp hết hạn trong khi quá trình đàm phán vẫn chưa thoát khỏi bế tắc. Nếu không muốn mất trắng Walcott trong mùa Hè, Arsenal sẽ phải chấp nhận để anh ra đi với giá rẻ trong mùa Đông. Nên nhớ, không ít đội bóng lớn đang để mắt tới Walcott.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X