Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Godin muốn tới Anh dưỡng già, liệu có ai quan tâm?

Thứ Hai 13/04/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tuttosport, trung vệ Diego Godin đang muốn rời Inter Milan để tới Ngoại hạng Anh chơi bóng. Hiện MU và Tottenham được cho rất quan tâm lão tướng người Uruguay.

Diego Godin sẵn sàng tới Ngoại hạng Anh


Trung vệ Diego Godin mới gia nhập Inter Milan vào Hè năm ngoái theo diện tự do từ Atletico Madrid và hợp đồng có thời hạn đến Hè 2022. Với kinh nghiệm cực kỳ dày dạn, Godin được xem là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.
 
Trung vệ Diego Godin báo tin vui cho MU và Tottenham hình ảnh

MU quan tâm Godin ở Hè 2020


Tuy nhiên, cầu thủ người Uruguay không chứng tỏ được nhiều. Từ đầu mùa giải 2019/20 cầu thủ 34 tuổi này chỉ có 12 lần đá chính ở Serie A. Việc không được HLV Conte trọng dụng khiến Godin chán nản và muốn ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Hiện tại Tottenham quan tâm Godin trong bối cảnh Jan Vertonghen có thể ra đi do hết hạn hợp đồng ở Hè 2020. MU cũng quan tâm trung vệ của Inter Milan như một giải pháp dự phòng chất lượng.

Thực tế thì ở Hè năm ngoái, MU cũng từng đánh tiếng muốn có Godin. Đích thân trung vệ 34 tuổi lên tiếng xác nhận xong anh đã từ chối để gia nhập Inter Milan.

Mới nhất, theo Tuttosport, trung vệ Diego Godin đã tiết lộ rằng rất muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh nếu có cơ hội bởi cầu thủ người Uruguay vẫn thích những thử thách mới sau khi đã từng chơi bóng ở TBN và Italia. Được biết đội bóng của Italia muốn 15 triệu euro cho cựu sao Atletico Madrid.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X