Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt 5 hậu vệ phải hay nhất Premier League hiện tại

Thứ Hai 15/06/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League đang chứng kiến sự bùng nổ của rất nhiều những hậu vệ phải chất lượng, cùng điểm qua danh sách 5 cái tên xuất sắc nhất.

1.TRENT ALEXANDER-ARNOLD (LIVERPOOL)


Tất cả đều đồng ý rằng Alexander-Arnold đang là hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Anh chơi nổi bật trong màu áo Liverpool, nhờ tốc độ và khả năng phán đoán tốt, anh lên công về thủ nhịp nhàng.
 
Top 5 Hậu vệ phải ở Premier League xuất sắc nhất hình ảnh

Alexander-Arnold


Cầu thủ sinh năm 1998 được đánh giá cực cao ở khả năng tạt bóng, anh cũng là người thực hiện những quả đá phạt trực tiếp hay phạt góc cho Lữ đoàn đỏ. Mùa giải năm nay, Alexander-Arnold có 12 kiến tạo và ghi 2 bàn, giữ sạch lưới 10 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, một con số quá ấn tượng.

Theo thống kê, Alexander-Arnold đang là cầu thủ đắt giá thứ 3 thế giới, sau Mbappe và Sterling. Giá trị hiện tại của anh lên tới 153 triệu bảng. 


2. AARON WAN-BISSAKA (MU)


Nếu Alexander-Arnold là số 1, Wan-Bissaka xứng đáng với vị trí số 2 trong danh sách những hậu vệ phải xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1997 chơi bùng nổ trong màu áo Crystal Palace ở mùa giải vừa qua, sau khi cập bến MU ở Hè năm ngoái bản hợp đồng 50 triệu bảng tiếp tục duy trì sự ổn định rất lớn.
 
Aaron Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka


Wan-Bissaka được đánh giá là hậu vệ 1 vs 1 hay nhất Premier League hiện tại. Sức mạnh, khả năng đeo bám dai dẳng và khả năng phán đoán tốt đang giúp cầu thủ người Anh làm tốt nhiệm vụ phòng thủ. Wan-Bissaka cũng đang dần cải thiện khả năng tấn công, qua đó trở nên hoàn hảo hơn. 

Cựu sao Crystal Palace có 2 kiến tạo và giữ sạch lưới 7 lần sau 26 trận ở Premier League mùa này. Cầu thủ 22 tuổi là đối thủ lớn nhất của Alexander-Arnold cho vị trí hậu vệ phải số của ĐT Anh.


3. RICARDO PEREIRA (LEICESTER)


Ben Chilwell và Caglar Soyuncu là hai cái tên được nhắc đến khá nhiều ở mùa giải năm nay, họ chơi nổi bật nơi hàng thủ của Leicester. Tuy nhiên, màn trình diễn của hậu vệ phải Ricardo Pereira cũng xuất sắc không kém. Ngôi sao sinh năm 1993 công thủ toàn diện, anh được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng phán đoán và hỗ trợ tấn công tốt. 
 
Ricardo Pereira

Ricardo Pereira


Dưới thời HLV Brendan Rodgers, cầu thủ 26 tuổi được yêu cầu chơi thấp hơn, qua đó tập trung nhiều hơn vào mặt trận phòng ngự. Tuy nhiên, anh vẫn có 3 bàn và 2 kiến tạo, đồng thời giúp "Bầy cáo" có 10 trận giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh. 
 


4. REECE JAME (CHELSEA)


Sau một mùa giải chơi nổi bật trong màu áo Wigan, Reece James được Lampard gọi trở lại Chelsea. Cầu thủ người Anh cũng gây ấn tượng với HLV người Anh, và liên tiếp được trao cơ hội ra sân. Thậm chí Reece James còn buộc Cesar Azpilicueta phải chuyển sang đá hậu vệ trái.
 
Reece James

Reece James


Cầu thủ sinh năm 1999 là mẫu hậu vệ biên có tốc độ và sức mạnh, anh cũng đang hoàn thiện khả năng hỗ trợ tấn công. Theo Lampard, Reece James có thể trở thành hậu vệ phải tốt nhất châu Âu trong vài năm tới. Cầu thủ người Anh đã có 2 kiến tạo sau 17 lần ra sân trong màu áo Chelsea ở Premier League mùa giải năm nay. 


5. MATT DOHERTY (WOLVES)


Mùa giải vừa qua, Matt Doherty là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Wolves. Năm nay, ngôi sao 28 tuổi tiếp tuc duy trì phong độ ổn định. Doherty có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt, anh ghi bàn và kiến tạo đều ổn. Cầu thủ này từng được HLV Nuno Santo sử dụng ở cả vị trí tiền vệ cánh và tiền đạo cánh.
 
Matt Doherty

Matt Doherty


Mùa giải năm nay Matt Doherty đã có 4 bàn và 4 kiến tạo, đồng thời giữ sạch lưới 7 trong số 27 lần ra sân ở Premier League. Ngôi sao sinh năm 1992 đang là mục tiêu hàng đầu của PSG, song "Bầy sói" tuyên bố không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào.

Chưa tới Liverpool, Van Dijk đã gợi lên hình bóng huyền thoại MU
Thầy cũ Neil Lennon nói rằng đã nhìn thấy sự tương đồng giữa Virgil van Dijk và cựu hậu vệ của Manchester United, Rio Ferdinand khi anh đến Celtic năm 2013.
Trong thành công của Liverpool, Alisson hay Van Dijk quan trọng hơn?
Gary Neville mới có đánh giá về vai trò của Alisson và Virgil van Dijk trong thành công của Liverpool thời gian qua.
Sếu vườn Peter Crouch chỉ ra nhân tố mà Liverpool còn thiếu
Cựu tiền đạo của Liverpool, Peter Crouch cho rằng đội bóng cũ nên xem xét khả năng chiêu mộ tiền vệ Kante nếu anh có ý định rời Chelsea.
Carragher: Chỉ có Sir Alex mới ngăn được Liverpool
Vui mừng với chức vô địch Premier League sắp tới của đội bóng cũ, huyền thoại Jamie Carragher đã dành lời ca ngợi tới HLV Sir Alex Ferguson.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X