Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt những ngôi sao dễ bị Mourinho đẩy khỏi M.U hè 2016

Thứ Năm 14/07/2016 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Juan Mata và Bastian Schweinsteiger là hai trong số những cái tên khả năng cao sẽ bị HLV Jose Mourinho bán ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

HLV Jose Mourinho hinh anh
HLV Jose Mourinho khẳng định chỉ giữ 24 cầu thủ ở lại đội một M.U

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho sẽ chỉ giữ lại tối đa 24 cầu thủ cho đội một M.U mùa tới. Chiến lược gia người Bồ thậm chí từng đưa Chelsea lên ngôi vô địch Premier League mùa 2014/15 một cách thuyết phục nên ông có cơ sở để thanh lọc đội ngũ của Man United hiện nay. Mục đích của “người đặc biệt” là tạo động lực và tăng tính cạnh tranh trong lòng đội bóng. Theo ông, suất đá ở đội một chỉ dành cho những cầu thủ có phong độ cao nhất, thái độ làm việc nghiêm túc nhất và ham muốn thành công nhất.

Victor Valdes và Nick Powell là hai cái tên đầu tiên đã phải rời khỏi sân Old Trafford. Dưới đây là 10 cầu thủ khác nhiều khả năng cũng sẽ chia tay đội bóng thành Manchester sau khi Mourinho đã có cái nhìn toàn diện sau giải giao hữu.

Sam Johnstone
Johnstone là một thủ môn khá nhưng đáng tiếc lại không được tin dùng khi tương lai của De Gea còn nhiều dấu hỏi hồi đầu năm ngoái. Cầu thủ người Anh hiện đã bước sang tuổi 23 và thật khó để phát triển hơn nữa trong tương lai do ít được bắt chính.

Phil Jones
HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Quãng thời gian khoác áo M.U của Phil Jones gắn liền với những chấn thương

Jones chưa bao giờ phát triển được tới đỉnh tiềm năng vì luôn bị ngăn cản bởi những chấn thương quái ác. Lần gần nhất trung vệ sinh năm 1992 ra sân cho Man United đã cách đây hơn nửa năm. Những màn trình diễn tốt nhất của Phil Jones đến vào khoảng một tháng trước khi anh cập bến Man United.

Hiện giờ, Quỷ đỏ đang nắm trong tay hai trung vệ tiềm năng là Fosu-Mensah và Tuanzebe. Đó là còn chưa kể tới Ro-Shaun Williams. Cơ hội để Jones chứng tỏ mình và cạnh tranh vị trí trong màu áo đỏ có lẽ đã khép lại.
Trước trận ra mắt của Mourinho, Wigan vs M.U: Chung kết của Memphis Depay
Các ngôi sao của Man United có lẽ là những người cảm thấy lo lắng nhất ở Premier League vào lúc này. Họ đang phải chờ đợi trong thấp thỏm để biết liệu mình có...

Marcos Rojo
HLV Jose Mourinho hinh anh 3
Rojo thường xuyên mắc sai lầm khó hiểu

Đây là minh chứng rõ nét rằng các CLB không nên ký hợp đồng với cầu thủ nếu chỉ dựa vào phong độ của họ ở các giải đấu lớn. Rojo thi đấu quá hớ hênh và chưa bao giờ đem lại sự yên tâm cho các CĐV. Ngoài ra, anh còn thường xuyên chấn thương trong quãng thời gian thi đấu tại sân Old Trafford. HLV Van Gaal đã tính thanh lý ngôi sao người Argentina và Mourinho chắc chắn cũng có cùng suy nghĩ với ông thầy cũ.

Tyler Blackett
Blackett chưa bao giờ cho thấy một phong độ tốt khi thi đấu theo dạng cho mượn hay kể cả là đội trẻ M.U. Anh thường xuyên mắc phải những sai lầm cực kỳ ngớ ngẩn. Vì thế, trong 6 tháng được gửi cho mượn ở Celtic, Blackett chỉ được ra sân 13 phút. Dù là một người con của thành phố Manchester nhưng cầu thủ 22 tuổi thật khó có thể gắn kết tương lai của mình với sân Old Trafford thêm nhiều năm.

