Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm lại những lần Jose Mourinho chỉ trích cổ động viên

Thứ Hai 30/10/2017 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những năm gần đây, Jose Mourinho không ít lần gây sự với chính các cổ động viên nhà bằng cách chỉ trích.

 
Tháng 11/2014
 
"Ở thời điểm này, thật khó cho chúng tôi khi thi đấu trên sân nhà bởi nơi đây cứ như không người vậy. Chúng tôi phải chơi dưới bầu không khí yên tĩnh, cứ như thể đang chơi trên sân không khán giả vậy. Thế nhưng nhìn lên khán đài lại đầy ắp người. Thật thất vọng".
 
Dù Chelsea đánh bại Swansea với tỉ số 2-1 nhưng Jose Mourinho vẫn đưa ra lời chỉ trích được cho là khó hiểu xét về mặt động cơ. Lời chỉ trích của Mourinho khiến CĐV của các đội bóng khác hả hê và liên tục đem ra làm đề tài chế nhạo.
 
Diem lai nhung lan Jose Mourinho chi trich co dong vien hinh anh
Jose Mourinho ít nhất 3 lần chỉ trích CĐV Man Utd.

Tháng 1/2017

 
"Tôi nghĩ trong hiệp một các cầu thủ đã chơi tốt hơn, tôi cũng làm tốt hơn nên các cổ động viên cũng phải làm tốt hơn. Các cầu thủ đã tiến bộ, tôi cũng đã tiến bộ và xin lỗi, các cổ động viên cũng phải có thái độ tiến bộ hơn. Thế nên lời mời của chúng tôi không phải là đến rạp hát, mà đến để thi đấu với đội bóng".
 
Trong mùa đầu tiên Mourinho dẫn dắt, Man Utd nhanh chóng bị loại khỏi cuộc đua vô địch Premier League. Vì vậy, Mourinho tập trung vào mục tiêu là Europa League và League Cup. Các cổ động viên không thực sự hào hứng trong trận đấu với Hull tại bán kết League Cup. Không hài lòng về điều đó, "người đặc biệt" muốn các CĐV nhiệt tình hơn trong bối cảnh Man Utd chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool.
 
Tháng 8/2017
 
"Tôi thấy bóng nằm trong lưới và các cầu thủ ăn mừng. Đây cũng là lần đầu tiên tôi nhìn lên các khán đài chật kín người. Họ quá yên lặng".
 
Sau hai chiến thắng 4-0 ở giai đoạn đầu mùa, Jose Mourinho cảm thấy các CĐV chưa đủ cuồng nhiệt nên buông lời ca thán sau trận thắng 2-0 khi chạm trán Leicester trên sân Old Trafford. Trong trận đấu đó, 75.021 đã đến sân xem Man Utd thi đấu.
 
Diem lai nhung lan Jose Mourinho chi trich co dong vien hinh anh 2
Jose Mourinho không ngần ngại chỉ trích CĐV để bảo vệ học trò.

Tháng 10/2017

 
"Tôi muốn người hâm mộ giải thích tại sao họ không ủng hộ Lukaku dù cậu ấy đã mang lại mọi thứ. Tôi thấy thật không công bằng. Liệu các vị có phải là CĐV của 'quỷ đỏ' không?"
 
Các cổ động viên Man Utd đã bày tỏ thái độ với Romelu Lukaku khi tiền đạo này chơi không tốt trong trận gặp Tottenham. Để bảo vệ học trò, Mourinho không ngần ngại chỉ trích một bộ phận người hâm mộ.

Mourinho: “CĐV M.U có thể la ó nếu họ muốn”
Jose Mourinho không quá khó chịu với người hâm mộ Man United ngay cả khi họ lớn tiếng la ó đội bóng trong chiến thắng 1-0 trước Tottenham cuối tuần qua.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X