Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt 8 sao trẻ sáng giá nhất của Liverpool

Thứ Hai 01/06/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool hiện đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, cùng điểm qua 8 gương mặt tiêu biểu nhất.

Thủ môn Caoimhin Kelleher (21 tuổi)


Thủ môn Caoimhin Kelleher đã có gần 5 năm gắn bó với Liverpool, trong 2 mùa giải gần đây anh liên tục có tên trong danh sách thi đấu của Lữ đoàn đỏ. Trong trận chung kết Champions League mùa trước với Tottenham, cầu thủ 21 tuổi là lựa chọn dự phòng cho Alisson.
 
Điểm mặt 8 sao trẻ Liverpool sáng giá nhất hình ảnh

Caoimhin Kelleher


Trong trận Siêu cúp châu Âu mùa này, Caoimhin Kelleher dự bị cho Adrian. Mùa giải năm nay, thủ môn sinh năm 1998 đã 4 lần được HLV Klopp trao cơ hội ra sân, ở cúp Liên đoàn và FA Cup. Kelleher đang trưởng thành rất nhiều trong thời gian gần đây, anh có thể trở thành dự bị số 1 cho Alisson trong tương lai gần. 


Trung vệ Sepp van den Berg (18 tuổi)


Hè năm ngoái, trung vệ Sepp van den Berg cập bến Liverpool từ CLB PEC Zwolle của Hà Lan với mức phí 1.3 triệu bảng, anh đã nhanh chóng hòa nhập và 4 lần được HLV Klopp trao cơ hội ra sân trong màu áo đội 1. Van den Berg sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng. 
 
Sepp van den Berg

Sepp van den Berg


Liverpool sẵn sàng để Lovren ra đi ở Hè năm nay, qua đó giúp Van den Berg có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn. Trong một phát biểu hồi tháng 1 năm nay, cầu thủ sinh năm 2001 tuyên bố anh sẽ ở lại Liverpool cạnh tranh vị trí thay vì ra đi theo dạng cho mượn. 


Hậu vệ phải Neco Williams (19 tuổi)


Neco Williams là một sản phẩm của lò đào tạo Liverpool, anh gắn bó với The Kop từ năm 6 tuổi. Thời gian gần đây cầu thủ sinh năm 2001 đã có những bước trưởng thành nhanh chóng, anh cũng đã được HLV Klopp trao cơ hội ra mắt Lữ đoàn đỏ.
 
Neco Williams

Neco Williams


Cầu thủ 19 tuổi có lần đầu tiên chơi cho đội 1 trong chiến thắng của Liverpool trước Arsenal tại cúp Liên đoàn (hòa 5-5, Liverpool thắng 5-4 trên chấm 11m), sau đó anh còn có thêm 4 lần nữa được cựu HLV Dortmund trao cơ hội ra sân. 


Hậu vệ phải Ki-Jana Hoever (18 tuổi)


Ki-Jana Hoever chuyển tới Liverpool từ Ajax vào mùa Hè năm 2018, anh nhanh chóng được chuyển lên tập luyện cùng đội 1. Sao trẻ sinh năm 2002 này có trận ra mắt Liverpool trong trận đấu với Wolves vào tháng 1 năm 2019 ở FA Cup, Hoever trở thành cầu thủ trẻ nhất của Liverpool ra sân ở FA Cup (16 năm và 354 ngày) và là cầu thủ trẻ thứ 3 từng chơi cho câu lạc bộ.
 
Ki-Jana Hoever

Ki-Jana Hoever


Sau trận đấu với Wolves, sao trẻ 18 tuổi này còn có thêm 3 lần ra sân cùng đội 1, anh có bàn thắng đầu tiên cho Lữ đoàn đỏ trong chiến thắng trước MK Dons ở cúp Liên đoàn mùa giải năm nay.


Hậu vệ trái Yasser Larouci (19 tuổi)


Larouci chính thức trở thành cầu thủ của Liverpool vào tháng 11 năm 2017, vài tháng sau khi rời đội bóng nước Pháp, Le Havre. Larouci khởi nghiệp ở vị trí tiền vệ cánh trái, nhưng khi tới Liverpool anh chuyển sang đá hậu vệ trái. 
 