Guillermo Varela
HLV Jose Mourinho hinh anh 4
Varela khó có thể cạnh tranh với Darmian và Valencia

Cầu thủ người Uruguay đã cho thấy những tiềm năng ấn tượng ở trận đấu với West Ham tại tứ kết FA Cup năm ngoái. Tuy nhiên, Varela chỉ chăm chăm tấn công thay vì chủ động phòng ngự. Anh còn thiếu sự chắc chắn mà Mourinho đòi hỏi ở vị trí hậu vệ phải. Vì thế, cầu thủ 23 tuổi có lẽ nên tìm kiếm một bến đỗ mới ngay từ thời điểm này.

Paddy McNair
Cũng giống như người đàn anh Jonny Evans, McNair thi đấu trận hay trận dở và cũng ít khi đem lại sự chắc chắn cho hàng thủ Quỷ đỏ. Con đường vào đội một M.U giờ đây còn khó khăn hơn gấp bội với ngôi sao người Bắc Ireland và chắc chắn anh khó có cửa khoác áo United dưới thời Mourinho

Juan Mata
HLV Jose Mourinho hinh anh 5
Mata khiến cho cánh phải M.U thiếu đột biến

Mata không phải là một bản hợp đồng thất bại của Man United. Anh có khá nhiều kỷ niệm đẹp khi khoác áo Quỷ đỏ, đặc biệt là bàn thắng quan trọng ở trận chung kết FA Cup cách đây ít lâu. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng được các Manucians yêu mến hết mực vì độ thân thiện. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Mkhitaryan gần như là dấu chấm hết cho tương lai của tiền vệ nhỏ con 28 tuổi ở sân Old Trafford.
Henrikh Mkhitaryan: Mảnh ghép hoàn hảo của Mourinho?
Henrikh Mkhitaryan đã chính thức là người của Manchester United, và câu hỏi đặt ra là liệu cầu thủ này có phải là mảnh ghép cho công cuộc tái thiết của...

Bastian Schweinsteiger
HLV Jose Mourinho hinh anh 6
Bastian Schweinsteiger không còn cống hiến được nhiều về chuyên môn

Một suất ở vị trí tiền vệ trung tâm của Man United mùa tới có lẽ sẽ là sự cạnh tranh giữa Fellaini và Schweinsteiger. Đội trưởng tuyển Đức là một thủ lĩnh ấn tượng ngoài sân cỏ nhưng những đóng góp của anh cho đội bóng trên sân giờ đây thực sự khá hạn chế. Dù là một cầu thủ có lối chơi không mấy đẹp mắt nhưng nhìn chung Fellaini chắc chắn sẽ được Mourinho đánh giá cao hơn. Bởi lối chơi mà chiến lược gia người Bồ xây dựng tập trung vào khả năng pressing thay vì kiểm soát bóng như Van Gaal. Đó là chưa kể Fellaini còn mang đến nguy hiểm cho khung thành đối phương trong những tình huống cố định.

Adnan Januzaj
HLV Jose Mourinho hinh anh 7
Adnan Januzaj đang phải đối mặt với một tương lai bất định

Sau khi Januzaj tỏa sáng và ghi hai bàn vào lưới Sunderland thời David Moyes, các CĐV Quỷ đỏ đã sáng tác bài hát “cậu bé này có thể làm bất cứ điều gì” để cổ vũ anh. Tuy nhiên, các Manucians rất ít khi được sử dụng đến bài hát này trong hai năm qua. Vị trí tốt nhất dành cho Januzaj là tiền vệ chạy cánh phải, trùng với vị trí của tân binh đình đám Mkhitaryan. Jesse Lingard thực tế cũng có thể chơi tốt trong vai trò này và điều đó khiến cho cơ hội ra sân của J11 bị giới hạn rất nhiều.

Will Keane
Kể từ sau khi dính phải chấn thương đầu gối rất nặng năm 2012, Will Keane đã thi đấu sa sút hơn rất nhiều. Anh chỉ có 3 lần ra sân từ băng ghế dự bị trong 5 năm ở M.U. Đã đến lúc tiền đạo trẻ này nên ra đi tìm kiếm bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp đang lao dốc của mình.
Mourinho và Ibrahimovic, hai con hổ trong nhà hát
Có Zlatan Ibrahimovic và Jose Mourinho, Man United đang có hai con hổ: một trên đường pitch và một trên sân cỏ. Và các fan có quyền hy vọng cặp hổ này có thể...

Hình ảnh buổi tập đầu tiên của M.U dưới thời Jose Mourinho:

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Lịch thi đấu bóng đá việt nam và bảng xếp hạng việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X