Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt 5 sao trẻ sáng giá nhất của Chelsea

Thứ Ba 02/06/2020 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea hiện đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, cùng điểm qua 5 gương mặt tiêu biểu nhất.

Tiền vệ Billy Gilmour (18 tuổi)


Mùa giải năm nay, sao trẻ Billy Gilmour là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Chelsea. Ngôi sao 18 tuổi đã chơi cực tốt trong chiến thắng trước Liverpool ở FA Cup, sau đó tiếp tục bùng nổ trong trận thắng 4-0 của Chelsea trước Everton.
 
Điểm mặt 5 sao trẻ sáng giá nhất của Chelsea hình ảnh

Billy Gilmour 


Tính ra ở mùa giải năm nay anh đã được HLV Lampard trao cơ hội ra sân 7 lần trên mọi mặt trận, và đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. 

Billy Gilmour gây ấn tượng với khả năng thu hồi bóng tốt, luân chuyển bóng nhanh, liên kết lối chơi hoàn hảo, kết nối tốt giữa hàng thủ, tuyến tiền vệ và hàng công. Sao trẻ sinh năm 2001 được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Stamford Bridge.


Tiền vệ Tino Anjorin (18 tuổi)


Tino Anjorin gia nhập lò đào tạo của Chelsea từ khi mới 7 tuổi, anh nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng nhất của The Blues ở thời điểm hiện tại. Mặc dù sở hữu chiều cao 1m87, song Anjorin có lối chơi mượt mà, anh sở hữu kỹ thuật cá nhân rất tốt.
 
Tino Anjorin

Tino Anjorin


Cầu thủ sinh năm 2001 ra mắt Chelsea trong chiến thắng trước Grimsby Town ở cúp Liên đoàn vào tháng 9 năm ngoái, anh cũng được trao cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng trước Everton.
Giống như Billy Gilmour, Tino Anjorin cũng được đánh giá là một trong những tương lai của đội bóng thành London. 


Tiền đạo Armando Broja (18 tuổi)


Armando Broja gia nhập lò đào tạo của Chelsea khi còn 9 tuổi, ngoài vị trí trung phong cắm cầu thủ trẻ người Albania còn có thể dạt cánh, anh đã ghi rất nhiều bàn thắng ở các cấp độ trẻ của The Blues. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 18 tuổi này ghi 20 bàn trong màu áo đội trẻ của Chelsea. Phong ấn tượng giúp cầu thủ này được triệu tập vào đội U21 Albania. 
 
Armando Broja

Armando Broja


Cầu thủ sinh năm 2001 cũng đã chính thức có trận ra mắt đội 1 Chelsea, trong chiến thắng 4-0 trước Everton, Broja được tung vào sân ở phút thứ 86 thay cho đàn anh Olivier Giroud. Với sự trưởng thành vượt bậc, Broja được tưởng thưởng bằng hợp đồng hai năm rưỡi, gắn bó với CLB đến năm 2022.


Hậu vệ Ian Maatsen (18 tuổi)


Ian Maatsen gia nhập Chelsea vào năm 2018, sau một thời gian tập luyện cùng đội trẻ The Blues, cầu thủ người Hà Lan cũng có cơ hội ra mắt đội 1. Hậu vệ trái người Hà Lan từng góp mặt ở trận cầu gặp Grimsby Town tại cúp Liên đoàn Anh.
 
Ian Maatsen

Ian Maatsen


Hiện tại Maatsen đang là nhân tố quan trọng giúp U23 Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng ở giải dành cho đội dự bị. Maatsen được so sánh với Ben Chilwell với tốc độ khả năng phán đoán tốt, song anh vẫn cần phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn ra sân nhiều hơn trong màu áo đội bóng thành London.


Hậu vệ Marc Guehi (19 tuổi)


Mùa giải năm nay, Marc Guehi được HLV Lampard trao cơ hội ra sân 2 lần trong màu áo đội 1. Ngôi sao 19 tuổi xuất hiện trước Grimsby và MU. Tài năng 19 tuổi chủ yếu thi đấu như một trung vệ, nhưng cũng có thể chơi tốt khi dạt sang hai cánh. 
 
Marc Guehi

Marc Guehi


Với sự tiến bộ rất nhanh, Guehi được Lampard hết lời khen ngợi: "Marc Guehi đã cho thấy những tín hiệu rất tích cực trong thời gian gần đây. Cậu ấy cho thấy tiềm năng rất lớn, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai".

Vào tháng 1 năm nay, Guehi đã chia tay Chelsea cập bến Swansea theo dạng cho mượn, qua đó có nhiều thời gian thi đấu hơn. Nếu chơi tốt anh hoàn toàn có cơ hội trở lại Stamford Bridge cạnh tranh vị trí đá chính.

Đâu là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Chelsea?
Theo nhận định của người cũ Chelsea, Jason Cundy thì tiền vệ Frank Lampard là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge.
Trở lại hậu Covid, Chelsea đòi Premier League tăng mạnh số người ra sân
Chelsea đã gửi một đề xuất tới Premier League yêu cầu tăng số lượng cầu thủ ngồi trên băng ghế dự bị từ 7 lên 9.
Bị xua đuổi khắp nơi, Coutinho cầu cứu Chelsea và MU
Theo người đại diện Kia Joorabchian, Philippe Coutinho đang đặt mục tiêu trở lại Premier League.
Tiết lộ: Chelsea từng vồ hụt Coutinho tuổi 14
Mới đây, HLV Bredan Rodgers từng tiết lộ ông từng cố gắng để lôi kéo Coutinho khi ấy 14 tuổi về Chelsea.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X