Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone sẽ dẫn dắt Chelsea nếu...

Thứ Năm 24/12/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới nhất, HLV Diego Simeone khẳng định ông chỉ nhận lời dẫn dắt Chelsea nếu như được toàn quyền quyết định kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng.


Sau khi sa thải Jose Mourinho, Chelsea đã bổ nhiệm Guus Hiddink. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hà Lan chỉ là huấn luyện viên tạm quyền của The Blues, theo đó ông chỉ dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge đến hết mùa giải. Lúc này, Chelsea đang lên kế hoạch tìm kiếm một nhà cầm quân có thể dẫn dắt đội bóng dài hạn. HLV Diego Simeone
đang trở thành một trong những ứng viên nặng ký.
HLV Diego Simeone se dan dat Chelsea neu hinh anh
Chelsea muốn có Diego Simeone

Tờ Telegraph khẳng định Simeone sẵn sàng dẫn dắt Chelsea nhưng ông phải được trao toàn quyền quyết định kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng. Đây là yêu sách rất khó mà vị chiến lược gia người Argentina dành cho chủ tịch Roman Abramovich. Lúc này, người lo công việc của The Blues là GĐKT, Michael Enemalo. Ông này là “cánh tay phải” đắc lực của tỉ phú người Nga. Việc Simeone muốn vượt mặt Enemalo là rất khó có thể chấp nhận.
Góc Chelsea: Mourinho đã bị học trò phản bội?
(Bongda24h.vn) - Ngay sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải Chelsea đã có chiến thắng tưng bừng trước Sunderland. Chứng kiến những ngôi sao của The Blues “lột...

Khi Mourinho còn tại vị ông cũng không được phép toàn quyền quyết định kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng. Enemalo là người quyết định những thương vụ mà The Blues thực hiện. Cụ thể những Cesc Fabregas, Nemanja Matic hay Diego Costa đều do ông này đàm phán. Nhưng Enemalo cũng có một số thương vụ thất bại, điển hình là bản hợp đồng mang tên Papy Djilobodji từ Nantes, cầu thủ này mới chỉ ra sân đúng 1 lần cho Chelsea.
HLV Diego Simeone se dan dat Chelsea neu hinh anh 2
Simeone tới Chelsea nếu được quyết định kế hoạch chuyển nhượng

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Enemalo là người từ chối yêu cầu của Mourinho về việc đưa về những ngôi sao lớn. Enemalo khẳng định đội hình của The Blues đủ mạnh để cạnh tranh những danh hiệu. Việc ông này không đáp ứng yêu cầu của vị chiến lược gia người Bồ khiến Chelsea sa sút và Mou bị sa thải. Simeone đã nhìn ra tấm gương “Người đặc biệt” và ông không muốn đi lại vết xe đổ của Mou. Đó là nguyên nhân khiến ông phải ra yêu sách trao toàn quyền chuyển nhượng cho mình.

Nếu Diego Simeone tới Chelsea ông cũng mang theo GĐTT Jose Luis Caminero ở Atletico Madrid, bộ đôi này đang làm việc hiệu quả tại Tây Ban Nha. Hiện tại, chiến lược gia người Argentina đang hưởng lương 4,4 triệu bảng/mùa. Hợp đồng của ông với Atletico Madrid có điều khoản giải phóng là 15 triệu bảng. Ngoài Simeone Chelsea còn nhắm cả Conte lẫn Allegri. Conte sẽ chia tay ĐT Italia sau khi VCK Euro khép lại nên cơ hội của The Blues là rõ ràng hơn.

Video bàn thắng: Chelsea 3-1 Sunderland (Vòng 17 Premier League 2015/16)



Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X