Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt 5 ngôi sao tại Premier League từng cập bến MLS

Chủ Nhật 04/01/2015 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Steven Gerrard của Liverpool sẽ chính thức chia tay Liverpool để cập bến giải bóng đá Mỹ (MLS), nhân sự kiện này cùng điểm qua top 5 ngôi sao từng thi đấu tại Premier League sau đó chuyển sang chơi bóng tại MLS.


1. David Beckham
Diem mat 5 ngoi sao tai Premier League tung cap ben MLS hinh anh
David Beckham
David Beckham là huyền thoại ở sân Old Trafford, anh chơi bóng cho M.U trong 9 năm trước khi quyết định đầu quân cho Real Madrid. Tiền vệ người Anh cũng đã có thời gian chơi bóng tại Mỹ trong màu áo LA Galaxy, ở đây anh có được 18 bàn thắng sau 98 lần ra sân. David Beckham xứng đáng là cầu thủ có tên trong danh sách 5 ngôi sao tại Premier League từng cập bến MLS.

2. Frank Lampard
Diem mat 5 ngoi sao tai Premier League tung cap ben MLS hinh anh 2
Frank Lampard
Đầu mùa giải này, Frank Lampard quyết định chia tay Chelsea để đầu quân cho CLB New York City. Tuy nhiên, anh đã đến Man City theo dạng cho mượn. Trong màu áo Man City, tiền vệ người Anh thi đấu rất tốt khi có được 5 bàn thắng sau 15 trận, đặc biệt là bàn thắng vào lưới đội bóng cũ giúp Man City có được 1 điểm quý giá trước Chelsea.

3. Robbie Keane
Diem mat 5 ngoi sao tai Premier League tung cap ben MLS hinh anh 3
Robbie Keane
Robbie Keane đã từng chơi bóng cho Liverpool, Tottenham và West Ham tại Premier League, tới năm 2011 anh quyết định tới Mỹ khoác áo LA Galaxy. Tại đây, tiền đạo người Ireland đã chơi rất tốt với 53 bàn sau 84 trận, ở mùa giải gần nhất anh có được 20 bàn thắng và 12 đường kiến tạo thành bàn sau 34 trận, một thành tích rất ấn tượng.

4. Tim Cahill
Diem mat 5 ngoi sao tai Premier League tung cap ben MLS hinh anh 4
Tim Cahill
Chân sút người Úc Tim Cahill chơi bóng tại Anh trong 8 năm khoác áo Everton, đến năm 2012 anh quyết định rời đội bóng nước Anh để gia nhập New York Red Bulls. Tại đây anh có được 14 bàn thắng sau 62 lần ra sân, ở mùa giải này cựu tiền đạo của Everton đã có được 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 29 lần ra sân.

5. Jermain Defoe
Diem mat 5 ngoi sao tai Premier League tung cap ben MLS hinh anh 5
Jermain Defoe
Tiền đạo người Anh Jermain Defoe được biết đến nhiều nhất khi khoác áo Tottenham, trong 5 năm khoác áo “Gà trống” Defoe có được 47 bàn thắng sau 135 lần ra sân. Ở đầu mùa giải trước do phải ngồi dự bị quá nhiều, chân sút người Anh quyết định chuyển tới chơi choToronto FC, tại đây anh có được 11 bàn thắng sau 19 lần ra sân. Một thành tích khá ấn tượng.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X