Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm lại những lần Arsenal bị "người cũ" chọc tức

Thứ Hai 11/11/2013 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, sau khi làm tung lưới đội bóng cũ bằng một pha đánh đầu chuẩn xác từ quả đá phạt góc của đồng đội Wayne Rooney, Van Persie đã không kìm giữ nổi cảm xúc khi ăn mừng đầy phấn khích dù thừa hiểu hành động như thế khác gì xúc phạm Arsenal và biến anh trở thành kẻ "ăn cháo đá bát" đáng khinh. Đây không phải lần đầu tiên, Arsenal phải nhận sự thiếu tôn trọng từ những con người từng có thời gian khoác áo đội bóng.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Trước tiên, xét về khía cạnh đạo đức thì đúng là Van Persie không nên xử sự như vậy. Song hãy lưu ý rằng, anh đã rời khỏi Emirates được hơn 1 năm và trận vừa rồi là lần thứ 3 anh chạm mặt "tình yêu cũ". Hai lần trước, anh đều ghi được bàn và giữ được sự đúng mực nên có thể xem anh đã hoàn trả đầy đủ "ân nghĩa" mà đội bóng dành cho (cần nhớ, chính Arsenal đã đồng ý bán Percy cho Man Utd chứ chẳng ai có thể ép được họ cũng như họ hoàn toàn đủ khả năng chọn một CLB khác cho tiền đạo người Hà Lan). Bởi thế, đến lần thứ 3, anh đã có quyền "sống thật với bản thân" đặc biệt trong bối cảnh Man Utd cần phải hạ gục "kẻ thách thức" Arsenal bằng mọi giá để chứng tỏ đẳng cấp của nhà ĐKVĐ nên chuyện anh không thể giữ được mình dường như chẳng quá đáng trách.

Trong quá khứ, Adebayor hồi còn khoác áo Man City ngay trong lần đầu tiên gặp lại Arsenal, đã chạy "như điên" dọc đường biên và tiến gần đến khu vực khán đài dành cho các CĐV Arsenal để thản nhiên ăn mừng. Lần đó, chân sút người Togo đã bị chỉ trích nặng nề và không ngừng bị "hứng đá" do quá láo xược, khiến Adebayor buộc phải lên tiếng xin lỗi nhưng cũng không tránh khỏi việc bị FA trừng phạt do không biết kiềm chế.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Xa xôi hơn, lúc thi đấu ở Bolton, tiền đạo lừng danh một thời người Pháp và nhiều năm lăn lộn ở Premier League, đầu quân cho hàng loạt CLB (Arsenal, Bolton, Man City, Liverpool, Chelsea) Nicolas Anelka cũng một lần tạo ra một siêu phẩm vào lưới Arsenal, đội bóng đã có công giới thiệu anh ra thế giới. Sau khi lập công, anh đã tiến hành ăn mừng bàn thắng theo cách quen thuộc.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Xem ra, các fan hâm mộ Arsenal nên dần "bình thường hoá" những màn khiêu khích như vậy thay vì phản ứng thái quá bởi rõ ràng "ăn cây nào, rào cây nấy" là một quan điểm sống "chấp nhận được" trong môn thể thao Vua.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X