Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt những tiền đạo có thể gia nhập Man Utd trong hè này

Thứ Ba 29/03/2016 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Van Gaal có ở lại hay ra đi thì Manchester United chắc chắn phải mua thêm ít nhất một tiền đạo, bởi Rooney đang xuống phong độ còn những Rashford hay Martial chưa đủ lớn.

Zlatan Ibrahimovic

Đến hè này, Ibrahimovic sẽ hết hạn hợp đồng với Paris Saint Germain để trở thành cầu thủ tự do. Ibrahimovic thừa nhận đang được quan tâm bởi một số câu lạc bộ tại Premier League. Dù đã 34 tuổi nhưng rõ ràng sức hấp dẫn của Ibrahimovic vẫn rất lớn, nhất là khi Man Utd sẽ không mất phí chuyển nhượng trong thương vụ này. Nếu muốn thành công trong việc chiêu mộ Ibrahimovic, Man Utd nên thay thế HLV Van Gaal bằng Mourinho. Ibrahimovic luôn khẳng định rất muốn được làm việc cùng Mourinho một lần nữa trong sự nghiệp.  
hang cong mu tien dao wayne rooney hinh anh
Ibrahimovic là một trong những mục tiêu tiềm năng của Man Utd.

Romelu Lukaku

Mùa này, Lukaku đã ghi tới 18 bàn thắng tại Premier League và đang chạy đua để giành danh hiệu vua phá lưới với Vardy và Harry Kane. Đang có phong độ rất tốt, Lukaku cảm thấy Everton không còn thích hợp với bản thân bởi tiền đạo người Bỉ chia sẻ muốn được thi đấu tại Champions League. Mới đây, cha của Lukaku lên tiếng cho biết tiền đạo 22 tuổi này muốn gia nhập Man Utd hoặc Bayern Munich. Lukaku là cái tên đầy tiềm năng bởi tiền đạo này vẫn còn trẻ và đã có thời gian tương đối dài thích nghi với môi trường bóng đá Anh.

Pierre-Emerick Aubameyang
Chân sút 26 tuổi đang là hiện tượng mùa này khi ghi được 35 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Dortmund. Man Utd không hề giấu sự quan tâm với Aubameyang, nhưng sự thành bại của thương vụ vẫn còn phụ thuộc rất lớn vào việc "Quỷ đỏ" có giành được vé dự Champions League mùa sau hay không. Ngoài ra, Man Utd cũng phải đối đầu với sự cạnh tranh khi Real Madrid và Arsenal bắt đầu quan tâm đến Aubameyang.
Gonzalo Higuain
Ở tuổi 28, Higuain đang đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp. Hai mùa trước, Higuain lần lượt ghi được 24 và 29 bàn thắng cho Napoli. Mùa này, chân sút người Argentina đã ghi được 30 bàn. Cũng giống với thương vụ Aubameyang, thành bại của việc chiêu mộ Higuain một phần phụ thuộc vào thứ hạng của Man Utd cuối mùa này. Nhưng nếu bổ nhiệm HLV Mourinho thay thế Van Gaal, Man Utd sẽ có lợi thế lớn hơn bởi mối quan hệ giữa HLV Mourinho và Higuain rất tốt đẹp.
Alvaro Morata 
Dù Morata thường tỏa sáng ở những trận cầu quan trọng nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn không được HLV Max Allegri trọng dụng tại Juventus. Vì vậy, chân sút 23 tuổi này cũng đang có ý định ra đi để được trao nhiều cơ hội hơn. Khó khăn lớn nhất của Man Utd trong thương vụ này là việc Real Madrid đang muốn kích hoạt điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng trước kia nhằm được tạo ưu thế trong việc mua lại Morata.

Theo Thể thao Việt Nam
 Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X