Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone đồng ý dẫn dắt Chelsea?

Thứ Ba 16/02/2016 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star đưa tin, HLV Diego Simeone đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Chelsea kể từ mùa giải 2016/17.


Hiện tại, Guus Hiddink đang là HLV đương nhiệm của Chelsea. Nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải bất kể The Blues có được thành tích gì đi nữa. Lúc này, rất nhiều mục tiêu được đội bóng thành London nhắm tới. Bản thân tỉ phú người Nga rất muốn đưa về Pep Guardiola. Tuy nhiên, cựu HLV của Barca lại chọn Man City. Những Antonie Conte (Tuyển Ý) và Massimiliano Allegri (Juventus) đã được đưa vào tầm ngắm nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi tích cực.
HLV Diego Simeone dong y dan dat Chelsea hinh anh
Hiddink sẽ rời Chelsea vào cuối mùa
Mới nhất, tờ Daily Star đưa tin, HLV Diego Simeone đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Chelsea kể từ mùa giải 2016/17. Đây là thông tin rất bất ngờ bởi trước đó nhà cầm quân người Argentina khẳng định không có hứng thú tới nước Anh. The Blues cũng không mặn mà trong việc đưa về nhà cầm quân này bởi họ phải bỏ ra 15 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của ông với Atletico Madrid.
Những cuộc đối đầu đáng nhớ PSG vs Chelsea
Trong 2 mùa Champions League gần đây, những trận đấu giữa PSG và Chelsea luôn thu hút sự chú ý của NHM bởi sự kịch tính, hấp dẫn và đầy duyên nợ. Cùng nhìn lại...
Nhưng nguồn tin từ DailyStar khẳng định, Simeone đã quyết định chọn Chelsea bởi lời đề nghị không thể cưỡng lại từ đội bóng nước Anh. Cụ thể, sau khi về dẫn dắt đội bóng phía Tây London, Simeone sẽ đút túi đều đặn 9,28 triệu bảng mỗi mùa. Hãng tin này còn cho biết HLV 45 tuổi cũng đã thông báo về việc ông sẽ chuyển đến Chelsea vào cuối mùa giải năm nay.
HLV Diego Simeone dong y dan dat Chelsea hinh anh 2
HLV Simeone đồng ý dẫn dắt Chelsea
HLV Diego Simeone đến Atletico Madrid vào năm 2011 và xây dựng lối chơi rất riêng cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Tính đến nay, ông đã giành tổng cộng 5 danh hiệu cùng đội bóng chủ sân Vicente Calderon và trong đó có: 1 Europa League, 1 Siêu Cúp TBN, 1 Siêu Cúp châu Âu, 1 Cúp Nhà Vua và 1 La Liga. Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cũng cho biết Simeone hiện đang học tiếng Anh để chuẩn bị chuyển tới London làm việc.
Angel di Maria: Chìa khóa để PSG hạ Chelsea
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Angel di Maria đang có phong độ rất cao. Tuyển thủ người Argentina chính là chìa khóa để PSG hạ Chelsea trong cuộc đọ sức tại lượt đi...
Như vậy, giải Ngoại hạng mùa tới sẽ quy tụ hầu như tất cả những nhà cầm quân tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài Simeone là huấn luyện viên trưởng của Chelsea thì trước đó Klopp đã tới Liverpool, Man City cũng đã đạt được thỏa thuận với Pep. Khả năng Mourinho tới M.U cũng là rất cao. Nếu điều này trở thành hiện thực Premier League mùa tới sẽ đáng xem hơn rất nhiều.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X