Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt những tài năng trẻ sinh năm 1995 của M.U

Thứ Năm 05/02/2015 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U luôn tạo điều kiện để những sao trẻ thể hiện khả năng của mình, cùng điểm mặt những cầu thủ sinh năm 1995 đang trở thành tương lai của Quỷ đỏ.


Tiền đạo James Wilson
Nhung sao tre M.U sinh nam 1995 hinh anh
James Wilson trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U, anh được đánh giá là một trong những tài năng tương lai của Quỷ đỏ. Ở mùa giải này, Wilson đã được HLV Van Gaal đưa ra sân khá nhiều. Tổng cộng anh đã có được 15 lần ra sân ở mùa giải này, qua đó có được 2 bàn thắng. Ở trận đấu gần nhất với Cambridge tại trận đá lại vòng 4 FA Cup, sao trẻ của M.U chỉ mất 8 phút để có bàn thắng cho riêng mình. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, anh xứng đáng trở thành niềm hy vọng trên hàng công của Quỷ đỏ trong tương lai. Theo thống kê, cầu thủ 20 tuổi thường chơi khá hay mỗi khi được trao cơ hội. Cụ thể, một số tờ báo của Anh còn nhận định tài năng trẻ này đang là “thần tài” của Quỷ đỏ bởi mỗi lần anh ra sân, M.U giành tỷ lệ thắng trên 70%. Mới nhất, đội bóng chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch “trói chân” tiền đạo người Anh. Được biết, mới đây ban lãnh đạo M.U vừa đưa ra quyết định sẽ tăng lương gấp 4 lần cho cầu thủ 20 tuổi này từ 5.000 lên 20.000 bảng. Hợp đồng giữa cầu thủ người Anh với Quỷ đỏ sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, đội bóng chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch giữ chân Wilson bằng một bản hợp đồng mới.

Hậu vệ Patrick McNair
Nhung sao tre M.U sinh nam 1995 hinh anh 2
McNair chính là cầu thủ trẻ thi đấu nổi bật nhất của M.U ở mùa giải này. Hậu vệ người Bắc Ireland đã thi đấu rất tốt mỗi khi được trao cơ hội, qua đó chiếm được lòng tin của HLV Van Gaal. Trung vệ 19 tuổi sở hữu khả năng đọc tình huống và cản phá rất tốt, ngoài ra với chiều cao 1m86 McNair cũng được đánh giá cao trong việc chống bóng bổng. Phong cách chơi bóng của cầu thủ này cũng toát lên vẻ mạnh mẽ và quyết đoán, anh được kỳ vọng sẽ trở thành “Vidic mới” tại sân Old Trafford. McNair để lại ấn tượng lớn ngay khi có cơ hội được ra sân tại Premier League, trong trận ra mắt với West Ham chính McNair là cầu thủ có tình huống cản phá ngay trên vạch vôi giúp M.U có được chiến thắng. Sau đó, anh tiếp tục “bắt chết” Lukaku trong trận đấu với Everton. Đặc biệt trong trận đấu với đối thủ lớn mang tên Arsenal, McNair tiếp tục chơi ấn tượng và M.U tiếp tục chiến thắng. Mặc dù sở hữu trong tay rất nhiều hậu vệ đẳng cấp, tuy nhiên hậu vệ người Bắc Ireland vẫn được sử dụng khá nhiều. Hiện tại anh đã có được 12 lần ra sân ở mùa giải này, trong đó có tới 9 trận được đá chính. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, hậu vệ sinh năm 1995 được kỳ vọng rất lớn trong việc trở thành thủ lĩnh nơi hàng thủ của Quỷ đỏ trong tương lai.

Tiền vệ Adnan Januzaj
Nhung sao tre M.U sinh nam 1995 hinh anh 3
Tài năng của Adnan Januzaj được phát hiện ở mùa giải trước, khi đó HLV David Moyes còn tại vị và tiền vệ người Bỉ được sử dụng khá nhiều. Mặc dù mới 19 tuổi nhưng tiền vệ người Bỉ đã thể hiện những phẩm chất của một ngôi sao, sở hữu nhãn quan chiến thuật rất tốt và khả năng dứt điểm đa dạng. Sao trẻ của M.U đã có tới 5 bàn thắng ở mùa giải trước, một thành tích rất ấn tượng với một cầu thủ trẻ. Tổng cộng Januzaj đã được ra sân 27 trận ở mùa giải trước với 1.645 phút thi đấu. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải trước tiền vệ này được kỳ vọng sẽ trở thành “Ronaldo mới” của M.U. Tuy nhiên, ở mùa giải này khi HLV Van Gaal dẫn dắt M.U, Januzaj đã không được sử dụng thường xuyên anh chỉ có 15 lần ra sân và không ghi được bàn thắng nào. Mặc dù thi đấu thất vọng, tuy nhiên HLV Van Gaal đã kiên quyết giữ tiền vệ người Bỉ ở lại đội bóng. Điều này cho thấy M.U vẫn trao cơ hội cho tiền vệ 19 tuổi, ngay cả khi anh không thể hiện được nhiều trong phần còn lại của mùa giải Quỷ đỏ cũng không bán anh. Theo đó, nếu không chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, nhiều khả năng Januzaj sẽ được cho mượn ở mùa hè tới. Nếu anh thể hiện được khả năng của mình trong màu áo đội bóng mới, chắc chắn tương lai của tiền vệ này tại Old Trafford sẽ rất sáng.

Hậu vệ Luke Shaw
Nhung sao tre M.U sinh nam 1995 hinh anh 4
Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Southampton ở mùa giải trước, Luke Shaw khiến M.U phải bỏ ra 30 triệu bảng để có được Anh. Số tiền này đã biến hậu vệ 19 tuổi trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất dành cho những cầu thủ dưới 20 tuổi. Trong bối cảnh mà Patrice Evra đã chuyển đến câu lạc bộ mới, M.U rõ ràng là cần cho mình một phương án thay thế hữu hiệu để có thể khoả lấp vị trí cánh trái mà cầu thủ người Pháp đang để lại. Khi Luke Shaw tới, anh được kỳ vọng sẽ lấp vào khoảng trống mà Evra để lại. Từ khi cập bến M.U, hậu vệ người Anh đã ra sân tổng cộng 11 lần. Nhìn chung anh chơi khá mờ nhạt và chưa thể đáp ứng được kỳ vọng, một phần cũng vì những chấn thương khiến cựu cầu thủ của Southampton chưa thể có được phong độ tốt nhất. Những diễn biến gần đây cho thấy Luke Shaw đang dần hòa nhập với lối chơi của Quỷ đỏ, anh đã chơi rất tốt trong trận thắng 3-1 của M.U trước Leicester City. Nếu cứ thể hiện phong độ như vậy, hậu vệ 19 tuổi hoàn toàn có thể trở thành nhân tố quan trọng nơi hàng thủ của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Thúy Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X