Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt 5 sao trẻ sáng giá nhất của MU

Thứ Sáu 05/06/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU hiện đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, cùng điểm qua 5 gương mặt tiêu biểu nhất.

Tiền đạo Mason Greenwood (18 tuổi)


Mùa trước, trong trận thắng 3-1 trên sân PSG, Greenwood chính thức ra mắt, trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử MU tham dự Champions League, khi mới 17 tuổi và 156 ngày. Với bàn thắng làm tung lưới Astana ở vòng bảng Europa League, Greenwood trở thành cầu thủ trẻ nhất mọi thời đại của MU ghi bàn trên sân chơi thuộc hệ thống UEFA (17 và 353 ngày).
 
Điểm mặt 5 sao trẻ sáng giá nhất của MU hình ảnh

 Mason Greenwood 


Greenwood cũng đi vào lịch sử MU với tư cách cầu thủ tuổi teen đầu tiên ghi 5 bàn trong một mùa giải châu Âu cho Quỷ đỏ. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tin tưởng tiền đạo trẻ Mason Greenwood và trao rất nhiều cơ hội cho anh, ngôi sao 18 tuổi cũng đã tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. 

Tính đến nay, sau 36 trận đấu, Greenwood ghi 12 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 2001 được xem như tương lai của đội chủ sân Old Trafford.


Hậu vệ Brandon Williams (19 tuổi)


Mùa giải năm nay, Brandon Williams là một trong những điểm sáng trong lối chơi của MU. Ngôi sao 19 tuổi được HLV Solskjaer trao cơ hội khi Luke Shaw không thể ra sân vì chấn thương, anh đã tận dụng những cơ hội để khẳng định khả năng của mình. 
 
Brandon Williams khang dinh MU dat muc tieu tro lai C1

Brandon Williams 


Tính ra Brandon Williams đã có 26 lần ra sân ở mùa giải 2019/20, trong đó có 11 lần được sử dụng ở Ngoại hạng Anh. Mới 19 tuổi nhưng tài năng lò Carrington đã thể hiện bản lĩnh đáng kinh ngạc. Năng nổ lên công về thủ, Williams là chốt chặn an toàn bên hành lang trái của MU.

Nếu tiếp tục trưởng thành cầu thủ sinh năm 2000 hoàn toàn có thể đánh bật Luke Shaw để trở thành hậu vệ trái số 1 của MU.

MU sắp sửa đưa ra cho Brandon Williams một bản hợp đồng mới. Hiện sao trẻ này hiện chỉ nhận mức lương 4.000 bảng/tuần, ở bản hợp đồng mới anh sẽ được tăng lương lên mức 25.000 đến 30.000 bảng/tuần.


Nathan Bishop (Thủ môn, 20 tuổi)


Vào tháng 1 vừa qua, MU đã ký hợp đồng với thủ môn Nathan Bishop từ CLB Southend United. Cầu thủ sinh năm 1999 có trận ra mắt đội 1 của Southend United vào năm 2017, từ đó đến nay anh có 39 lần ra sân cho đội bóng đang thi đấu ở League One, riêng ở mùa giải 2019/20 cầu thủ 20 tuổi có 17 lần góp mặt. 
 
Nathan Bishop

Nathan Bishop


Mặc dù được ký hợp đồng đến năm 2022, song Bishop vẫn chưa có cơ hội ra mắt Quỷ đỏ. Ngôi sao 20 tuổi vẫn đang nỗ lực tập luyện, qua đó nuôi hy vọng được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân trong màu áo đội 1.


Angel Gomes (Tiền vệ, 19 tuổi)


Angel Gomes là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công hay chạy cánh đều tốt. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 2000 mới được HLV Solskjaer sử dụng 6 lần. Hợp đồng giữa anh và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2019/20, Quỷ đỏ đang nỗ lực gia hạn với cầu thủ 19 tuổi.
 
Angel Gomes

Angel Gomes


MU muốn ký hợp đồng thêm 2 năm với Angel Gomes, đồng thời đáp ứng cho anh mức lương 30.000 bảng/tuần. BLĐ Quỷ đỏ cũng hứa hẹn sẽ trao thêm cơ hội cho cầu thủ trẻ người Anh.


Tahith Chong (Cầu thủ chạy cánh, 20 tuổi)


Chong đến MU từ Feyenoord vào năm 2016, với kỹ thuật cá nhân khéo léo và khả năng rê bóng, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật nhất của MU hiện tại. 
 
Tahith Chong

Tahith Chong


Tahith Chong được HLV Ole Gunnar Solskjaer ra mắt đội một ở mùa giải năm ngoái, trong chiến thắng trước Reading ở FA Cup. Anh ra mắt Ngoại hạng Anh vào ngày 2/3/2019 trong trận đấu với Southampton. Sau đó Chong còn ngồi dự bị trong trận đấu giữa MU và PSG tại Champions League trên sân Công viên các Hoàng tử. 

Mùa này Chong đã có 11 lần ra sân ở đội một, anh đã từ chối sự quan tâm từ Juventus để ký hợp đồng mới với MU.

Người cũ Chelsea dọa MU, Leverkusen: Chỉ đi C1 mới có được Havertz
Huyền thoại Michael Ballack khẳng định điều mà sao trẻ Kai Havertz cần nhất bây giờ là được chơi ở Champions League, một lời cảnh báo đanh thép gửi tới Man...
Sao Bayern tiết lộ những điều không ngờ mùa dịch Covid-19
Tiền vệ Joshua Kimmich đã chia sẻ những khó khăn mùa dịch bệnh Covid-19, anh tuyên bố các ngôi sao của Bayern Munich đều không cảm thấy thoải mái ở thời điểm...
“Pogba vẫn đỉnh, có thể truyền cảm hứng cho MU thăng hoa!”
Theo Andy Cole, Paul Pogba vẫn là một cầu thủ hàng đầu và hữu dụng cho Manchester United.
VIDEO: Ký ức Ronaldo truyền bí kíp cho Lingard khiến fan MU thích thú
Khi mới ra mắt màu áo Manchester United, Cristiano Ronaldo đã từng có buổi giao lưu với những cầu thủ nhí của học viện MU, trong đó có Jesse Lingard. Đoạn ký...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X