Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điềm lành với MU: Rio Ferdinand sẽ ra sân vào cuối tuần này

Thứ Ba 27/12/2011 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ 33 tuổi này cho biết anh hi vọng sẽ kịp bình phục và trở lại thi đấu trong trận MU gặp Blackburn đêm giao thừa sắp tới và giúp đội nhà dành chiến thắng đồng thời chiếm lấy vị trí số 1 từ tay gã láng giềng Man City.

Sau khi hòa bạc nhược ở vòng đấu vừa qua, Man City đã bị Quỷ đỏ san bằng khoảng cách điểm số. Giờ đây, họ chỉ tạm xếp trên MU nhờ hiệu số cao hơn. Và nếu như ở vòng đấu sắp tới, MU dành chiến thắng trong khi Man City gặp một kết quả bất lợi. Ngôi đầu sẽ về lại với sân Old Trafford. Vào lúc này, Quỷ đỏ đang rất tự tin vào một kết quả tốt trước Blackburn, khi trung vệ kì cựu Rio Ferdinand, mới đây đã tuyên bố có thể anh sẽ kịp bình phục và trở lại thi đấu cùng các đồng đội cuối tuần này.

Rio Ferdinand được thông báo dính chấn thương cách đây ít lâu và vắng mặt trong 2 chiến thắng 5 sao của MU trước Fullham và tuần trước là Wigan. Từ đầu mùa đến giờ, trung vệ 33 tuổi này đã thi đấu 17 trận cho đội chủ sân Old Trafford, góp phần không nhỏ vào hiệu suất bàn thắng- thua khá ấn tượng của MU mùa này (+ 33 bàn, MU ghi được 47 bàn và chỉ phải nhận 14 bàn thua) Những con số kể trên cũng cho thấy được phần nào về sức phòng thủ của MU, hay cụ thể hơn là sự hiệu quả của lá chắn mang tên Rio Ferdinand. Vì vậy, việc trở lại của cầu thủ này- càng sớm càng tốt- chính là một tín hiệu đáng mừng đối với hàng thủ của Quỷ đỏ thành Manchester.

Rio sẽ ra sân trong trận gặp BlackBurn sắp tới

Trả lời cho tờ The Sun, Rio Ferdinand cho rằng anh cảm thấy hiện tại là thời điểm mình sung mãn nhất trong 2 năm qua và hứa sẽ thi đấu với phong độ cao nhất để làm vừa lòng khán giả hâm mộ."Vấn đề mà tôi gặp phải ở những mùa trước khi bị chấn thương, đơn giản chỉ là nghỉ vài trận mà không thể tập- sau đó hồi phục- và quay trở lại thi đấu. Đôi khi có một vài khó khăn trong việc hòa nhập lại với đội. Thế nhưng khi tôi đã lấy lại phong độ, bạn có thể thấy thành quả của việc đó" Trung vệ này cho biết thêm.

Hiện tại Rio Ferdinand đang rất nóng lòng được ra sân trong trận đấu sắp tới và trên hết là cùng đồng đội giành chiến thắng để giúp MU bước một chân lên bậc cao nhất của giải Ngoại Hạng. Điều đó quả thật sẽ là một món quà mừng vô giá cho sinh nhật lần thứ 70 của Sir Alex.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X