Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt những ngôi sao có thể thay Pogba ở MU

Thứ Hai 26/03/2018 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pogba khởi đầu mùa giải 2017/18 khá tốt nhưng ngày càng mờ dần qua thời gian. Thậm chí, gần đây cầu thủ người Pháp còn bị đẩy khỏi những trận đấu quan trọng nhất của MU. Và trong trường hợp Pogba ra đi ở mùa hè tới, Quỷ đỏ có thể nhắm những cái tên sau đây để thay thế.

Jorginho (Napoli)
Diem mat nhung ngoi sao co the thay Paul Pogba o MU hinh anh

MU đã cử người tiếp cận Jorginho để thay thế Paul Pogba


Jorginho là một trong những cầu thủ nổi bật nhất ở Serie A mùa này. Anh trấn giữ vai trò tiền vệ kiến thiết lùi sâu trong đội hình Napoli và đã tỏa sáng rực rỡ ở vai trò này.

Cầu thủ người Ý trung bình tạo ra được 2 cú tắc bóng, 1.6 lần cắt bóng, 1.6 lần rê bóng thành công và 1.6 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội trong mỗi trận đấu ở Serie A mùa này. Những thông số trên cho thấy rõ rằng Jorginho đủ sức đảm nhiệm cả hai vai trò tấn công và phòng ngự.

Jorginho đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn và việc chia tay Napoli mùa hè tới gần như là điều khó có thể ngăn chặn. Ở độ tuổi 26, cầu thủ gốc Brazil đang đạt tới thời kỳ chín nhất trong sự nghiệp. Với những tố chất hoàn hảo, Jorginho hoàn toàn có khả năng tỏa sáng tại Premier League.

Sergej Milinkovic-Savic (Lazio)
Sergej Milinkovic-Savic la muc tieu hang dau cua M.U
Sergej Milinkovic-Savic cũng là mục tiêu được MU quan tâm

Milinkovic-Savic đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Cầu thủ này cũng có vị trí sở trường tương đồng với Pogba, đó là chếch bên trái hàng tiền vệ 3 người.

Với 11 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn ở mùa giải này, có thể thấy Milinkovic-Savic hơi có thiên hướng dâng cao tấn công. Nhưng ở khía cạnh phòng ngự, cầu thủ người Serbia cũng không gây thất vọng lớn. Anh tạo ra trung bình 1.7 pha tắc bóng mỗi trận và không chiến thành công (213) nhiều lần hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Serie A từ đầu mùa giải 2016/17 đến nay.

Ngôi sao 23 tuổi cũng sở hữu khả năng dứt điểm không tệ mỗi khi áp sát vòng cấm đối phương. Anh cũng có được gần 2 lần rê bóng thành công mỗi trận. Milinkovic-Savic vẫn còn khá trẻ và chắc chắn sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai. Và chính vì vậy mà hiện giờ anh cũng là mục tiêu được ưu tiên của nhiều ông lớn, trong đó đáng kể nhất là Real Madrid và Manchester United.
Thêm một ông lớn tranh “tiểu Messi” cùng Real và M.U
Xuất hiện một đại gia sẵn sàng chi “tiền tấn” để chiến thắng trong cuộc đua giành ngôi sao Paulo Dybala của Juventus.

Marco Verratti (PSG)
PSG da khong con du lon cho Verratti va anh can gia nhap Barcelona
Khả năng của Verratti là không phải bàn cãi

Cầu thủ người Ý đã chứng minh khả năng của mình được một thời gian. Anh đã tiến khá gần tới Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái nhưng thương vụ này bất ngờ đổ bể vào phút chót.

Verrartti được biết đến là một tiền vệ có kỹ thuật ấn tượng. Anh có thể xoay trở tốt trong phạm vi hẹp và sở hữu nhãn quan tuyệt vời. Nhưng cầu thủ nhỏ con này cũng phòng ngự tương đối ấn tượng. Anh tạo ra trung bình 2.3 lần tắc bóng mỗi trận ở Ligue 1 và 3.3 lần mỗi trận tại Champions League. Khi được dâng cao, Verratti tạo  ra trung bình 92.3 đường chuyền mỗi trận với tỉ lệ thành công lên đến 91.3%. Ở mùa giải 2017/18, cầu thủ 25 tuổi tạo ra trung bình 1.3 đường chuyền tạo cơ hội và 1.7 lần rê bóng thành công.

Mùa này, Verratti đã ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 5 đường kiến tạo cho PSG. Với kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao, cầu thủ người Ý hoàn toàn có khả năng thành công tại Premier League.

Saul Niguez (Atletico Madrid)
tien ve Saul Niguez
Saul Niguez ngày càng tiến gần hơn tới đẳng cấp thế giới

Kể từ khi ra mắt Atletico, Saul Niguez đã nhanh chóng thể hiện được khả năng của mình. Mới 23 tuổi nhưng Niguez đã là trụ cột của Atletico Madrid được 4 mùa giải. Anh từng giành được danh hiệu Cúp nhà Vua, Europa League, Siêu cúp Tây Ban Nha và về nhì cùng Atletico ở Champions League mùa 2015/16.

Saul Niguez là một cầu thủ đa năng và có thể chơi ở bất cứ đâu trong hàng tiền vệ. Điểm mạnh của Niguez là khả năng phòng ngự khi anh tạo ra trung bình 3.5 lần tắc bóng, 1.8 lần cắt bóng và 2.2 lần cản phá thành công mỗi trận.

Cũng vì khả năng phòng ngự tốt mà Saul Niguez rất giỏi trong việc nhìn điểm yếu của đối phương để khai thác. Anh cũng là một cái tên nguy hiểm khi tiến sang phần sân đối phương và từng ghi được những bàn thắng khó tin.

Theo nhật báo Gol Digital của Tây Ban Nha, Man United đang khao khát chữ ký của Saul Niguez. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 131 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Niguez vào cuối mùa giải này.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X