Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điềm đạm như Petr Cech cũng "bật" Rafa Benitez

Thứ Tư 03/04/2013 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Dù nổi tiếng là hiền lành ít nói song Petr Cech cũng không thể im lặng đồng tình với phát biểu của HLV Rafa Benitez cho rằng mùa giải 2012-13 này đang thành công với Chelsea.

Chiến thắng của The Blues trước Man Utd tại tứ kết FA Cup khiến HLV Rafa Benitez rất tâm đắc. Vị chiến lược gia người TBN này không ngần ngại nhận định rằng đây là mùa giải tuyệt vời đối với đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea đã có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng
Việc Chelsea đả bại Man Utd tại tứ kết FA Cup không có nghĩa
hđang có một mùa giải tuyệt vời
Và điều này khiến cho đội phó thứ hai của Chelsea (sau Frank Lampard)- Petr Cech cảm thấy không lọt tại. Thủ thành người CH Séc cho rằng Chelsea chưa chơi tốt ở mùa giải năm nay bất chấp việc họ vẫn đang có cơ hội thành công ở 2 đấu trường là Europa League và FA Cup.

Chia sẻ trên trang web chính thức của CLB, Cech nói: "Chelsea đang có một mùa giải không tuyệt vời nhưng chiến thắng này (trước Man Utd) đã chỉ ra rằng chúng tôi vẫn có thể đánh bại những đội bóng hàng đầu và điều đó sẽ tiếp thêm sự tự tin cho chúng tôi để chơi một trận bóng khác vào thứ 5".

"Chelsea muốn giành một vé tới Wembley (để chơi trận chung kết FA Cup) vì thế giành chiến thắng trước Man Utd quả là một niềm vui lớn. Có vẻ như Chelsea rất có duyên với FA. Chúng tôi coi trọng giải đấu này, mọi mùa giải chúng tôi đều cố gắng thi đấu hết sức và cũng đã gặt hái được một số thành quả nhất định"- Petr Cech cho biết thêm.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X