Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego sẵn sàng gia nhập Arsenal

Thứ Ba 26/11/2013 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mới đây, tiền vệ tài năng người Brazil, Diego đã lên tiếng thừa nhận việc chuẩn bị cho chuyến hành trình tới Arsenal vào mùa sau.

Cách đây vài năm, Diego từng là tâm điểm chuyển nhượng của toàn châu Âu sau khi tiền vệ tài hoa người Brazil thi đấu ấn tượng trong màu áo Porto rồi Werder Bremen. Năm 2009, Juventus đã phải bỏ ra 24,5 triệu euro để chiêu mộ Diego từ Werder Bremen. Thế nhưng hai mùa thi đấu tại Bianconeri chính là bước lùi của tiền vệ này. Sau đó, Diego đã trở lại thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Wolfsburg.

Diego đang rất muốn gia nhập Arsenal
Diego đang rất muốn gia nhập Arsenal

Tại Wolfsburg, Diego từng phải thi đấu theo dạng cho mượn tại Atletico Madrid. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil đã dần lấy lại phong độ. Mùa trước, Diego đã ra sân 37 trận trong màu áo Wolfsburg và ghi được 13 bàn thắng. Chính nhờ phong độ ấn tượng ấy mà Diego đang được Wolfsburg mời gọi gia hạn hợp đồng nhưng tiền vệ người Brazil đã từ chối. Diego năm nay đã 28 tuổi nên muốn được thi đấu tại môi trường đỉnh cao trong những năm tháng đạt tới độ chín của sự nghiệp.

Bản hợp đồng hiện tại của Diego chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2014 nên Wolfsburg sẵn sàng để tiền vệ này ra đi ngay trong tháng Một. Hiện tại, Arsenal và Southampton đang tỏ ra quan tâm tới tiền vệ này nhưng chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào.

Trước thông tin trên, Diego đã nhanh chóng mở lời "chào hàng" khi tỏ ra khá thích thú với viễn cảnh được thi đấu tại Premier League:" Tôi biết mình nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ tại Premier League. Tôi nghe đồn rằng Arsenal cũng nằm trong số đó.

Đó sẽ là điểm đến hoàn hảo của tôi bởi phong cách thi đấu của tôi phù hợp với lối chơi của họ. Dĩ nhiên là tôi sẽ đồng ý nếu nhận được đề nghị từ Arsenal. Southampton cũng là đội bóng được tổ chức và có kỷ luật tốt, họ cũng có những tài năng lớn như Adam Lallana. Nhưng họ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị cụ thể. Được thi đấu tại Anh là một lựa chọn rất hấp dẫn khi tôi còn ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng lúc này, tôi đang tập trung để Wolfsburg giành được kết quả thuận lợi tại Champions League mùa này".

  • Như Đạt 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X