Yasser Larouci

Yasser Larouci


Cầu thủ 19 tuổi bắt đầu tập luyện với đội 1 của Liverpool vào mùa Hè năm ngoái và góp mặt trong chuyến du đấu trước mùa giải của Lữ đoàn đỏ ở Mỹ. Larouci đã có 2 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành phố Cảng, lần đầu tiên ở trận derby vùng Mershireide với Everton.


Tiền vệ Curtis Jones (19 tuổi)


Curtis Jones gia nhập Liverpool khi mới 9 tuổi, anh được đánh giá là một trong những sao trẻ tiềm năng nhất của đội chủ sân Anfield. Cầu thủ 19 tuổi ra mắt đội 1 của The Kop trong trận thua Wolves ở FA Cup vào tháng 1 năm 2019.
 
Curtis Jones

Curtis Jones


Mùa giải năm nay, Curtis Jones đã có 8 lần được trao cơ hội ra sân, thậm chí anh từng đeo băng đội trưởng của Lữ đoàn đỏ. Jones trở thành đội trưởng trẻ nhất của câu lạc bộ ở tuổi 19 và 102 ngày.


Cầu thủ chạy cánh Harvey Elliott (17 tuổi)


Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Fulham, Harvey Elliott được nhiều đội bóng theo đuổi. Liverpool đã đánh bại Real Madrid và PSG để có được sao trẻ 17 tuổi ở Hè năm ngoái, Elliott ngay lập tức được trao cơ hội ra sân trong màu áo đội 1 và lập những kỷ lục.
 
Harvey Elliott

Harvey Elliott


Harvey Elliott có trận ra mắt Liverpool trong trận đấu với MK Dons tại cúp Liên đoàn vào tháng 9 năm 2019, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất đá chính cho Liverpool (16 tuổi và 174 ngày), trong trận đấu với Arsenal cũng ở cúp Liên đoàn, Elliott trở thành cầu thủ trẻ nhất đá chính cho Liverpool ở sân Anfield, khi đó anh 16 tuổi và 209 ngày.

Kể từ khi cập bến Liverpool, Harvey Elliott có tổng cộng 7 lần ra sân trong màu áo đội 1, trong đó có 1 lần được sử dụng ở Ngoại hạng Anh. 


Tiền đạo Paul Glatzel (19 tuổi)


Paul Glatzel gia nhập Liverpool từ khi còn 9 tuổi, anh là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của Lữ đoàn đỏ ở các cấp đội trẻ. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ 19 tuổi này ghi tới 28 bàn, anh dự kiến được ra mắt đội 1 ở mùa giải năm nay.
 
Paul Glatzel

Paul Glatzel


Tuy nhiên, chấn thương đầu gối trong trận giao hữu trước mùa giải với Tran 4.0.3 vào mùa Hè năm ngoái khiến cầu thủ 19 tuổi này phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Buổi tập mới nhất của Liverpool: Klopp nói học trò khen hay!
Trong buổi tập mới đây của Liverpool, HLV Jurgen Klopp muốn các học trò nghiêm túc trong tập luyện và nỗ lực khi thi đấu, qua đó duy trì phong độ tốt nhất khi...
Có Sancho, dù MU, Chelsea hay Liverpool cũng chỉ tốt trở lên!
Owen Hargreaves cho biết Jadon Sancho là một tài năng hiếm có và sẽ giúp Manchester United, Chelsea và Liverpool trở nên tốt hơn nếu có được.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 1/6 | Chicharito tố đội bóng cũ lừa đảo bội bạc | Salah, Mane có thể rời Liverpool
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 01/06/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Có ngày hôm nay, Liverpool phải biết ơn… tội đồ Karius
Theo Simon Mignolet, Liverpool đã vượt qua những nỗi đau trong quá khứ để có có được những thành công gần đây.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X