Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm lại những bản hợp đồng ấn tượng trong kì CN mùa đông tại Premier League

Thứ Hai 04/02/2013 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có lẽ các câu lạc bộ tại Premier League nên suy nghĩ lại về việc các tiền đạo được mua trong kì chuyển nhượng mùa đông thường thất bại, bởi những thương vụ thành công nổi bật nhất trong tháng Một vừa qua lại có rất nhiều cái tên đang thi đấu ở vị trí tiền đạo.

Demba Ba

Tiền đạo, từ Newcastle gia nhập Chelsea - 7,5 triệu bảng

Là cái tên "hot" trên thị trường chuyển nhượng nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Newcastle, Demba Ba ban đầu được dự tính mua về để dự bị cho Torres chia sẻ gánh năng ghi bàn. Thế nhưng phong độ ấn tượng của Demba Ba trong những ngày đầu tiên thi đấu cho Chelsea đang giúp tiền đạo này chiếm được cảm tình của HLV Rafa Benitez và có khả năng chiếm luôn suất đá chính của Torres. Điểm mạnh của Demba Ba là phong cách thi đấu thiên về sức mạnh giống với Drogba ngày nào nên rất thích hợp với vai trò trung phong cắm cũng như làm tường phối hợp với các đồng đội tuyến dưới.

Nacho Monreal

Hậu vệ trái, từ Malaga gia nhập Arsenal - mức phí không tiết lộ

Đến với Arsenal với mục đích ban đầu là tạm thời thay thế Kieran Gibbs dính chấn thương, thế nhưng phong độ ấn tượng của Nacho Monreal đã khiến HLV Wenger khẳng định cầu thủ 27 tuổi này hoàn toàn có thể chiếm luôn suất đá chính của Gibbs. Monreal mới ra mắt trong trận thắng 1-0 trước Stoke nhưng đã để lại ấn tượng mạnh nhờ khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Mức giá của Monreal không được tiết lộ nhưng báo chí Anh cho rằng rơi vào khoảng 8,3 triệu bảng.

Daniel Sturridge liverpool
Sturridge là một trong những bản hợp đồng ấn tượng nhất trong kì chuyển nhượng
mùa đông tại Premier League

Daniel Sturridge

Tiền đạo, từ Chelsea gia nhập Liverpool - mức phí không tiết lộ

Là một tiền đạo tiềm năng nhưng Sturridge không thể hiện được bao nhiêu dù từng khoác áo những đội bóng lớn như Manchester City hay Chelsea. Tháng Một vừa rồi, Sturridge gia nhập Liverpool với hi vọng sẽ giảm tải phần nào gánh nặng ghi bàn cho Suarez. Thế nhưng Sturridge thi đấu ấn tượng ngoài dự kiến khi ghi đến bốn bàn trong sáu trận ra sân cho Liverpool. Nếu cứ thi đấu ấn tượng như thế này thì việc Liverpool phải trả cho Chelsea khoảng 12 triệu bảng (theo báo chí Anh tiết lộ) không phải là việc phí phạm như nhiều người vẫn nói trong những ngày đầu tiền đạo này gia nhập The Kop.

Joe Cole

Tiền vệ, từ Lille gia nhập Westham - chuyển nhượng tự do

Là một cầu thủ được xem là hết thời tại Premier League, Joe Cole trở lại Westham trong tháng Một vừa qua và ngay lập tức để lại ấn tượng với hai đường chuyền thành bàn trong trận hòa 2-2 trước Manchester United tại FA Cup. Ghi được một bàn, sở hữu 2 đường chuyền thành bàn trong ba trận đầu tiên ra sân cho Westham, Joe Cole được dự kiến sẽ là một trong những bản hợp đồng thành công trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Moussa Sissoko

Tiền vệ, từ Toulouse gia nhập Newcastle - mức phí không tiết lộ

Sau quãng thời gian thi đấu thành công tại Pháp, Sissoko gia nhập Newcastle trong tháng Một vừa rồi và nhanh chóng hòa nhập với môi trường tại Premier League nhờ lối chơi năng nổ và thiên về sức mạnh. Sissoko đã để lại ấn tượng tốt với 2 bàn thắng, 1 đường chuyền thành bàn trong hai trận đầu ra sân cho Newcastle. Sissoko xứng đáng là một trong những bản hợp đồng đáng để kì vọng tại kì chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Ngoài ra, còn một số cái tên đáng chú ý khác như Lewis Holtby (Schalke gia nhập Tottenham - 2 triệu euro), Philippe Coutinho (Inter Milan gia nhập Liverpool - 8,5 triêu bảng), Brek Shea (FC Dallas gia nhập Stoke - 2,5 triệu bảng), Emanuel Pogatezt (Wolsburg gia nhập Westham - cho mượn), Maroune Chamkah (Arsenal gia nhập Westham - cho mượn),  Kader Mangane (Al Hilal gia nhập Sunderland - cho mượn), Emanuel Frimpong (Arsenal gia nhập Fullham - cho mượn), Urby Emanuelson (AC Milan gia nhập Fullham - cho mượn), Eyong Enoh (Ajax gia nhập Fullham - cho mượn), Yoan Grouffan (Bordeaux gia nhập Newcastle - 1,2 triệu bảng), Yanga Mbiwa (Montpellier gia nhập Newcastle - mức phí không tiết lộ), Mathieu Debuchy (Lille gia nhập Newcastle - 5,5 triệu bảng), Stephent Kelly (Fullham gia nhập Reading - mức phí không tiết lộ), Angelo Henriquez (Manchester United gia nhập Wigan - cho mượn), Paul Scharner (Hamburg gia nhập Wigan - cho mượn), Christopher Samba (Anzhi Makhachkala gia nhập QPR - 12,5 triệu bảng), Jemaine Jenas (Tottenham gia nhập QPR - mức phí không tiết lộ), Loic Remy (Marseille gia nhập QPR - 10 triệu euro), Ben Haim (Portsmouth gia nhập QPR - mức phí không tiết lộ)...

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X