Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone sáng tỏ khả năng sang Anh cầm quân

Thứ Hai 20/11/2017 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina khẳng định ông vẫn sẽ còn gắn bó lâu dài với Atletico Madrid và phủ nhận hoàn toàn khả năng ra đi để đến phát triên sự nghiệp ở giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Mùa hè năm ngoái, Diego Simeone đã dập tắt mọi câu hỏi xung quanh tương lai bằng việc đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Atletico Madrid. Tuy nhiên thì cũng suốt từ đó đến nay, chuyện đi ở của HLV người Argentina vẫn cứ là đề tài nóng hổi, đặc biệt trong thời điểm hiện tại khi nhiều đội bóng lớn Châu Âu đồng loạt thay tướng và muốn mời ông về dẫn dắt.

Diego Simeone sang to kha nang sang Anh cam quan hinh anh
HLV Diego Simeone

Bayern Munich sa thải Carlo Ancelotti cũng như Everton tiễn Ronald Koeman ra đường, cả hai đều muốn có Simeone, thậm chí đối với nửa xanh vùng Merseyside là ngay bây giờ khi  họ vẫn phải nhờ một người trợ lý tạm quyền dẫn dắt. Bên cạnh đó, cả Arsenal cũng không ngừng mong ngóng El Cholo khi đánh giá ông như sự kế nhiệm xứng đáng cho một Arsene Wenger chuẩn bị ra đi và nghỉ hưu trong mùa hè 2019.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Simeone đã lên tiếng sáng tỏ tương lai của mình nhằm trấn an dư luận. Ông phát biểu: “Như đã nói rất nhiều câu chữ trong rất nhiều dịp rồi, tương lai của tôi gắn bó lâu dài với Atletico Madrid, ít nhất cũng phải đôi ba năm nữa trước mắt. Đây là điều tô có thể chắc chắn với mọi người.”

Sau trận derby hòa không bàn thắng với hàng xóm Real Madrid thì lúc này, thầy trò Diego Simeone đang dồn sự tập trung cho trận đánh sinh tử khi tiếp đón một AS Roma hùng mạnh ở Champions League. Thành tích thất vọng thê thảm của Atletico ở Champions League mùa giải này (2 điểm/4 trận) khiến họ đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng và chỉ có một chiến thắng ngay trên đất Ý mới có thể giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng mong manh của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X